ทัวร์จีนไม่ง้อวีซ่า เที่ยว 10 เมืองยอดนิยมในประเทศจีน ปี 2024

แจกโพยทัวร์จีนปี 2024 ชวนเที่ยว 10 เมืองยอดนิยมประเทศจีน ต้อนรับนโยบายฟรีวีซ่าไทย-จีน ที่จะเริ่ม 1 มี.ค.นี้!

ทัวร์จีน

 

ประเทศจีน เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมตลอดกาลของนักเดินทาง โดยเฉพาะการท่องเที่ยวแบบทัวร์จีนเป็นกลุ่มนั้น ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างมาก ซึ่งในปี 2024 เองประเทศจีนก็ยังคงเป็นจุดหมายการเดินทางในฝันของใครหลายคน ยิ่งโดยเฉพาะมาตรการใหม่ ฟรีวีซ่าไทย-จีน ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในวันที่ 1 มี.ค. 2567 นี้ ตามนโยบายที่หวังจะช่วยพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองประเทศให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และภายในไม่กี่ชั่วโมงต่อมาหลังจากการประกาศยกเว้นวีซ่าแบบถาวร "ไทย-จีน" คำสืบค้นเกี่ยวกับประเทศไทยพุ่งกระฉูดร้อยละ 90 จากการค้นหา “เที่ยวบินเซี่ยงไฮ้ไปกรุงเทพฯ” และ “ปักกิ่งไปกรุงเทพฯ” และเที่ยวบินอื่น ๆ เพิ่มขึ้นมากกว่าร้อยละ 40 เลยทีเดียว

แต่จะเลือกไปเที่ยวจีนเมืองไหนดี? สยามทราเวลมาร์ท เรามีเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม 10 เมืองในประเทศจีนมาฝาก จะเดินทางชมธรรมชาติ ชมวัฒนธรรมอารายธรรม หรือช้อปปิ้งชิลล์ ๆ ในจีนก็มีครบ ใครวางแผนไปทัวร์จีนในปี 2024 นี้ ต้องห้ามพลาด!

แจกโพยทัวร์จีนปี 2024 รวม 10 เมืองท่องเที่ยวยอดนิยม 

ทัวร์จีน

1.ปักกิ่ง
คงไม่มีนักท่องเที่ยวทัวร์จีนคนไหนไม่รู้จักปักกิ่งแน่นอน เพราะปักกิ่ง คือเมืองหลวงของประเทศจีน เป็นเมืองใหญ่ที่มีประชากรประมาณ 21 ล้านคน ปักกิ่งถือเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 3,000 ปี มีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพระราชวังต้องห้าม กำแพงเมืองจีน เทียนอันเหมิน สนามกีฬาแห่งชาติ และ Bird's Nest เมื่อเราไปเที่ยวปักกิ่ง สามารถทำกิจกรรมได้มากมาย ทั้งชมพระราชวังต้องห้าม เดินเที่ยวกำแพงเมืองจีน ชมการแสดงงิ้ว และแวะช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองเป็นที่ระลึก ใครวางแผนไปทัวร์จีนในปี 2024 นี้ ต้องห้ามพลาดเที่ยวปักกิ่งก่อนเลย!

ทัวร์จีน

2.เซี่ยงไฮ้
หากถามถึงเมืองที่ใหญ่ที่สุดของจีน ก็ต้องบอกว่าเซี่ยงไฮ้นี่แหละ เซี่ยงไฮ้เป็นเมืองใหญ่ มีประชากรกว่า 25 ล้านคน ถือเป็นเมืองท่าสำคัญ และศูนย์กลางทางการเงินของโลก มาทัวร์จีนทั้งทีต้องไม่พลาดการมาเที่ยวเซี่ยงไฮ้ เพราะเซี่ยงไฮ้มีทั้งหอนาฬิกา สวนสาธารณะเย่ผิง พิพิธภัณฑ์ศิลปะเซี่ยงไฮ้ และเขตจินหลิง ให้นักท่องเที่ยวทัวร์จีนได้ไปเดินชมเดินเที่ยว หรืออยากช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม ที่เซี่ยงไฮ้ก็มีครบ!

ทัวร์จีน

3.ซีอาน
สำหรับนักท่องเที่ยวทัวร์จีนสายประวัติศาสตร์ ต้องไม่พลาดเมืองซีอาน เพราะเมืองซีอานคือเมืองแห่งประวัติศาสตร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 3,100 ปี อีกทั้งเมืองซีอานยังเป็นอดีตเมืองหลวงที่มีราชวงศ์ปกครองกว่า 13 ราชวงศ์ มีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญให้นักท่องเที่ยวที่มาทัวร์จีนได้ตื่นตาตื่นใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเจดีย์ห่านป่าใหญ่ และสุสานกองทัพทหารดินเผาจักรพรรดิจิ๋นซีที่โด่งดังไปทั่วโลก ก็อยู่ที่เมืองซีอานแห่งนี้เช่นกัน หากใครได้มาเที่ยวจีน ควรมาชมความยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์แบบนี้สักครั้งในชีวิต!

ทัวร์จีน

4.กวางโจว
เอาใจทัวร์จีนสายช้อปปิ้งที่เมืองกวางโจ เพราะเมืองกวางโจคือสวรรค์ของสายช้อป กวางโจเป็นเมืองศูนย์กลางทางการค้าที่ใหญ่ที่สุดทางภาคใต้ของประเทศจีน ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญก็มีทั้งสถานที่เที่ยวทางประวัติศาสตร์อย่างวัดลิ่วหรงซื่อ หรือจะเดินเล่นชมวิวสวย ๆ ก็มีจุดชมวิวที่มีชื่อเสียงอย่างแคนตันทาวเวอร์ และแน่นอนว่ามาทัวร์จีนที่กวางโจทั้งที ต้องไม่ลืมไปตลาดค้าส่งเสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น เดินช้อปชิลล์ ๆ ที่ถนนคนเดินเป่ยจิงลู่ และถนนคนเดินซั่งเซี่ยจิ่วด้วย

ทัวร์จีน

5.ลี่เจียง
นักท่องเที่ยวทัวร์จีนสายธรรมชาติ และประวัติศาสตร์ ต้องไม่พลาดเมืองท่องเที่ยวอย่างลี่เจียง เพราะเมืองลี่เจียงเป็นที่ตั้งของเมืองโบราณอายุเก่าแก่กว่า 800 ปี อีกทั้งเมืองลี่เจียงยังได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโกเรียบร้อยแล้วด้วย เมืองโบราณแห่งลี่เจียงโดดเด่นเรื่องสถาปัตยกรรมอันงดงาม ที่ยังคงรักษาเอกลักษณ์เอาไว้ได้เหมือนในอดีต จนได้รับฉายาว่าเป็นเวนิสแห่งตะวันออก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมยอดฮิตของนักท่องเที่ยวทัวร์จีนเมื่อได้มาเมืองลี่เจียง นั่นคือการพิชิตภูเขามังกรหยก ภูเขาสูงที่มีหิมะปกคลุมตลอดปี จนกลายเป็นหนึ่งแลนด์มาร์กที่ต้องไม่พลาด!

ทัวร์จีน

6.เฉิงตู
ใครมาทัวร์จีนแล้วอยากสัมผัสกับ “มหานครสีเขียว” ต้องไม่พลาดมาเยือนเมืองเฉิงตูทางตะวันตกของประเทศจีน เพราะเมืองเฉิงตูคือเมืองท่องเที่ยวที่รุ่มรวยไปด้วยมรดกทางวัฒนธรรม ศิลปะ ประวัติศาสตร์ และยังได้รับการโหวตให้เป็นหนึ่งในเมืองน่าอยู่ที่สุดในประเทศจีน หากใครมาทัวร์จีนที่เมืองเฉิงตูเมื่อไร ต้องอย่าลืมไปเดินเล่นชมเมืองที่ย่านเมืองเก่า ถนนโบราณจิ๋นหลี่ และแวะไปไหว้พระเสริมสิริมงคลที่วัดวูเฮา ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ที่สุดในเฉิงตูกันด้วย

ทัวร์จีน

7.อู่ฮั่น
เราอาจรู้จักเมืองอู่ฮั่นจากเหตุการระบาดของโรคโควิด 19 แต่รู้ไหมว่าเมืองอู่ฮั่นเองก็เป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่น่าสนใจ หากมาเที่ยวจีนเมื่อไรต้องลองมาสักครััง เพราะที่นี่ได้รับการขนานนามว่าเป็นชิคาโกแห่งแดนมังกร มีสถานที่เที่ยว ที่กิน ที่ช้อปแบบครบครัน นอกจากนี้เมืองอู่ฮั่นยังมีสถานที่ชมวิว อย่างเมืองโบราณ ย่านเมืองเก่า หรือนักท่องเที่ยวทัวร์จีนที่ชอบทำกิจกรรมเอ็กซ์ตรีม ที่เมืองอู่ฮั่นนี้ยังมีสวนสนุก ไว้ให้นักท่องเที่ยวทัวร์จีนได้ไปเที่ยวกันให้สุดเหวี่ยงด้วย เรียกได้ว่าครบครุนทุกความบันเทิง และแลนด์มาร์กสำหรับท่องเที่ยวกันเลยล่ะ!

ทัวร์จีน

8.เซินเจิ้น
เซินเจิ้นเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่ในมณฑลกวางตุ้งติดกับฮ่องกง นอกจากนี้เซินเจิ้นยังมีเขตพรมแดนติดกับเมืองตงกวน และฮุ่ยโจว เซินเจิ้นได้รับการจัดอันดับจาก The New York Times ให้อยู่ในอันดับที่ 31 จากอันดับเมืองที่ห้ามพลาดในการไปเยือน เซินเจิ้นมีสถานที่เที่ยวสำคัญมากมาย ทั้ง Window of the World ที่เที่ยวเมืองจำลองที่รวบรวมแลนด์มาร์กสำคัญของโลกเอาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นหอไอเฟล หอเอนปิซ่า วิหารอาบูซิมเบล หรือทัชมาฮาล เป็นต้น รวมถึงมีสถานที่สำคัญของจีน มาจำลองเอาไว้ด้วย ส่วนนักท่องเที่ยวทัวร์จีนสายวัฒนธรรมก็ไม่ผิดหวัง เพราะที่นี่มีการแสดงศิลปวัฒนธรรม มีร้านขายของที่ระลึก และร้านอาหารพื้นเมืองมากมาย และยังมีตลาดตงเหมิน ซึ่งเป็นแหล่งกิน เที่ยว ช้อป ให้กท่องเที่ยวทัวร์จีนได้มาเดินเล่นกันเพลิน ๆ ด้วย

ทัวร์จีน

9.หางโจว
สำหรับนักท่องเที่ยวทัวร์จีนที่ชื่นชอบการชมธรรมชาติ ต้องลองมาเยือนเมืองหางโจวสักครั้ง เพราะหางโจวเป็นหนึ่งในเมืองเก่าแก่ของประเทศจีน เมืองหางโจวมีร่องรอยอารยธรรมโบราณ และยังมีธรรมชาติอันงดงาม โดยเฉพาะทะเลสาบซีหู หรือทะเลสาบตะวันตก และยังมีถนนเหอฟาง ซึ่งเป็นถนนสายโบราณ ที่เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก ที่นักท่องเที่ยวทัวร์จีนสามารถเดินช้อปปิ้งสินค้างานฝีมือแบบดั้งเดิม และยังมีถ้ำเฟยไหลเฟิง ซึ่งสามารถเดินขึ้นเขาสูง ไปชมพระพุทธรูปหินแกะสลักด้วยมือกว่า 300 องค์ได้อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น อีกหนึ่งกิจกรรมในเมืองหางโจวที่มีชื่อเสียงมากคือ “การชมพระจันทร์บนทะเลสาบซีหู” เพราะที่นี่ถูกยกย่องให้เป็นสถานที่ชมความงามของพระจันทร์ที่สวยที่สุดมากกว่าที่ไหน ๆ ด้วย เมืองหางโจวจึงจัดเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่ใครมาทัวร์จีนแล้วต้องห้ามพลาดเด็ดขาด!

ทัวร์จีน

10.ลาซา
ปิดท้ายเมืองท่องเที่ยวที่เราขอแนะนำสำหรับการเดินทางไปทัวร์จีนกันที่เมืองลาซา ซึ่งตั้งอยู่ตอนกลางของที่ราบสูงทิเบต อยู่ทางเหนือของเทือกเขาหิมาลัย ลาซาเป็นเมืองที่สูงที่สุดในโลก เพราะสูงกว่าระดับน้ำทะเลกว่า 3,650 เมตร และยังได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองศักดิ์สิทธิ์ของพุทธศาสนานิกายทิเบตอีกด้วย สุานที่ท่องเที่ยวสำคัญในเมืองลาซามีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพระราชวังโปตาลา ที่มีประวัติอันยาวนานมากว่า 1,300 ปี ตำหนักนอร์บุหลินฆา หรือหลัวปู้หลินข่า หรือที่แปลว่าสวนป่าวิเศษอีกด้วย ใครอยากเดินทางมาทัวร์จีนแล้วอยากอยู่ใกล้ชิดความสงบ และธรรมชาติ ต้องไม่พลาดเมืองลาซาเด็ดขาด!

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ 10 เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมในประเทศจีนที่มีความหลากหลาย ทั้งในด้านประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ธรรมชาติ และเทคโนโลยี ซึ่งก่อนไปทัวร์จีนในปี 2024 นี้ เราสามารถเลือกเมืองที่ชอบก่อน แล้วค่อยปักหมุดไปเที่ยวได้ ชอบเมืองไหน ก็สามารถวางแผนไปเมืองนั้น พร้อมสถานที่เที่ยวสุดตื่นตาจากในโพยนี้ได้เลย การเตรียมความพร้อมเอาไว้ก่อน ทำให้เที่ยวประเทศจีนได้สนุก และสบายใจกว่าแน่นอน

หรือถ้าหากท่านใดต้องการผู้ช่วยที่เชี่ยวชาญในด้านการวางแผนท่องเที่ยวในประเทศจีน เลือก สยามทราเวลมาร์ท เราคือมืออาชีพในด้านรับจัดทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ มีโปรแกรมท่องเที่ยวหลากหลาย ที่คัดสรรมาให้คุณโดยเฉพาะ อาทิเช่น ทัวร์จีน, ทัวร์ไต้หวัน, ทัวร์ญี่ปุ่น, ทัวร์เกาหลี, ทัวร์ตุรกี, ทัวร์ฮอกไกโด, ทัวร์โตเกียว, ทัวร์โอซาก้า, ทัวร์ฮ่องกง, ทัวร์เวียดนาม, ทัวร์สิงคโปร์ หรือหากท่านสนใจเที่ยวในยุโรป เราก็มีบริการจัดทัวร์ยุโรป, ทัวร์อิตาลี, ทัวร์สวิส ฯลฯ พร้อมบริการทั้งก่อน และหลังการขาย เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทุกกลุ่ม เพื่อให้คุณได้ท่องเที่ยวสนุกกว่า สบายใจกว่า ตามงบประมาณที่กำหนดได้ ด้วยโปรแกรมท่องเที่ยวให้เลือกกว่า 500 โปรแกรม บริการทุกท่านด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ในการจัดกรุ๊ปทัวร์มานานกว่า 17 ปี ยินดีให้บริการทั้งหน่วยงานรัฐ เอกชน องค์กร และบุคคลทั่วไป


ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151, 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com