จีนเปิดฟรีวีซ่าทั้งที ไปทัวร์จีนในจิ่วไจ้โกว ชมความงามของธรรมชาติกัน!

จีนเปิดฟรีวีซ่าให้กับหนังสือเดินทางไทยแล้ว เริ่ม 1 มี.ค.67 เราเลยอยากพาคุณไปไปทัวร์จีนในจิ่วไจ้โกว ชมความงามของธรรมชาติสวยงามมาก ๆ ตามไปดูกันได้เลย

ทัวร์จีน

เอาใจคนชอบไปทัวร์จีนกันแบบสุด ๆ เพราะล่าสุดวันที่ 1 มีนาคม 2024 จะมีการเปิดฟรีวีซ่าไทย – จีนอย่างเป็นทางการ โดยนักท่องเที่ยวทัวร์จีนสามารถไปเที่ยวกันแบบฉ่ำ ๆ ได้ถึง 30 วัน ดังนั้นวันนี้ สยามทราเวลมาร์ท เราจึงอยากพาไปรู้จักกับหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดฮิตของการไปทัวร์จีน นั่นก็คือสวรรค์บนดินจิ่วไจ้โกว ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศจีน

ทัวร์จีน

ทำไมจิ่วไจ้โกวจึงได้ชื่อว่า “สวรรค์บนดิน” ของนักท่องเที่ยวทัวร์จีนสายรักธรรมชาติชอบเที่ยวธรรมชาติ

สำหรับคนรักธรรมชาติ เมื่อเราเดินทางไปทัวร์จีนก็ย่อมอยากสัมผัสความงามของป่าไม้ ลำธาร ภูเขา น้ำตก อันงดงาม และอุดมสมบูรณ์ใช่ไหมล่ะ ซึ่งจิ่วไจ้โกวนี่แหละเป็นสถานที่เที่ยวที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสวยงามของธรรมชาติ เพราะภายในอุทยานมีทั้งป่า ลำธาร ภูเขา น้ำตก รวมถึงทะเลสาบที่งดงามเหมือนภาพวาด ที่สำคัญอุทยานแห่งชาติกลางหุบเขาเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน แห่งนี้ยังมีสถานที่เที่ยวน่าสนใจอีกมากมาย และยังสามารถมาเที่ยวได้ทุกฤดูอีกด้วย

ทัวร์จีน

แนะนำที่เที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวทัวร์จีน ไฮไลต์ในจิ่วไจ้โกว!

ภายในจิ่วไจ้โกวมีพิกัดน่าเที่ยว น่าปักหมุดไปชมความงาม และถ่ายรูปสวย ๆ หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นทะเลสาบน้ำจืดขนาดน้อยใหญ่ที่มีมากกว่า 144 แห่ง แต่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือทะเลสาบ 5 สี นอกจากนี้ที่จิ่วไจ้โกวยังมีน้ำตก และลำธารมากมายกระจายตัวอยู่ทั่วทั้งหุบเขา ที่จิ่วไจ้โกวมีศูนย์อนุรักษ์หมีแพนด้า รวมถึงหมู่บ้านทั้ง 9 ของชนเผ่าชาวทิเบตอีกด้วย อย่างไรก็ตามถึงแม้ในอุทยานในจิ่วไจ้โกวจะมีรถบัสรับส่ง แต่ก็จะจอดเฉพาะจุดท่องเที่ยวสำคัญเท่านั้น หากเป็นจุดเล็ก ๆ อาจจะไม่จอด ดังนั้นหากใครอยากไปทัวร์จีนที่จิ่วไจ้โกวอาจต้องวางแผนเรื่องการเดินทางดี ๆ ด้วย

โดยนักท่องเที่ยวทัวร์จีนสามารถเดินทางไปเที่ยวอุทยานแห่งชาติจิ่วไจ้โกวได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 17.00 น. แต่จะเปิดรับนักท่องเที่ยวเวลา 07.00 – 10.00 น. เท่านั้น หากเป็นเวลาหลังจากนี้จะไม่รับนักท่องเที่ยวเข้าไปเพิ่ม เพราะฉะนั้นใครอยากไปเที่ยวสวรรค์บนดินจิ่วไจ้โกว ก็ต้องไปก่อน 10.00 น.เท่านั้น แต่สามารถเที่ยวชมภายในอุทยานจิ่วไจ้โกวได้จนถึง 17.00 น.นั่นเอง

ทัวร์จีน

ไปทัวร์จีนเที่ยวจิ่วไจ้โกวเดือนไหนดี?

ความจริงแล้วหากใครวางแผนทัวร์จีนเพื่อเดินทางมาเที่ยวจิ่วไจ้โกวต้องขอบอกก่อนว่า ที่จิ่วไจ้โกวสามารถมาเที่ยวได้ทั้งปี ทุกฤดูกาล โดยแต่ละฤดูก็จะมีความสวยงามแตกต่างกันออกไป

จิ่วไจ้โกวในฤดูใบไม้ร่วง: ฤดูใบไม้ร่วงเป็นฤดูที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทัวร์จีนมากที่สุด เนื่องจากอยู่ในช่วงใบไม้เปลี่ยนสีระหว่างเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน อากาศเย็นสบายกำลังดี ฝนตกน้อย น้ำในทะเลสาบเยอะ ใส และสวยงามละลานตา ทิวทัศน์ของหุบเขาในช่วงนี้จึงงดงามเหมือนอยู่ในเทพนิยาย

จิ่วไจ้โกวในฤดูหนาว: ฤดูหนาวเป็นช่วงที่น้ำตก และลำธารกลายเป็นน้ำแข็ง มีหิมะตกปกคลุมไปทั่ว ตัดกับพื้นทะเลสาบสีฟ้าคราม เป็นอีกหนึ่งฤดูที่สวยไม่แพ้ฤดูอื่น หากนักท่องเที่ยวทัวร์จีนท่านไหนชื่นชอบธารน้ำแข็งสวย ๆ ชอบการเที่ยวธรรมชาติท่ามกลางหิมะ และอากาศหนาวก็ไม่ควรพลาด

จิ่วไจ้โกวในฤดูใบไม้ผลิ: สำหรับนักท่องเที่ยวทัวร์จีนที่ไม่ชอบอากาศหนาวเกินไป เราขอแนะนำให้เลือกมาทัวร์จีนเที่ยวจิ่วไจ้โกวช่วงฤดูใบไม้ผลิ เพราะอากาศจะเริ่มอุ่นขึ้น ดอกไม้ และใบไม้เริ่มผลิดอกผลิใบ ทั่วทั้งภูเขาในจิ่วไจ้โกวจะเริ่มกลับมามีชีวิตชีวา มีสีสันต่าง ๆ อีกครั้ง หากใครโชคดีก็อาจได้เห็นภาพของหุบเขาช่วงฤดูใบไม้ผลิอันสดชื่นตัดกับภาพธารน้ำแข็งบาง ๆ ที่ยังคงหลงเหลือปกคลุมอยู่ยอดเขาด้วย

จิ่วไจ้โกวในฤดูร้อน: นักท่องเที่ยวทัวร์จีนที่ชื่นชอบเที่ยวแบบสบาย ๆ คนไม่เยอะ ต้องเลือกมาเที่ยวทัวร์จีนที่จิ่วไจ้โกวช่วงฤดูร้อน ไม่ว่าจะเป็นน้ำตก ลำธาร ทะเลสาบก็จะสวยงามสดใส ต้นไม้ดอกไม้เติบโตเต็มที่ ให้บรรยากาศ และความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา ที่สำคัญถึงจะเป็นฤดูร้อนแต่อากาศก็กำลังสบาย ๆ ไม่ร้อนมากหากเทียบกับเมืองไทย สามารถเที่ยวได้สนุกไม้แพ้ฤดูอื่น ๆ แน่นอน

จิ่วไจ้โกวเป็นอุทยานแห่งชาติที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศจีน เนื่องจากมีความงามตามธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย อีกทั้งที่จิ่วไจ้โกวยังสามารถท่องเที่ยวได้ทุกฤดู หากใครกำลังวางแผนไปเที่ยวทัวร์จีน รับฟรีวีซ่าในเดือนมีนาคมนี้ล่ะก็ อย่าลืมปักหมุดไปเที่ยวจิ่วไจ้โกวเพื่อสัมผัสความงามของสวรรค์บนดินแห่งนี้กันด้วยล่ะ

คิดจะเที่ยว คิดถึง สยามทราเวลมาร์ท รวมทัวร์ฮิต ราคาดีทั่วโลก เรายินดีให้บริการแพ็กเกจท่องเที่ยวสุดฮิต ราคาไม่แพง พร้อมการบริการสุดประทับใจจากทีมงานมืออาชีพ มั่นใจทุกทริปเมื่อเดินทางกับเรา ด้วยประสบการณ์ในการจัดกรุ๊ปทัวร์มานานกว่า 17 ปี มีโปรแกรมท่องเที่ยให้เลือกกว่า 500 โปรแกรม อาทิเช่น ทัวร์ฮ่องกง, ทัวร์เวียดนาม, ทัวร์สิงคโปร์, ทัวร์ไต้หวัน, ทัวร์ญี่ปุ่น, ทัวร์เกาหลี, ทัวร์ตุรกี, ทัวร์จีน, ทัวร์ฮอกไกโด หรือสนใจทัวร์ยุโรป, ทัวร์อิตาลี, ทัวร์สวิส เพื่อให้คุณได้ท่องเที่ยวสนุกกว่า สบายใจกว่า ตามงบประมาณที่กำหนดได้ พร้อมบริการแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบทริป


ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151, 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com