ทัวร์ฮ่องกง ไหว้พระ

  เที่ยวฮ่องกง เอาใจสายมูและสายบุญ พาไปไหว้พระ แก้ชง และชมสถาปัตยกรรมสวยๆ กับทริป ไหว้พระ 9 วัดดัง ฮ่องกง เสริมดวงกันให้ครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ ความรัก โชคลาภ ค้าขาย และการงานต่างๆ รับรองว่าทริปนี้มีแต่รุ่ง อิ่มบุญกันถ้วนหน้าแน่นอนค่ะ

วัดพระใหญ่โปหลินหนึ่งในสถานที่ศักดิ์สิทธ์ของชาวพุทธที่สำคัญที่สุดของฮ่องกง เป็นที่ประดิษฐาน พระพุทธรูปเทียนถาน ซึ่งสร้างขึ้นจากทองสัมฤทธิ์ประทับกลางแจ้ง และเป็นองค์ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย
วัดหวังต้าเซียน หรือ วัดหว่องไทซินเป็นวัดเก่าแก่อายุกว่า 100 ปี ที่ชาวฮ่องกง และนักท่องเที่ยวนิยมมาขอพรในเรื่องของสุขภาพ 
ศาลเจ้าแม่กวนอิม  ที่ อ่าวรีพัลส์เบย์ ก็เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อีกแห่งหนึ่งที่หลายๆ คนต่างก็มาไหว้สักการะเพื่อสิริมงคล และขอพรให้สมหวัง เพราะนอกจาก องค์เจ้าแม่กวนอิม แล้ว ที่นี่ยังเป็นที่ประดิษฐานเทพเจ้าหลายองค์ เช่น เจ้าแม่ทับทิม พระสังกัจจายน์ เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย เป็นต้น
วัดซีซาน  เป็นวัดที่สงบเงียบ ไม่ได้มีนักท่องเที่ยวมากมายเท่าสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ของฮ่องกงค่ะ ทำให้ที่นี่เราจะได้มาทำจิตใจสบายๆ และสงบได้อย่างแท้จริง ภายในวัดมี รูปปั้นเจ้าแม่กวนอิม 
วัดแชกง เป็นอีกหนึ่งวัดที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน สร้างมาตั้งแต่ 300 ปีก่อน เป็นวัดศักดิ์สิทธิ์มีชาวฮ่องกงเชื่อกันว่า กังหันลม จะพัดพาเอาสิ่งไม่ดีออกจากชีวิต การหมุนกังหันกลับทิศ จะช่วยหมุนชีวิตพลิกผันจากร้ายกลายเป็นดีได้ ทำให้วัดนี้มีชื่อเรียกอีกชื่อนึ่งว่า “วัดกังหัน” นั่นเองค่ะ
วัดหมั่นโหมว  หนึ่งในวัดที่เก่าแก่ที่สุดในฮ่องกง สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1847 เพื่อเป็นสถานที่บูชา เทพเจ้าหมั่นไตกวั้น (หมั่น) เทพแห่งวรรณกรรม
วัดนางชีฉีหลิน  เป็นสำนักชีที่ตั้งอยู่บนเนินเขา Diamond Hill ตัวสถาปัตยกรรมสร้างขึ้นจากไม้หอม
วัดเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ   เป็นวัดที่มีชื่อเสียงและเป็นที่เคารพนับถือของชาวฮ่องกงเป็นอย่างมาก
 วัดหยวนหยวน  เป็นวัดสวยขนาดใหญ่ของฮ่องกง ซึ่งเป็นศูนย์รวมของศาสนาพุทธ ลัทธิเต๋า และขงจื้อ นอกจากจะมีสถาปัตยกรรมที่งดงาม