มหัศจรรย์ทัวร์ไต้หวัน 10 สถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์ ประเทศไต้หวัน!

พาทัวร์ไต้หวัน เช็คอินจุดแลนมาร์ค 10 สถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์ ใครไปไต้หวันต้องห้ามพลาด!

ทัวร์ไต้หวัน

ไต้หวันเป็นประเทศเกาะที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ตั้งแต่ธรรมชาติที่สวยงาม วัฒนธรรมที่เก่าแก่ ไปจนถึงห้างหรูหราทันสมัย ด้วยเหตุนี้การไปทัวร์ไต้หวันจึงเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย แต่ใครที่มีแพลนไปเที่ยวไต้หวันแล้วยังไม่รู้ว่าจะปักหมุดไปเมืองไหนดี บทความนี้ สยามทราเวลมาร์ท จะพาคุณไปทัวร์ไต้หวัน เช็คอินจุดแลนมาร์ค รู้จักกับ 10 สถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์ของประเทศไต้หวันกัน

10 สถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์ ใครไปทัวร์ไต้หวันห้ามพลาด!

ทัวร์ไต้หวัน

1.ทะเลสาบสุริยันจันทรา (Sun Moon Lake)
ทะเลสาบสุริยันจันทราเป็นสถานที่เที่ยวไฮไลท์อันดับแรกที่ควรปักหมุดเมื่อไปทัวร์ไต้หวัน เพราะที่นี่คือทะเลสาบน้ำจืดขนาดใหญ่ที่สุดของไต้หวัน ตั้งอยู่ในเขตเมืองหนานโถว รายล้อมไปด้วยภูเขา และป่าไม้ บรรยากาศร่มรื่นทำให้เหมาะแก่การพักผ่อน จะเดินเที่ยวชมวิว ช้อปปิ้งของกิน ของที่ระลึก เดินเล่นริมทะเลสาบ หรือปีนเขาชมวิวก็ได้ รับรองว่าถูกใจนักท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวันแน่นอน!

ทัวร์ไต้หวัน

2. ไทเป 101 (Taipei 101)
ใครมาทัวร์ไต้หวันแล้วต้องห้ามพลาดตึกสูงที่สุดของไต้หวันเด็ดขาด! ตึกไทเป 101 ตึกแห่งนี้โด่งดังในเรื่องการออกแบบที่ทันสมัย สามารถขึ้นไปชมวิวเมืองไทเปได้แบบ 360 องศา โดยช่วงเวลาที่แนะนำมากที่สุดคือช่วงเย็น เพราะนักท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวันสามารถชมวิวเมืองไทเปยามค่ำคืนอันงดงามได้อย่างเต็มอิ่ม

 ทัวร์ไต้หวัน

3.หุบเขาไทหลู่เก๋อ (Taroko Gorge)
ใครมาทัวร์ไต้หวันแล้วอยากสัมผัสกับชมธรรมชาติ หุบเขาไทหลู่เก๋อเป็นหุบเขาลึกที่เกิดจากการกัดเซาะของแม่น้ำ เกิดเป็นหุบเขาความยาวกว่า 19 กิโลเมตร เต็มไปด้วยโขดหินรูปร่างแปลกตา และน้ำตกที่สวยงาม มีกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดเมื่อได้ไปทัวร์ไต้หวัน และไปเยือนหุบเขาแห่งนี้ ก็คือการล่องเรือชมหุบเขา หรือจะเดินป่าชมความงามของธรรมชาติก็ได้บรรยากาศไม่แพ้กัน

 

ทัวร์ไต้หวัน

4.อุทยานแห่งชาติอาลีซาน (Alishan National Park)
อีกหนึ่งที่ ที่ใครที่เป็นสายธรรมชาติ แล้วได้มาทัวร์ไต้หวันจะต้องลองมาสักครั้ง อุทยานแห่งชาติอาลีซานเป็นอุทยานแห่งชาติที่มีชื่อเสียงของไต้หวัน ภายในอุทยานแห่งนี้มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี มีธรรมชาติที่สวยงามร่มรื่น และอุดมสมบูรณ์ รวมไปถึงวัดพระถังซัมจั๋ง ซึ่งเป็นวัดที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของไต้หวันด้วย ใครได้มาทัวร์ไต้หวันต้องไม่พลาด

 

ทัวร์ไต้หวัน

5.วัดหลงซาน (Longshan Temple)
สำหรับนักท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวันที่เป็นสายมูต้องปักหมุดมาเยือนวัดหลงซาน อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์ของการมาทัวร์ไต้หวันที่คนไทยรู้จักดีที่สุด เพราะวัดหลงซานคือวัดที่เก่าแก่ และมีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของไต้หวัน ตั้งอยู่ในย่านซีเหมินติง เมืองไทเป โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่งดงาม และการตกแต่งภายในที่วิจิตรบรรจง อีกทั้งยังมีชื่อเสียงในด้านการไหว้พระขอพรอีกด้วย

ทัวร์ไต้หวัน

6.พิพิธภัณฑ์แห่งชาติกู้กง (National Palace Museum)
เปลี่ยนบรรยากาศมาทัวร์ไต้หวันแนวประวัติศาสตร์กันที่พิพิธภัณฑ์แห่งชาติกู้กง ซึ่งเป็นสถานที่รวบรวมสมบัติล้ำค่าของราชวงศ์ชิงกันบ้างดีกว่า พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านจงซาน เมืองไทเป ซึ่งนักท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวันสามารถชมสมบัติล้ำค่ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น พระพุทธรูป อาวุธโบราณ ภาพวาด และเครื่องใช้ต่าง ๆ ได้ ณ ที่แห่งนี้

ทัวร์ไต้หวัน

7.ย่านซีเหมินติง (Ximending)
เอาใจนักท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวันสายช้อป ที่ชอบเดินเที่ยว ช้อปปิ้ง หาของกินอร่อย ๆ กันที่ย่านซีเหมินติง ซึ่งย่านซีเหมินติงถือเป็นย่านช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของไต้หวัน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองไทเป เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิงต่าง ๆ สามารถเดินกิน เที่ยว ช้อป ผัสกับบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา และสนุกสนานได้ตลอดวัน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่ใครมาทัวร์ไต้หวันไม่ควรพลาดเลย!

ทัวร์ไต้หวัน

8.หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น (Jiufen)
ใครนักท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวันสายโรแมนติก และสายกิน ต้องไม่พลาดที่นี่ เพราะเป็นแลนด์มาร์คชื่อดังของไต้หวันตลอดกาลหนึ่งในหมู่บ้านโบราณที่มีชื่อเสียง และน่าสนใจที่สุดแห่งหนึ่งของการมาทัวร์ไต้หวันก็คือหมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น ซึ่งหมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่นเป็นหมู่บ้านเก่าแก่ตั้งอยู่ริมทะเล เมืองนิวไทเป ด้วยบรรยากาศโรแมนติก และทิวทัศน์ที่งดงาม ทั้งกลางวัน และกลางคืน ทำให้เหมาะแก่การเดินเล่นชมวิว และถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึก

ทัวร์ไต้หวัน

9.ถนนโบราณสือเฟิ่น (Shifen Old Street)
ถนนโบราณสือเฟิ่นเป็นย่านเมืองเก่า ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของไต้หวัน เป็นชุมชนเล็ก ๆ ริมทางรถไฟผิงซี มีสถานที่น่าสนใจอย่างตลาดโบราณสือเฟิ่น ซึ่งเป็นหนึ่งในพิกัดช้อปที่นักท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวันไม่ควรพลาด นอกจากนี้ใครที่มาทัวร์ไต้หวันที่ถนนโบราณสือเฟิ่น ยังสามารถเดินเล่นสัมผัสความเรียบง่าย และวิถีชุมชนของชาวบ้านท้องถิ่น และเลือกกินอาหารพื้นเมือง และช้อปปิ้งของที่ระลึกได้อีกด้วย

 

ทัวร์ไต้หวัน

10.ตลาดกลางคืน (Night Market)
ปิดท้ายที่เที่ยวไฮไลท์ของทัวร์ไต้หวันด้วยตลาดกลางคืน ซึ่งตลาดกลางคืนของไต้หวันนั้นมีหลายแห่งที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นตลาดกลางคืนหลินเจียง ตลาดกลางคืนลิ่วเหอ เป็นต้น แต่ละเมืองจะมีตลาดกลางคืนที่มีชื่อเสียงแตกต่างกันไป นักท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวันจะได้ลิ้มลองอาหารท้องถิ่น และสินค้าราคาถูก แถมยังได้เดินเล่นสบาย ๆ ยามค่ำคืนด้วย

และนี่ก็คือ 10 สถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดเมื่อไปทัวร์ไต้หวัน นอกจากนี้หากได้จุดหมายปลายทางที่เราอยากไปเยือนแล้ว อย่าลืมทำการบ้านก่อนเดินทางกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมหนังสือเดินทางที่มีอายุมากกว่า 6 เดือน ในส่วนเรื่องวีซ่าตอนนี้ไต้หวันต่อฟรีวีซ่าให้คนไทยอีกยาว ๆ จนถึงกลางปี 2024 สามารถเดินทางไปเที่ยวได้เลย แบบไม่ต้องใช้วีซ่า ใครกำลังเล็งไว้ว่าจะไปทัวร์ไต้หวัน สามารถไปเที่ยวได้แบบสบายใจกันได้เลย

หากท่านใดต้องการผู้ช่วยที่เชี่ยวชาญในด้านการวางแผนท่องเที่ยวในประเทศไต้หวัน เลือก สยามทราเวลมาร์ท เราคือมืออาชีพในด้านรับจัดทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เราคัดวสรรโปรแกรมท่องเที่ยวให้คุณโดยเฉพาะ ด้วยโปรแกรมท่องเที่ยวให้เลือกกว่า 500 โปรแกรม อาทิเช่น ทัวร์จีน, ทัวร์ไต้หวัน, ทัวร์ญี่ปุ่น, ทัวร์เกาหลี, ทัวร์ตุรกี, ทัวร์ฮอกไกโด, ทัวร์โตเกียว, ทัวร์โอซาก้า, ทัวร์ฮ่องกง, ทัวร์เวียดนาม, ทัวร์สิงคโปร์ หรือหากท่านสนใจเที่ยวในยุโรป เราก็มีบริการจัดทัวร์ยุโรป, ทัวร์อิตาลี, ทัวร์สวิส ฯลฯ เพื่อให้คุณได้ท่องเที่ยวสนุกกว่า สบายใจกว่า ตามงบประมาณที่กำหนดได้ พร้อมบริการทั้งก่อน และหลังการขาย เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทุกกลุ่ม บริการทุกท่านด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ในการจัดกรุ๊ปทัวร์มานานกว่า 17 ปี ยินดีให้บริการทั้งหน่วยงานรัฐ เอกชน องค์กร และบุคคลทั่วไป


ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151, 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com