ช้อปปิ้งกัน! เทศกาล SALE ฮ่องกง ลดทั้งเกาะ ช่วงไหน โซนไหน ทัวร์ฮ่องกงห้ามพลาด!

เอาใจขาช้อป! ทัวร์ฮ่องกงแบบฟิน ๆ แจกโพยเที่ยวเทศกาล SALE ฮ่องกงลดทั้งเกาะ Hong kong Summer Sale!

ทัวร์ฮ่องกง


ใครเป็นขาช้อป ต้องห้ามพลาดหนึ่งในเทศกาลลดราคาสินค้าที่เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง เทศกาลฮ่องกง ลดทั้งเกาะ หรือ Hong Kong Summer Sale ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ให้เราได้เลือกช้อปสินค้าลดราคาแทบทุกร้าน ตั้งแต่ 35 – 80% ทั้งเกาะ! ไปทัวร์ฮ่องกงคราวนี้ใครวางแผนไปช้อปของแบรนด์เนม ของดีราคาถูก บอกเลยว่าห้ามพลาด ส่วนใครที่อยากรู้จักการเที่ยวฮ่องกง ลดทั้งเกาะให้มากขึ้น ว่าจัดงานช่วงไหน และมีย่านไหนที่น่าไปช้อปบ้าง สยามทราเวลมาร์ท เรารวมมาให้แล้ว

Hong Kong Summer Sale คืออะไร จัดช่วงไหน?
ฮ่องกงลดทั้งเกาะ หรือ Hong kong Summer Sale เป็นโปรโมชั่นที่คิดค้นขึ้น เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงฤดูมรสุม เพื่อให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าเกาะมาทัวร์ฮ่องกงมากขึ้น แต่ปัจจุบันได้กลายเป็นเทศกาลช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่นักช้อปทั่วโลกต่างรอคอย เพราะทุกปีจะมีสินค้าลดราคาแบบกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดอลังการหน้าร้าน หน้าช้อปต่าง ๆ ไปจนถึงการแสดงดนตรี แสง สี เสียง ไฟประดับ ลานอาหาร ลานเบียร์ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้บัตรเครดิตที่คนทั่วโลกใช้อย่างบัตรเครดิตวีซ่าการ์ดก็เข้าร่วมเทศกาลนี้ด้วย หากเราใช้บัตรวีซ่ารูดซื้อสินค้า จ่ายค่าอาหาร และค่าบริการต่าง ๆ ที่เข้าร่วมโครงการ ก็จะได้รับส่วนลดเพิ่มจากหน่วยงานรับรองคุณภาพ และงานบริการของฮ่องกง (QTS-The Quality Tourism Services) รวมถึงมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนัล และของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย

เทศกาลเที่ยวฮ่องกงลดทั้งเกาะ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีช่วงปลายเดือนมิถุนายน - เดือนสิงหาคม โดยช่วงเดือนแรก ๆ จะมีสินค้าให้เลือกช้อปหลากหลายแบบจุใจ แต่ส่วนลดอาจจะยังไม่ว้าว เพราะจะอยู่ที่เรตประมาณ 35 – 45% แต่ใจช่วงท้ายของเทศกาลทุกร้าน ทุกห้าง จะจัดกิจกรรมลดกระหน่ำจัดเต็มสูงสุดถึง 80% แต่สินค้าก็อาจมีให้เลือกน้อยลง เพราะฉะนั้นใครวางแผนไปทัวร์ฮ่องกงช่วงเทศกาลนี้ ก็ต้องลองแพลนทริปกันให้ดีว่าจะไปเที่ยวช่วงไหนให้เราช้อปได้สนุก และคุ้มค่าที่สุด
ไปทัวร์ฮ่องกง Hong Kong Summer Sale ช้อปโซนไหนดี?

1. ถนนนาธาน (Nathan Road)
ถนนนาธาน คือย่านช้อปปิ้งที่คนมาทัวร์ฮ่องกงห้ามพลาด เพราะที่นี่คือถนนสายช้อปที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะฮ่องกง นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์อย่าง Lady's Market ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ ไปจนถึงเครื่องสำอาง มีให้เลือกมากมายจนช้อปไม่ไหว ทั้งแบรนด์เนม และแบรนด์โลคอล ใครไปเดินย่านนี้ต้องมีของติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน


2. ย่านเซ็นทรัล (Central)
อีกหนึ่งย่านช้อปปิ้งสุดฮิตที่คนมาทัวร์ฮ่องกงต้องรู้จักก็คือย่านเซ็นทรัล แหล่งช้อปสินค้าแบรนด์เนมขนาดใหญ่ เดินสบายเพราะมีสกายวอล์คเชื่อมแต่ละห้าง ไฮไลต์เด็ดคือห้าง The Landmark ซึ่งเป็นศูนย์รวมสินค้าแบรนด์เนมระดับโลกเอาไว้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Gucci, Dior, Prada , Louis Vuitton, Calvin Klein หรือ Coach นอกจากนี้บริเวณอาคารแต่ละหลังในย่านเซ็นทรัลยังมีการประดับไฟอย่างสวยงาม และมีการแสดงแสง สี เสียง Symphony of Light ในยามค่ำคืนอีกด้วย

3. คอสเวย์เบย์ (Causeway Bay)
อีกหนึ่งย่านช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมที่คนมาทัวร์ฮ่องกงช่วงเที่ยวฮ่องกงลดทั้งเกาะต้องไม่พลาด เพราะเป็นศูนย์รวมสินค้าแบรนด์เนมจากทั่วโลก มีตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า สปอร์ตแวร์ เครื่องสำอาง เครื่องประดับ เรียกได้ว่ามาที่เดียวช้อปได้ครบ ส่วนห้างไฮไลต์ของย่านนี้ก็คือ SOGO ศูนย์รวมสินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ส่วนใครมองหาสินค้าชิค ๆ แฟชั่นล้ำนำเทรนด์ก็จะเป็นที่ห้างคอสเวย์เบย์พลาซ่า และยังมีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง Times Square ที่เป็นศูนย์รวมสินค้าทุกชนิดสำหรับคนรักการช้อปโดยเฉพาะ


4. ซิตี้เกต เอาต์เล็ต (Citygate Outlets)
ปิดท้ายสำหรับใครที่มาทัวร์ฮ่องกง อย่าพลาดย่านช้อปปิ้งแบรนด์เนมสุดหรูที่มีร้านค้า ร้านอาหาร ให้เดินกันเพลินมากกว่า 150 ร้าน สินค้ามากมายไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า อุปกรณ์กีฬา รองเท้ากีฬา สินค้าแฟชั่น กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง น้ำหอม จากแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย นอกจากนี้ยังมี Food Opera หรือโซนร้านอาหาร ที่มีทั้งร้านหรู ฟาสต์ฟู้ด และฟู้ดคอร์ตราคาไม่แพง เอาไว้บริการอย่างครบครัน เรียกได้ว่าขาช้อปมาที่นี่ ไม่ผิดหวัง เพราะเดินช้อปสนุกได้ตลอดวันแน่นอน

Hong Kong Summer Sale เป็นเทศกาลช้อปปิ้งที่ไม่ควรพลาดสำหรับใครเป็นขาช้อป ที่กำลังจะไปทัวร์ฮ่องกง โดยในช่วงเทศกาลนี้จะมีสินค้าลดราคามากมายให้เลือกซื้อ ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง น้ำหอม สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ของฝาก และของที่ระลึก เรียกได้ว่าช้อปกันจนกระเป๋าฉีกเลยทีเดียวสำหรับใครที่กำลังวางแผนมาทัวร์ฮ่องกง หรืออยากเที่ยวใกล้ ๆ อย่างเที่ยวพม่า เที่ยวลาว เที่ยวเวียดนาม เที่ยวมาเลเซีย เที่ยวสิงคโปร์ สยามทราเวลมาร์ท เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านรับจัดทัวร์ท่องเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศ มีโปรแกรมท่องเที่ยวหลากหลายที่คัดสรรมาให้คุณโดยเฉพาะ อาทิเช่น ทัวร์ไต้หวัน, ทัวร์ญี่ปุ่น, ทัวร์เกาหลี, ทัวร์ตุรกี, ทัวร์จีน, ทัวร์ฮอกไกโด, ทัวร์โตเกียว, ทัวร์โอซาก้า, ทัวร์ฮ่องกง, ทัวร์เวียดนาม, ทัวร์สิงคโปร์, หรือสนใจทัวร์ยุโรป, ทัวร์อิตาลี, ทัวร์สวิส บริการโปรแกรมท่องเที่ยวให้เลือกกว่า 500 โปรแกรม พร้อมบริการทั้งก่อน และหลังการขาย เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทุกกลุ่ม เพื่อให้คุณได้ท่องเที่ยวสนุกกว่า สบายใจกว่า ตามงบประมาณที่กำหนดได้ บริการทุกท่านด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ในการจัดกรุ๊ปทัวร์มานานกว่า 17 ปี ยินดีให้บริการทั้งหน่วยงานรัฐ เอกชน องค์กร และบุคคลทั่วไป สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลย เรายินดีให้บริการด้านการท่องเที่ยว


ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151, 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com