ทัวร์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

ทัวร์ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ (Hong Kong disneyland) 

ทัวร์ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ (Hong Kong disneyland) เที่ยวสวนสนุกดิสนีย์แลนด์เต็มวัน!! สัมผัสดินแดนใหม่ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ MYSTIC POINT กับโซนแห่งความลึกลับ เที่ยวดิสนีย์แลนด์ (Disneyland) สนุกกับเครื่องเล่นที่ไม่จำกัดรอบพร้อมกับถ่ายรูปกับตัวการ์ตูนที่คุณชื่นชอบฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เที่ยวกันได้ทั้งครอบครัวโดยเฉพาะเด็กๆเน้นดูโชว์การแสดงค่อนข้างคุ้มหรือจะเล่นเครื่องเล่นแบบน่ารักที่เด็กเล็กสามารถเล่นได้ก็มีให้เลือกเยอะ

 

การทัวร์ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและน่าจดจำสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ ด้วยการออกแบบที่เต็มไปด้วยจินตนาการและความสนุกสนานที่รอคอยคุณอยู่ที่ทุกมุมของสวนสนุก เมื่อเข้ามาในฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ คุณจะได้พบกับโลกที่มีชีวิตชีวาและความสนุกที่ไม่มีที่สิ้นสุด ไม่ว่าจะเป็นการพบปะกับตัวละครดิสนีย์ที่คุณรัก การแสดงสดที่น่าตื่นตาตื่นใจ หรือเครื่องเล่นที่ทันสมัยและท้าทาย ที่นี่มีการแบ่งออกเป็นหลายโซน เช่น Fantasyland, Adventureland, Tomorrowland และ Main Street, U.S.A. ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศที่หลากหลายและสวยงาม หนึ่งในไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือการชมขบวนพาเหรดที่เต็มไปด้วยสีสันและดนตรีที่ครื้นเครง

นอกจากนี้ยังมีการแสดงดอกไม้ไฟที่งดงามในยามค่ำคืนที่สร้างความประทับใจอย่างไม่รู้ลืม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการช็อปปิ้งและอาหาร ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ยังมีร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าที่ระลึกและร้านอาหารที่มีเมนูหลากหลายจากทั่วโลก สวนสนุกแห่งนี้ไม่เพียงแค่เป็นสถานที่ท่องเที่ยว แต่ยังเป็นสถานที่ที่คุณสามารถสร้างความทรงจำที่งดงามร่วมกับครอบครัวและเพื่อนฝูงได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปกับปราสาทที่สวยงามหรือการเพลิดเพลินกับการแสดงที่เต็มไปด้วยความสุข ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์คือสถานที่ที่คุณต้องไปเยือนสักครั้งในชีวิต

สยามทราเวลมาร์ท พาคุณแลนดิ้งสู่เกาะที่มีมนตร์เสน่ห์ เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์อย่างปลอดภัย ไร้กังวล ไม่ต้องเตรียมแผนการเดินทางเองให้ยุ่งยาก สยามทราเวลมาร์ท จัดให้ทุกทริปที่คุณอยากไป เราคือศูนย์รวมทัวร์ทั่้วโลก พร้อมแพคเกจทัวร์สุดฮิต ในราคาพิเศษ และบริการคุณภาพ พร้อมความประทับใจ เที่ยวเวียดนาม เที่ยวเกาหลี เที่ยวญุี่ปุ่น หรือเที่ยวประเทศในยุโรป ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท บริการทัวร์ญี่ปุ่นทัวร์เกาหลีทัวร์เวียดนามทัวร์สิงคโปร์ทัวร์ไต้หวันทัวร์ฮ่องกงทัวร์ตุรกี, ทัวร์จีนทัวร์ฮอกไกโด หรือจะทัวร์ยุโรปทัวร์สวิสทัวร์อิตาลี บริการสุดประทับใจกลับเมืองไทยพร้อมความทรงจำดี ๆ

 

ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่
โทร. 02-138-5151 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com