ทัวร์อิตาลี

แหล่งรวมทัวร์อิตาลีสุดฮิต เที่ยวจีนได้ในทุกฤดูกาลที่คุณต้องการ 

ทัวร์อิตาลีคือการผจญภัยที่ทำให้คุณได้สัมผัสกับเรื่องราวของประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมที่สำคัญของโลก ตั้งแต่เมืองโรมันโบราณที่มีอายุกว่า 2,000 ปี ไปจนถึงเมืองเวนิสที่มีการประกอบสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ที่สวยงาม อิตาลียังเป็นที่ตั้งของงานศิลปะชั้นนำของโลก เช่น มิเคอแลนเจโล และเลออนาร์โดดาวินชี ที่นี่คุณจะได้พบกับการผสมผสานของเรื่องราวประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรม และทริปนี้ยังมีอาหารอร่อยและไวน์ที่ยอดเยี่ยมที่คุณต้องลอง ทัวร์อิตาลีจึงเป็นประสบการณ์ที่ทอดทิ้ง และทรงพลังที่คุณจะไม่ลืมในชีวิต

 

อิตาลีเป็นประเทศที่ตั้งอยู่ในยุโรปใต้ เป็นประเทศที่มีรูปร่างคล้ายรองเท้าบู๊ต มีพรมแดนติดกับฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรีย สโลวีเนีย และซานมาริโน อิตาลีมีประชากรประมาณ 60 ล้านคน เมืองหลวงคือกรุงโรม

อิตาลีเป็นประเทศที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานและร่ำรวย เคยเป็นศูนย์กลางของจักรวรรดิโรมัน ซึ่งเป็นหนึ่งในจักรวรรดิที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์โลก อิตาลียังเป็นแหล่งกำเนิดของยุคฟื้นฟูศิลปวิทยา ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมและศิลปะที่ยิ่งใหญ่

อิตาลีเป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่นิยมมากที่สุด ได้แก่:

  • โคลอสเซียม: โคลอสเซียมเป็นอัฒจันทร์รูปวงรีโบราณที่ตั้งอยู่ในกรุงโรม สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 1 และใช้สำหรับการแข่งขันกลาดิเอเตอร์และการแสดงต่อสาธารณชน โคลอสเซียมเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่
  • หอเอนเมืองปิซ่า: หอเอนเมืองปิซ่าเป็นระฆัง หอคอยในเมืองปิซ่าของอิตาลี สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 12 และเป็นที่รู้จักจากโครงสร้างที่เอียง หอเอนเมืองปิซ่าเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก
  • น้ำพุเทรวี: น้ำพุเทรวีเป็นน้ำพุบาโรกขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ในกรุงโรม สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 18 และเป็นหนึ่งในน้ำพุที่ใหญ่ที่สุดในโลก น้ำพุเทรวีอุทิศให้กับเทพเจ้าเนปจูนและประดับด้วยรูปปั้นม้าน้ำและเสือสามตัว
  • มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์: มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์เป็นโบสถ์คาทอลิกที่ตั้งอยู่ในนครรัฐวาติกัน เป็นโบสถ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นที่ตั้งของพระสันตะปาปา มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 16 และเป็นหนึ่งในสถานที่แสวงบุญที่สำคัญที่สุดของคริสตจักรคาทอลิก 


อิตาลียังเป็นประเทศที่มีอาหารอร่อย ไวน์ และกาแฟ อาหารอิตาเลียนเป็นที่นิยมไปทั่วโลก และร้านอาหารอิตาเลียนสามารถพบได้ในเกือบทุกเมืองในโลก อาหารอิตาเลียนยอดนิยมบางรายการ ได้แก่ พาสต้า พิซซ่า และลาซานญ่า, 
ไวน์อิตาลีเป็นที่รู้จักและเคารพไปทั่วโลก ไวน์อิตาเลียนยอดนิยมบางชนิด ได้แก่ Chianti, Barolo และ Brunello di Montalcino, กาแฟอิตาเลียนเป็นที่นิยมไปทั่วโลก กาแฟอิตาเลียนยอดนิยมบางชนิด ได้แก่ เอสเปรสโซ คาปูชิโน และลาเต้

ทัวร์อิตาลีเป็นการผจญภัยที่ทำให้คุณได้สัมผัสกับศิลปะ และวัฒนธรรมที่สำคัญของโลกอย่างใกล้ชิด นี่คือแหล่งกำเนิดของศิลปะชั้นยอด และวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ เมืองโรม ที่เต็มไปด้วยโบราณสถาปัตยกรรมที่ยิ่งใหญ่ เช่น พันธุกรรมโรมันและคอลอสเซียม และเป็นที่ตั้งของงานศิลปะที่สำคัญของโลก เช่น ศิลปะแบบนูเวโอ และเรเนสซ็อง นอกจากนี้ยังมีเมืองเฟลอเรนซ์ที่เป็นแหล่งกำเนิดของศิลปินชื่อดัง เช่น มิเคอแลนเจโล และเลออนาร์โดดาวินชี ทัวร์อิตาลียังให้คุณได้สัมผัสกับวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของชาวท้องถิ่น และอาหารอร่อยที่มีชื่อเสียงทั่วโลก เพื่อให้คุณได้ประสบการณ์ที่ดึงดูดและทรงประทับใจในทุกๆ ที่ที่คุณไปในอิตาลี

อิตาลีเป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย วัฒนธรรมที่อุดมสมบูรณ์ และอาหารอร่อย เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก

 

ทัวร์อิตาลีเป็นวิธีที่ดีในการสัมผัสวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และภูมิทัศน์อันงดงามของประเทศ ประเภทต่างๆ รวมถึง:

  • ทัวร์อิตาลีชมเมือง: ทัวร์อิตาลีชมเมืองมักมุ่งเน้นไปที่เมืองใหญ่ ๆ เช่น โรม ฟลอเรนซ์ และเวนิส พวกเขาสามารถอยู่ได้ทุกที่ตั้งแต่สองสามวันถึงสองสามสัปดาห์
  • ทัวร์อิตาลีเฉพาะบางเมือง: ทัวร์อิตาลีเฉพาะบางเมืองมุ่งเน้นไปที่ภูมิภาค หรือความสนใจเฉพาะ เช่น ทัวร์ไวน์ และอาหารของทัสคานี หรือ ทัวร์ทางเท้าของ Cinque Terre
  • ทัวร์อิตาลีแบบผจญภัย: ทัวร์อิตาลีแบบผจญภัยนำเสนอโอกาสในการสัมผัสกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น การเดินป่า ขี่จักรยาน และล่องแก่ง

 

อิตาลีเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมสูงสุดในยุโรป ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ทั้งเมืองเก่าแก่อันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ธรรมชาติที่งดงาม และอาหารอร่อยจากทั่วทุกภูมิภาค ผู้ที่มาเยือนอิตาลีไม่ควรพลาดสถานที่สำคัญต่อไปนี้

1. กรุงโรม (Rome) เมืองหลวงอันยิ่งใหญ่ที่รวบรวมโบราณสถานและสถาปัตยกรรมยุคโรมันเอาไว้ เช่น โคลอสเซียม, แพนธีออน, น้ำพุเทรวี่ รวมทั้งนครรัฐวาติกัน
2. เวนิส (Venice) เมืองเรือนแพที่ไม่มีรถยนต์วิ่งผ่าน เต็มไปด้วยคลองสายเล็กสายน้อย สะพานงดงาม และงานศิลปะชั้นเลิศ
3. ฟลอเรนซ์ (Florence) เมืองแห่งวัฒนธรรมเรอเนสซองส์ มีสถานที่สำคัญ เช่น มหาวิหารซานตามาเรีย เดลฟิโอเร และแกลเลอรีอุฟฟิซี
4. ปิซ่า (Pisa) เมืองที่มีชื่อเสียงจากหอเอนปิซ่า สิ่งมหัศจรรย์ด้านวิศวกรรมโบราณ
5. ชิงเกว เทรเร (Cinque Terre) หมู่บ้านริมทะเลสวยงามสีสันสดใสริมริวิเอร่าของอิตาลีตอนเหนือ
6. ทะเลสาบโคโม (Lake Como) ทะเลสาบธรรมชาติที่ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาแอลป์ที่นักท่องเที่ยวนิยมเที่ยวพักผ่อน
7. เกาะซิซิลี (Sicily) เกาะที่โด่งดังจากกิจกรรมปีนภูเขาไฟที่ภูเขาไฟเอททนา อาหารซีฟู้ด และโบราณสถานกรีกโรมันอันทรงคุณค่า


ทัวร์อิตาลีเป็นประสบการณ์ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้น และทรงพลัง คุณจะได้สัมผัสกับเรื่องราวของประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมที่สำคัญของโลก ตั้งแต่เมืองโรมันโบราณที่มีอายุกว่า 2,000 ปี ไปจนถึงเมืองเวนิสที่มีการประกอบสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ที่สวยงาม อิตาลียังเป็นที่ตั้งของงานศิลปะชั้นนำของโลก ที่นี่คุณจะได้พบกับการผสมผสานของเรื่องราวประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรม และทริป
ทัวร์อิตาลียังมีอาหารอร่อยและไวน์ที่ยอดเยี่ยมที่คุณต้องลอง ทัวร์อิตาลีจึงเป็นประสบการณ์ที่ทอดทิ้งและทรงพลังที่คุณจะไม่ลืมในชีวิต เมื่อคุณอยู่ในอิตาลี คุณสามารถเดินทางไปยังฟลอเรนซ์ และเพลิดเพลินกับการช็อปปิ้ง และอาหารที่อร่อยอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเลือกเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ หรือสนุกกับชีวิตคนท้องถิ่นที่ตลอดกาล อิตาลีมีอะไรมากมายที่คุณจะค้นพบ และสนุกกับไปพร้อมกัน


ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่
โทร. 02-138-5151 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com

 

 

บริการแพ็กเกจทัวร์อิตาลี เที่ยวอิตาลี

อิตาลี เมืองที่มีเสน่ห์ และเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ ที่นี่เต็มไปด้วยความงดงามของอัศจรรย์ และศิลปะ ตั้งแต่เมืองโรมและฟลอเรนซ์ที่มีอายุกว่าสองพันปี จนถึงอุทยานแห่งชาติคิงเขา และวิลาโดแห่งสวยงาม อิตาลีมีทั้งเมืองเก่าที่อันเป็นที่สะท้อนความเป็นวัฒนธรรม และสถาปัตยกรรมโบราณ เช่น เปเรุจองเซ และเมืองที่สวยงามอันเหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างฟลอเรนซ์ และเวเนเตีย เลือกทัวร์เอาท์โดร์ในซาฟารี หรือสัมผัสกับอาหารอิตาเลียนแท้ที่ต้องลอง เช่นพาสต้า และเกี่ยวกับอัญมณีทางวัฒนธรรมที่สมบูรณ์แบบอย่างอาหาร และไวน์ อิตาลีเป็นสถานที่สำหรับผู้ที่หลงใหลในความงดงาม และวัฒนธรรมอันหลากหลาย

สยามทราเวลมาร์ท ศูนย์รวมทัวร์อิตาลี บริการแพ็กเกจเที่ยวอิตาลี ทัวร์อิตาลี โรม ฟลอเรนซ์ และเวนิส ฯลฯ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่าง เรายินดี และพร้อมดูแลแผนการเดินทางของคุณ และคณะ พร้อมอำนวยความสะดวกตลอดทริปการเดินทางของคุณ ร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ ตั้งแต่ก้าวแรกในสนามบิน จนถึงก้าวสุดท้ายของทริป นำท่านเดินทางกลับประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ พร้อมหอบความทรงจำดี ๆ กลับบ้าน

 

ท่องเที่ยวอิตาลี

ธรรมชาติอิตาลี
ประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมอิตาลี
อาหารอิตาลี

 

คำถามที่พบบ่อยจากบริการทัวร์อิตาลี

ทัวร์อิตาลีคือการผจญภัยทางวัฒนธรรมที่น่าตื่นเต้น และเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่น่าทึ่ง เมืองเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์ที่สำคัญของโลก ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับอารยธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ และมีความสำคัญ เริ่มตั้งแต่โรมันโบราณที่สร้างสถาปัตยกรรมที่ยิ่งใหญ่และงดงาม ไปจนถึงเมืองเวนิสที่มีการเรียกเสียงสำหรับศิลปะ และอาหารที่อร่อยเป็นที่รู้จักทั่วโลก ทัวร์อิตาลียังมีทัศนศึกษาที่น่าทึ่ง เช่น นครฟลอเรนซ์ที่มีพิพิธภัณฑ์เอ็กซ์โพ และนครมิลานที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น โบราณวัดพิซ่าและพิพิธภัณฑ์เลออาร์โดดาวินชี อีกทั้งยังมีธรรมชาติที่งดงาม เช่น ทะเลสีที่สวยงามของอาเมฟี และภูเขาไวสูงที่ให้มุมมองที่สวยงามมากๆ ทั้งหมดนี้ทำให้ทัวร์อิตาลีเป็นประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ทรงพลัง และยากจะลืม

1.ทัวร์อิตาลีมีราคาเท่าไหร่?
ราคาทัวร์อิตาลีจะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น ระยะเวลาของทัวร์ ประเภทของที่พัก สถานที่ท่องเที่ยว และจำนวนผู้เดินทาง โดยทั่วไป ทัวร์อิตาลีจะราคาประมาณ 50,000 - 200,000 บาทต่อคน

2.ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างสำหรับการเดินทางไปทัวร์อิตาลี?
เอกสารที่จำเป็นสำหรับการเดินทางไปอิตาลี ได้แก่ หนังสือเดินทาง (Passport) ที่มีอายุการใช้งานคงเหลือ 6 เดือนขึ้นไป วีซ่า (Visa) ตั๋วเครื่องบิน ใบจองที่พัก ประกันการเดินทาง และเงินสด

3.สภาพอากาศในการไปทัวร์อิตาลีเป็นอย่างไร?
อิตาลีมีสภาพอากาศที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับภูมิภาคและฤดูกาล ทางตอนเหนือของอิตาลีจะมีอากาศหนาวเย็นในฤดูหนาวและร้อนปานกลางในฤดูร้อน ทางตอนใต้ของอิตาลีจะมีอากาศอบอุ่นตลอดทั้งปี

4.ภาษาที่ใช้พูดในอิตาลีคืออะไร?
ภาษาหลักที่ใช้พูดในอิตาลีคือภาษาอิตาลี ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่ใช้พูดกันทั่วไปในสถานที่ท่องเที่ยว

5.เงินสกุลอะไรที่ใช้ในอิตาลี?
ยูโร (EUR) คือสกุลเงินที่ใช้ในอิตาลี

6.ควรแต่งกายอย่างไรสำหรับการเดินทางไปทัวร์อิตาลี?
ควรแต่งกายสุภาพเรียบร้อย สวมรองเท้าที่ใส่สบาย และเตรียมเสื้อกันหนาวหรือร่มสำหรับสภาพ

7.อาหารอิตาลีเป็นอย่างไร?
อาหารอิตาลีมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก อาหารที่โด่งดัง ได้แก่ พิซซ่า พาสต้า ลาซานญ่า สปาเก็ตตี้ ริซอตโต้ และเจลาโต้

8.สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในการเดินทางไปทัวร์อิตาลีมีที่ไหนบ้าง?

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในอิตาลี ได้แก่ โคลอสเซียม หอเอนเมืองปิซ่า มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ มหาวิหารฟลอเรนซ์ น้ำพุเทรวี และเมืองเวนิส

9.การเดินทางภายในอิตาลีสะดวกหรือไม่?
การเดินทางภายในอิตาลีสะดวกมาก มีระบบขนส่งสาธารณะที่หลากหลาย เช่น รถไฟ รถบัส และรถราง

10.ควรให้ทิปพนักงานในอิตาลีหรือไม่?
การให้ทิปในอิตาลีไม่ใช่สิ่งที่จำเป็น แต่เป็นการแสดงความขอบคุณสำหรับบริการที่ดี โดยทั่วไป ทิปจะอยู่ที่ 10% ของค่าบริการ

11.ควรซื้อของฝากอะไรจากอิตาลี?
ของฝากยอดนิยมจากอิตาลี ได้แก่ หนัง ของแท้ น้ำมันมะกอก ไวน์ ชีส พาสต้า และกาแฟ

12.ควรแลกเงินยูโรที่ไหน?
คุณสามารถแลกเงินยูโรได้ที่ธนาคาร ร้านแลกเงิน และตู้แลกเงินอัตโนมัติ

13.ควรใช้ซิมโทรศัพท์แบบไหนสำหรับการเดินทางไปทัวร์อิตาลี?
คุณสามารถซื้อซิมโทรศัพท์แบบเติมเงิน (Prepaid SIM) ในอิตาลีได้ ซิมโทรศัพท์เหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถโทรศัพท์ ส่งข้อความ และใช้อินเทอร์เน็ตได้

14.ช่วงเวลาไหนเหมาะแก่การทัวร์อิตาลี?
ช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการเที่ยวอิตาลี ขึ้นอยู่กับความชอบของคุณ

  • ฤดูใบไม้ผลิ (มีนาคม - พฤษภาคม): อากาศสดใส อุณหภูมิไม่ร้อนหรือหนาวจนเกินไป นักท่องเที่ยวไม่หนาแน่น
  • ฤดูร้อน (มิถุนายน - สิงหาคม): อากาศร้อน เหมาะสำหรับการเที่ยวทะเล แต่มีนักท่องเที่ยวหนาแน่น
  • ฤดูใบไม้ร่วง (กันยายน - พฤศจิกายน): อากาศเย็นสบาย นักท่องเที่ยวน้อย
  • ฤดูหนาว (ธันวาคม - กุมภาพันธ์): อากาศหนาว เหมาะสำหรับการเที่ยวชมเมืองและเล่นสกี

 

15.ภาษาอะไรที่พูดในอิตาลี?
ภาษาหลักที่พูดในอิตาลีคือภาษาอิตาลี ภาษาอื่นๆ ที่พูดในบางภูมิภาค ได้แก่ ภาษาฝรั่งเศส ภาษาเยอรมัน ภาษาสโลวีเนีย และภาษาลาดิน

16.อากาศเป็นอย่างไรเมื่อไปทัวร์อิตาลี?
อิตาลีมีภูมิอากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียน หมายความว่ามีฤดูร้อนที่ร้อนและแห้งแล้ง และฤดูหนาวที่เย็นและชื้น

17.วัฒนธรรมอิตาลีเป็นอย่างไร?
วัฒนธรรมอิตาลีมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความโดดเด่นด้านศิลปะ ดนตรี อาหาร และแฟชั่น

18.วีซ่าจำเป็นสำหรับการเดินทางไปทัวร์อิตาลีหรือไม่?
คนไทยจำเป็นต้องขอวีซ่าก่อนเดินทางไปอิตาลี

19.ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปทัวร์อิตาลีสูงหรือไม่?
ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปอิตาลีขึ้นอยู่กับรูปแบบการท่องเที่ยว โดยทั่วไปแล้ว อิตาลีถือว่าเป็นประเทศที่มีค่าครองชีพสูง

20.ช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางไปทัวร์อิตาลีคือเมื่อไหร่?
ช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางไปอิตาลีคือช่วงฤดูใบไม้ผลิ (มีนาคม - พฤษภาคม) และฤดูใบไม้ร่วง (กันยายน - พฤศจิกายน)

21.อะไรคือข้อควรระวังในการเดินทางไปทัวร์อิตาลี?
ควรระวังเรื่องมิจฉาชีพ คอยดูแลทรัพย์สินส่วนตัว และเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอิตาลีพื้นฐาน

22.เทศกาลสำคัญในอิตาลีมีอะไรบ้าง?
เทศกาลสำคัญในอิตาลี ได้แก่ เทศกาลคริสต์มาส เทศกาลอีสเตอร์ เทศกาลคาร์นิวัล

23.อะไรคือของฝากยอดนิยมเมื่อมาทัวร์อิตาลี?
ของฝากยอดนิยมจากอิตาลี ได้แก่ อาหาร เสื้อผ้า ของที่ระลึกเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว


การเดินทางทัวร์อิตาลีคือการผจญภัยที่ทำให้คุณได้พบกับเมืองโบราณที่มีประวัติศาสตร์ที่สำคัญ และเป็นที่น่าสนใจ เริ่มตั้งแต่เมืองโรมันที่สร้างสถาปัตยกรรมที่ยิ่งใหญ่ ไปจนถึงเมืองเวนิสที่มีศิลปะ และอาหารที่อร่อย เต็มไปด้วยวิวสวยงามของธรรมชาติ เช่น ทะเลสีที่สวยงามของอาเมฟี และภูเขาไวสูงที่มองเห็นได้จากสุดยอดของโรงแรม

 

ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่
โทร. 02-138-5151 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com

 

 

ทัวร์อิตาลีเป็นการผจญภัยทางวัฒนธรรมที่น่าตื่นเต้น เมืองโบราณที่ประกอบไปด้วยประวัติศาสตร์ ศิลปะ และอาหารที่ยอดเยี่ยม ที่นี่คุณจะได้พบกับศิลปินชื่อดังของโลก เช่น มิเคอแลนเจโล และเลออนาร์โดดาวินชี และชมสถาปัตยกรรมที่งดงาม เช่น โคลีเซียม ฟลอเรนซ์ และมานาเร็ลโล อิตาลียังเป็นที่ตั้งของวัดโบราณที่สวยงาม เช่น วัดพิซ่า และวัดเฟลอ่า นอกจากนี้ยังมีการช้อปปิ้งที่นี่ที่ทุกคนต้องหลงใหล เช่น ตลาดมิลาน และตลาดเลอร์ชา เมืองริมทะเลสวยงาม เช่น โอเรียนโต และอาหารอร่อย เช่น พิซซ่า พาสต้า และเจลาโต ทั้งหมดนี้ทำให้ทัวร์อิตาลีเป็นประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ไม่ลืมไม่ง่าย และทำให้ต้องกลับมาอีกครั้งในอนาคต

สยามทราเวลมาร์ท พร้อมพาคุณบินลัดฟ้าสู่ประเทศอิตาลีได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล ทัวร์อิตาลี เที่ยวอิตาลีได้ในทุกฤดูกาลที่คุณต้องการ หรืออยากเปิดโลก ท่องเที่ยวต่างประเทศในประเทศที่คุณยังไม่เคยไป ท่องเที่ยวในประเทศเพื่อนบ้านใกล้ ๆ อย่างการไปทัวร์ยุโรปทัวร์สวิส, ทัวร์ฝรั่งเศส หรือการท่องเที่ยวในประเทศต่าง ๆ เที่ยวเวียดนาม เที่ยวมาเลเซีย เที่ยวสิงคโปร์ เที่ยวลาว เที่ยวพม่า เที่ยวกัมพูชา เที่ยวฮ่องกง เที่ยวจีน เที่ยวรัสเซีย เที่ยวเกาหลี เที่ยวญุี่ปุ่น เที่ยวไต้หวัน หรืออ้อมไปเที่ยวยุโรปอย่าง เที่ยวสวิสเซอร์แลนด์ เที่ยวอิตาลี เที่ยวฝรั่งเศส ฯลฯ เรายินดีให้บริการแพ็กเกจโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่นทัวร์เกาหลีทัวร์เวียดนามทัวร์สิงคโปร์ทัวร์ไต้หวันทัวร์ฮ่องกงทัวร์ตุรกีทัวร์จีนทัวร์ฮอกไกโด หรือจะทัวร์ยุโรปทัวร์สวิสทัวร์อิตาลี, ทัวร์ฝรั่งเศส หลากหลายประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ พร้อมประวัติศาสตร์ที่น่าสนุกให้ศึกษา เรายินดี และพร้อมดูแลแผนการเดินทางของคุณ และคณะ พร้อมอำนวยความสะดวกตลอดทริปการเดินทางของคุณ ร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ


ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com