ปักหมุดเที่ยวญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่นสุดมันพิชิตกำแพงหิมะ Japan Alps กัน!

ทัวร์ญี่ปุ่นสุดมัน! ชวนนักเที่ยวญี่ปุ่นพิชิตกำแพงหิมะ Japan Alps เส้นทางยอดนิยมคนไปทัวร์ญี่ปุ่น Tateyama Kurobe Alpine

ทัวร์ญี่ปุ่น

 

ใครว่าหน้าร้อนสัมผัสหิมะไม่ได้? เพราะที่ญี่ปุ่นมีเส้นทางกำแพงหิมะสุดโรแมนติก หรือเส้นทางเที่ยวญี่ปุ่นที่เจแปนเอลป์ (Japan Alps) หรือเส้นทาง Tateyama Kurobe Alpine ซึ่งถือเป็นเส้นทางการท่องเที่ยวที่คนรักการไปทัวร์ญี่ปุ่นควรเดินทางไปสัมผัสสักครั้งในชีวิต นักท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่กำลังวางแผนไปพิชิตกำแพงหิมะกันอยู่ เรามีข้อมูลมาฝากแล้ว!

เที่ยวญี่ปุ่น

ทำความรู้จักกับเจแปนแอลป์ (Japan Alps) เส้นทางทัวร์ญี่ปุ่นยอดฮิต

การจะเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นพิชิตกำแพงหิมะ หรือเจแปนแอลป์ได้นั้น ต้องเดินทางบนเส้นทางเดินเขา Tateyama-Kurobe Alpine Route ซึ่งเป็นเส้นทางธรรมชาติ ตั้งอยู่ระหว่างรอยต่อจังหวัดโทยามะ และนากาโนะ ฉายาเจแปนแอลป์นั้นได้มาจากวิวทิวทัศน์เทือกเขาอันสลับซับซ้อนงดงามแปลกตาของเส้นทางธรรมชาติแห่งนี้ ซึ่งสวยงามราวกับเทือกเขาแอลป์นั่นเอง

ภูเขาทาเทยามะ หรือเจแปนแอลป์ เป็นพิกัดทัวร์ญี่ปุ่นที่มีจุดชมวิวแลนด์มาร์กหลายจุด อุดมไปด้วยความงามตามธรรมชาติอีกทั้งยังสามารถเดินทางไปเยือนได้สะดวก เป็นเส้นทางเดินเขาที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะเหมาะกับนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นมือใหม่ ไปจนถึงนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่มีความชำนาญ นอกจากนี้แม้จะเป็นทริปทัวร์ญี่ปุ่นที่มีผู้สูงอายุ หรือเด็กมาด้วยก็ไม่มีปัญหา เพราะระบบขนส่งสาธารณะของเส้นทางเจแปนแอลป์นั้นค่อนข้างสะดวกสบาย มีระบบขนส่งเชื่อมต่อกันตลอดเส้นทางไม่ว่าจะเป็นรถบัส หรือกระเช้าไฟฟ้า

ไฮไลต์ของเส้นทางเที่ยวญี่ปุ่นที่ทาเทยามะก็คือ “กำแพงหิมะ” หรือ ยุคิโนะโอทานิ (Yuki no Otani Snow Wall) ซึ่งเป็นกำแพงหิมะความสูงกว่า 10 เมตร (อาจเปลี่ยนไปได้ตามสภาพอากาศ) สามารถเดินทางมารับชมความงามของกำแพงหิมะนี้ได้ ตั้งแต่กลางเดือนเมษายนถึงเดือนมิถุนายน นักท่องเที่ยวญี่ปุ่นท่านใดที่เดินทางมาเยือนในช่วงฤดูร้อนเต็มตัว อากาศบริเวณนี้จะเย็นสบาย และเต็มไปด้วยดอกไม้ป่านานาพันธุ์ และในฤดูใบไม้เปลี่ยนสีก็จะมีสีสันสดใสงดงาม เรียกได้ว่ามาเที่ยวญี่ปุ่นที่ภูเขาทาเทยามะ หรือเจแปนแอลป์ฤดูไหน ก็สามารถเที่ยวได้สนุก และประทับใจ
นอกจากการไปพิชิตกำแพงหิมะแล้ว เส้นทางเที่ยวญี่ปุ่นเจแปนแอลป์ ยังมีไฮไลต์ที่น่าสนใจอย่างมิคุริกะอิเคะ (Mikuriga ike) ซึ่งเป็นบึงน้ำสีใสสะอาด สะท้อนภาพทิวทัศน์ที่รายล้อมอยู่ราวกับภาพวาด ส่วนยอดเขายังสามารถมองเห็นปากปล่องภูเขาไฟขนาดใหญ่ มีจุดที่ตั้งศาลเจ้า และจุดชมวิวอีกด้วย

ทัวร์ญี่ปุ่น

การเดินทางทัวร์ญี่ปุ่นเส้นทางเจแปนแอลป์

นักท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่นที่วางแผนเดินทางเที่ยวญี่ปุ่นทริปพิชิตกำแพงหิมะ ไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทางเลย เพราะขอบอกว่าเดินทางได้สะดวกมาก โดยสามารถเริ่มเดินทางได้จาก 2 เมือง คือเมืองโทยามะที่สถานี Dentetsu Toyama หรือเมืองนากาโนะที่สถานี Nagano จากนั้นเมื่อมาถึงภูเขาแล้วจะมีระบบขนส่งสาธารณะให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นเคเบิ้ลคาร์ กระเช้าไฟฟ้า รถบัส ไปจนถึงรถประจำทาง เริ่มตั้งแต่พื้นราบไปยังที่สูงรวมระยะทางทั้งหมด 90 กิโลเมตร เรียกได้ว่าสะดวกสบายตลอดการเดินทางแน่นอน

ทัวร์ญี่ปุ่น

ไปทัวร์ญี่ปุ่นพิชิตกำแพงหิมะ ช่วงไหนดีในปี 2024

เนื่องจากเป็นเส้นทางทัวร์ญี่ปุ่นแบบเส้นทางธรรมชาติ ดังนั้นช่วงเวลาที่เปิดให้เข้าชมจึงอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละปี ขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศในปีนั้น สำหรับปี 2024 นักท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่นที่กำลังวางแผนเที่ยวญี่ปุ่น เพื่อไปพิชิตกำแพงหิมะ สามารถเดินทางไปเที่ยวได้ในช่วงเวลาดังต่อไปนี้

15 เมษายน – ปลายเดือนมิถุนายน เป็นช่วงเวลาในการเดินทางชมกำแพงหิมะ
15 เมษายน – 30 พฤศจิกายน 2024 เปิดให้บริการท่องเที่ยวทุกเส้นทางของ Tateyama Kurobe Alpine
เดือนธันวาคม - ต้นเดือนเมษายน ปิดให้บริการทุกเส้นทาง

สำหรับนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่กำลังวางแผนเดินทางกัน ก็อย่าลืมในส่วนของการเตรียมความพร้อมเรื่องเครื่องแต่งกาย เพราะเป็นเส้นทางเดินเขา อุณหภูมิจะค่อนข้างหนาวเย็น ดังนั้นอย่าลืมศึกษาข้อมูลสภาพอากาศในช่วงที่เราจะไป และเตรียมเครื่องแต่งกายเอาไว้ให้พร้อมจะได้สนุกกับเส้นทางพิชิตกำแพงหิมะกันได้อย่างเต็มที่

การเดินทางไปทัวร์ญี่ปุ่นเพื่อพิชิตกำแพงหิมะไม่ใช่เรื่องยาก เพราะมีทั้งระบบขนส่งสาธารณะที่สะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีที่พัก และร้านอาหารอยู่ตามจุดท่องเที่ยวต่าง ๆ ตลอดเส้นทาง แถมใครมีกระเป๋าใบใหญ่ ยังมีบริการส่งกระเป๋ามารอที่จุดหมายปลายทางตอนลงเขาอีกด้วย เพราะฉะนั้นนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่อยากหนีอากาศร้อนของเมืองไทยช่วงเดือนเมษายน ไปเที่ยมชมกำแพงหิมะ และธรรมชาติอันงดงามของเส้นทางเจแปนแอลป์ ก็วางแผนเตรียมเที่ยวญี่ปุ่นลุยเส้นทาง Tateyama Kurobe Alpine กันได้เลย

ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท เรามีประสบการณ์ให้บริการด้านการท่องเที่ยวมายาวนาน ด้วยประสบการณ์ในการจัดกรุ๊ปทัวร์มานานกว่า 17 ปี พร้อมบริการทั้งก่อน และหลังการขาย เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทุกกลุ่ม มีโปรแกรมท่องเที่ยวให้เลือกกว่า 500 โปรแกรม อาทิเช่น ทัวร์ฮ่องกง, ทัวร์เวียดนาม, ทัวร์สิงคโปร์, ทัวร์ไต้หวัน, ทัวร์ญี่ปุ่น, ทัวร์เกาหลี, ทัวร์ตุรกี, ทัวร์จีน, ทัวร์ฮอกไกโด หรือสนใจทัวร์ยุโรป, ทัวร์อิตาลี, ทัวร์สวิส รับจัดทัวร์ท่องเที่ยว สัมมนา ดูงานต่างประเทศ ทั้งสำหรับหน่วยงานรัฐ เอกชน องค์กร และบุคคลทั่วไป เพื่อให้คุณได้ท่องเที่ยวสนุกกว่า สบายใจกว่า ตามงบประมาณที่กำหนดได้ พร้อมบริการแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบทริป


ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151, 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com