ทัวร์คุนหมิง

ทัวร์คุนหมิง

บริการทัวร์คุนหมิง

นครคุนหมิง เป็นเมืองเอกในมณฑลยูนนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของจีน นครคุนหมิงได้รับสมญานามว่า “เมืองแห่งฤดูใบไม้ผลิ” (Sping City) เนื่องจากมีอุณหภูมิเฉลี่ย 15-18 องศา ตลอดทั้งปี อีกทั้งเป็นเมืองที่มีดอกไม้เบ่งบานเกือบตลอดปีเช่นกัน เมืองคุนหมิงตั้งอยู่ตอนกลางของที่ราบสูง ยูนกุ้ย อยู่เหนือระดับน้ำทะเล 1,500 -2,800 เมตร เมืองคุนหมิงมีเนื้อที่ 21,111 ตารางกิโลเมตร ตัวเมืองตั้งอยู่ริมฝั่งทะเลสาบเตียนฉือด้านทิศเหนือ ปัจจุบันมีประชากรปรมาณ 5 ล้านคน

ตัวเมืองคุนหมิงอยู่ในพื้นที่ทะเลสาบอันอุดมสมบูรณ์ ตั้งอยู่ริมฝั่งทิศเหนือของทะเลสาบเตียนฉือ และมีภูเขาล้อมรอบตัวเมืองทั้งด้านเหนือ ตะวันตก และตะวันออก ทะเลสาบเตียนฉือได้รับการขนานนามว่า "ไข่มุกแห่งที่ราบสูง" เป็นทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดอันดับ 6 ในประเทศจีน และใหญ่ที่สุดในมณฑลยูนนาน ซึ่งมีพื้นที่ประมาณ 340 ตารางกิโลเมตร จังหวัดคุนหมิงตั้งอยู่บนที่ราบสูงยูนนาน–กุ้ยโจว จุดสูงสุดของจังหวัดคุนหมิง คือ สันเขาหม่าจง (马鬃岭) บนภูเขาเจี้ยวจึ (轿子山) ในอำเภอลู่ชวั่น ด้วยความสูง 4,247 เมตรจากระดับน้ำทะเล และจุดต่ำสุด คือ จุดบรรจบของแม่น้ำเซียวและแม่น้ำจินชา ในเขตตงชวน ด้วยความสูง 695 เมตรจากระดับน้ำทะเล ส่วนพื้นที่ใจกลางเมืองสูง 1,891 เมตรจากระดับน้ำทะเล

ทัวร์คุนหมิง เป็นทัวร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน โดยเป็นทัวร์ที่พานักท่องเที่ยวไปเยือนเมืองคุนหมิง ประเทศจีน เมืองคุนหมิงเป็นเมืองหลวงของมณฑลยูนนาน ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน เมืองคุนหมิงเป็นเมืองที่มีความสวยงามทางธรรมชาติและวัฒนธรรมที่หลากหลาย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย

ทัวร์คุนหมิงโดยทั่วไปจะใช้เวลาประมาณ 3-7 วัน โดยจะเริ่มต้นจากการเดินทางด้วยเครื่องบินจากประเทศไทยไปยังสนามบินนานาชาติ Kunming Changshui จากนั้นจะเดินทางต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจต่างๆ ของเมืองคุนหมิง เช่น ภูเขาหิมะมังกรหยก เมืองโบราณต้าหลี่ เมืองโบราณลี่เจียง และอุทยานน้ำหยก

สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในทัวร์คุนหมิง ได้แก่

  • ภูเขาหิมะมังกรหยก: ภูเขาที่สูงที่สุดในมณฑลยูนนาน ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองคุนหมิง ภูเขาหิมะมังกรหยกเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของคุนหมิง
  • เมืองโบราณต้าหลี่: เมืองโบราณที่สร้างขึ้นเมื่อกว่า 2,000 ปีก่อน ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองคุนหมิง เมืองโบราณต้าหลี่เป็นเมืองที่มีสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมที่งดงาม
  • เมืองโบราณลี่เจียง: เมืองโบราณที่สร้างขึ้นเมื่อกว่า 1,000 ปีก่อน ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเมืองคุนหมิง เมืองโบราณลี่เจียงเป็นเมืองที่มีสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมที่งดงาม
  • อุทยานน้ำหยก: อุทยานที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองคุนหมิง อุทยานน้ำหยกเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับธรรมชาติ

ทัวร์คุนหมิงเป็นทัวร์ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย ทัวร์นี้จะช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่คุ้มค่าและน่าประทับใจอย่างแน่นอน



ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com

 


 

สยามทราเวลมาร์ท บริษัททัวร์ที่ให้บริการท่องเที่ยวครบวงจร ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รับจัดทัวร์คุนหมิง ทัวร์จีน ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์โตเกียว ทัวร์โอซาก้า ทัวร์ฮอกไกโด ทัวร์เกาหลี ทัวร์เวียดนาม ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์ตุรกี หรือจะทัวร์ยุโรป ทัวร์สวิส ทัวร์อิตาลี ทัวร์ฝรั่งเศส ครอบคลุมทุกประเทศ เรามีบริการที่หลากหลายครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวแบบพักผ่อน การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม หรือการท่องเที่ยวแบบกลุ่ม เราพร้อมมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าประทับใจให้กับคุณ

พร้อมพาคุณบินลัดฟ้า ท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ ไร้กังวลเที่ยวคุนหมิง เที่ยวฮ่องกง เที่ยวจีน เที่ยวเกาหลี เที่ยวญุี่ปุ่น เที่ยวไต้หวัน เที่ยวมาเลเซีย เที่ยวเวียดนาม เที่ยวสิงคโปร์ เที่ยวรัสเซีย หรืออ้อมไปเที่ยวยุโรปอย่าง เที่ยวสวิสเซอร์แลนด์ เที่ยวอิตาลี เที่ยวฝรั่งเศส ฯลฯ ได้ในทุกฤดูกาลที่คุณต้องการ



ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com