ทัวร์ฝรั่งเศส

แหล่งรวมทัวร์ฝรั่งเศสสุดฮิต เที่ยวได้ในทุกฤดูกาลที่คุณต้องการ 

 

ฝรั่งเศสเป็นประเทศที่ตั้งอยู่ในยุโรปตะวันตก เป็นที่รู้จักจากทิวทัศน์ที่หลากหลาย เมืองอันมีเสน่ห์ และประวัติศาสตร์อันยาวนาน

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมบางแห่งในฝรั่งเศส ได้แก่:

  • หอไอเฟล: หอไอเฟลเป็นหอคอยเหล็กดัด สูง 324 เมตร ตั้งอยู่ในปารีส ประเทศฝรั่งเศส สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2432 สำหรับงาน Exposition Universelle เป็นโครงสร้างที่สูงที่สุดในโลกจนถึงปี พ.ศ. 2475 และปัจจุบันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก
  • พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์: พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์เป็น พิพิธภัณฑ์ศิลปะและโบราณคดีในปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดและมีผู้เข้าชมมากที่สุดในโลก เป็นที่ตั้งของงานศิลปะที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น โมนาลิสา วีนัสแห่งวิลเลนดอร์ฟ และปีกแห่งชัย
  • พระราชวังแวร์ซาย: พระราชวังแวร์ซายคือ อดีตพระราชวังหลวง ตั้งอยู่ในแวร์ซาย ประเทศฝรั่งเศส เป็นหนึ่งในพระราชวังที่ใหญ่ที่สุดและหรูหราที่สุดในโลก สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 17 โดยพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 และเป็นที่ประทับของราชวงศ์ฝรั่งเศสจนถึงการปฏิวัติฝรั่งเศส
  • Mont Saint-Michel: Mont Saint-Michel เป็นเกาะหินตั้งอยู่ หน้าชายฝั่งนอร์มังดีของฝรั่งเศส เป็นที่ตั้งของอารามที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 8 มงต์แซ็งต์มิเชลเป็นมรดกโลกของ UNESCO และเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในฝรั่งเศส
  • French Riviera: ชายฝั่งฝรั่งเศสหรือที่รู้จักในชื่อ Côte d'Azur เป็นพื้นที่ชายฝั่งทะเล ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของฝรั่งเศส เป็นที่รู้จักจากชายหาด เมืองตากอากาศ และสภาพอากาศที่อบอุ่น ชายฝั่งฝรั่งเศสเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก

อาหารฝรั่งเศสขึ้นชื่อเรื่องรสชาติที่ซับซ้อนและส่วนผสมที่มีคุณภาพ อาหารฝรั่งเศสยอดนิยมบางชนิด ได้แก่:

  • ซุปหอมใหญ่ฝรั่งเศส: ซุปหอมใหญ่ฝรั่งเศสคือซุปครีมทำจากหัวหอม เนย แป้ง และน้ำซุป มักเสิร์ฟพร้อมขนมปังกรอบชีส
  • Boeuf bourguignon: Boeuf bourguignon เป็นสตูว์เนื้อวัวที่ทำจากเนื้อวัว ไวน์แดง เห็ด และหัวหอม มักเสิร์ฟกับมันฝรั่งบด
  • Coq au vin: Coq au vin เป็นสตูว์ไก่ทำจากไก่ ไวน์แดง เห็ด และหัวหอม มักเสิร์ฟกับเส้นก๋วยเตี๋ยว
  • Crème brûlée: Crème brûlée เป็นของหวานชนิดหนึ่งที่ทำจากคัสตาร์ด น้ำตาล และครีม มักเสิร์ฟด้วยเปลือกน้ำตาลไหม้
  • มาการอง: มาการองคือคุกกี้ชนิดหนึ่งที่ทำจากไข่ขาว น้ำตาล และอัลมอนด์ มักเสิร์ฟด้วยไส้ครีมเนย

ฝรั่งเศสเป็นประเทศที่มีสิ่งต่างๆ มากมาย นำเสนอนักท่องเที่ยว ด้วยทิวทัศน์ที่หลากหลาย เมืองอันมีเสน


ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com

 

 

สยามทราเวลมาร์ท พร้อมพาคุณบินลัดฟ้าสู่ประเทศจีนได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล ทัวร์ฝรั่งเศส เที่ยวฝรั่งเศสได้ในทุกฤดูกาลที่คุณต้องการ หรืออยากเปิดโลก ท่องเที่ยวต่างประเทศในประเทศที่คุณยังไม่เคยไป ท่องเที่ยวในประเทศเพื่อนบ้านใกล้ ๆ อย่างการไปทัวร์ยุโรปทัวร์สวิสทัวร์อิตาลี, ทัวร์ฝรั่งเศส ท่องเที่ยวต่างประเทศในประเทศยอดนิยม เช่น เที่ยวเวียดนาม เที่ยวมาเลเซีย เที่ยวสิงคโปร์ เที่ยวลาว เที่ยวพม่า เที่ยวกัมพูชา เที่ยวฮ่องกง เที่ยวจีน เที่ยวรัสเซีย เที่ยวเกาหลี เที่ยวญุี่ปุ่น เที่ยวไต้หวัน เรายินดีให้บริการแพ็กเกจโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น, ทัวร์เกาหลี, ทัวร์เวียดนาม, ทัวร์สิงคโปร์, ทัวร์ไต้หวัน, ทัวร์ฮ่องกง, ทัวร์ตุรกี, ทัวร์จีน, ทัวร์ฮอกไกโด หรือจะทัวร์ยุโรป, ทัวร์สวิส, ทัวร์อิตาลี, ทัวร์ฝรั่งเศส หลากหลายประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ พร้อมประวัติศาสตร์ที่น่าสนุกให้ศึกษา เรายินดี และพร้อมดูแลแผนการเดินทางของคุณ และคณะ พร้อมอำนวยความสะดวกตลอดทริปการเดินทางของคุณ ร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ



ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com