เปิดผังไปทัวร์ญี่ปุ่น 10 ร้านอาหารเด็ด เมืองโอซาก้า!

ปักหมุดเที่ยวญี่ปุ่น! แนะนำ 10 ร้านอร่อยในเมืองโอซาก้า สำหรับคนไปทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

 

ประเทศญี่ปุ่น เป็นจุดหมายปลายทางในฝันสำหรับคนรักการท่องเที่ยวหลายคน และหนึ่งในกิจกรรมที่คนไปเที่ยวญี่ปุ่น หรือไปทัวร์ญี่ปุ่นต้องไม่พลาด ก็คือการตระเวนชิมร้านอร่อยขึ้นชื่อของเมืองนั้น ๆ เพราะญี่ปุ่นมีวัฒนธรรมการกินที่โดดเด่น มีอาหารอร่อยมากมายในแต่ละภูมิภาค โดยเฉพาะแถบคันไซที่ขึ้นชื่อว่าเป็นศูนย์รวมความอร่อยที่หลากหลาย สำหรับใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวญี่ปุ่น ในแถบคันไซ เรารวมพิกัด 10 ร้านอร่อยในโอซาก้า เมืองจุดศูนย์กลางของคันไซมาฝากแล้ว

10 พิกัดร้านอร่อยเมืองโอซาก้า ปักหมุดไว้ก่อนไปทัวร์ญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น

1. ร้าน Ristorante QUINTOCANTO
เริ่มกันที่ร้านแรกอย่างร้าน Ristorante QUINTOCANTO ร้านอาหารอิตาเลียนยอดนิยมอันดับต้น ๆ สำหรับบรรดานักชิม บรรยากาศของร้านตกแต่งอบอุ่น เป็นมิตร สามารถเพลิดเพลินไปกับไวน์ชั้นเยี่ยม และอาหารแสนอร่อย เพราะทุกเมนูปรุงด้วยความเอาใจใส่จากเชฟประจำร้าน ใครที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น หรือไปทัวร์ญี่ปุ่น แล้วอยากไปสัมผัสอาหารอิตาเลียนแท้ รสเยี่ยมต้องไม่พลาด

 

เที่ยวญี่ปุ่น

2. ร้าน NADAMAN
เอาใจคนมาเที่ยวญี่ปุ่น หรือมาทัวร์ญี่ปุ่น ที่อยากสัมผัสกับรสชาติความอร่อยของวัตถุดิบตามฤดูกาล กับร้านอาหารที่จะเปิดประสบการณ์การชิมอาหารญี่ปุ่นแท้ ๆ แบบดั้งเดิม นอกจากนี้ความพรีเมียมของร้านคือมีคอร์ส “ไคเซกิ” หรืออาหารคอร์สสุดเลิศหรูให้เลือกตามฤดูกาลนั้น ๆ อีกด้วย

 

เที่ยวญี่ปุ่น

3. ร้าน Mizuno
ร้านเด็ดที่คนไปเที่ยวญี่ปุ่น หรือไปทัวร์ญี่ปุ่นต้องไม่พลาด เพราะร้านนี้ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวสุดคึกคักอย่างย่านโดทงโบริ จานเด็ดของร้านคือโอโคโนมิยากิ ของอร่อยขึ้นชื่อของเมืองโอซาก้านั่นเอง โดยจุดเด่นของร้านนี้คืออาหารอร่อย ราคาสบายกระเป๋า รสชาติกลมกล่อมถูกปากนักชิม แถมยังได้การันตีจากมิชลินไกด์ ด้วยประสบการณ์ของร้านที่เปิดมานานกว่า 60 ปี เชื่อว่าใครได้มาลองโอโคโนมิยากิของที่นี่ไม่ผิดหวังแน่

 

เที่ยวญี่ปุ่น

4. ร้าน Harijyu
ไปต่อกันที่ร้านอาหารประเภทสุกี้ยากี้ และชาบูชื่อดังที่เปิดมานานกว่าร้อยปี มาเที่ยวญี่ปุ่น หรือมาทัวร์ญี่ปุ่นทั้งที ต้องไม่พลาด ที่นี่เลือกใช้เนื้อวากิวคุณภาพชั้นเยี่ยม ที่เราสามารถเลือกได้หลายระดับราคา น้ำซอสหอมอร่อยเข้มข้นแบบฉบับโฮมเมด พร้อมเมนูฟิวชั่นอีกหลากหลายมาให้ลองชิม ไม่ว่าจะเป็นแกงกะหรี่ แฮมเบอร์เกอร์สเต็ก เนื้อทอด ที่พร้อมเสิร์ฟแบบจัดเต็มทุกจาน

 

เที่ยวญี่ปุ่น

5. ร้าน ASAI TOGEI
อีกหนึ่งร้านอาหารเรียบหรู ที่เปิดประสบการณ์การมาเที่ยวญี่ปุ่นที่สุดให้กับมื้ออาหารสุดพิเศษในโอซาก้า นอกจากนี้ยังมีเมนู A la cart อื่น ๆ ที่สามารถสั่งได้ ทั้งสุกี้ยากี้ เทมปุระ และข้าวหน้าต่าง ๆ หรือมาทัวร์ญี่ปุ่น อาหารชุดแบบไคเซกิแท้ ๆ การันตีความอร่อยด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศคุณภาพสูง พร้อมมอบความประทับใจที่ดี

 

ทัวร์ญี่ปุ่น

6. ร้าน Daikin SuiSan
มาต่อกันที่ร้านซูชิสายพานแบบราคาถูก เอาใจนัดเดินทางสายประหยัดที่มาเที่ยวญี่ปุ่น หรือมาทัวร์ญี่ปุ่น เริ่มต้นแค่ 110 เยนเท่านั้น แถมเชฟยังแล่ปลา ปั้นข้าวให้เราเห็นกันแบบสด ๆ มีเมนูให้เลือกมากมายทั้งมากุโระ หอยเชลล์ กุ้ง ไข่ปลาแซลมอน ปลาครีบเหลือง เป็นต้น เรียกได้ว่าสายซูชิจุใจแน่นอน

 

ทัวร์ญี่ปุ่น

7. ร้าน Dotonbori Imai
ใครเป็นคนชอบกินเส้นต้องไม่พลาด เพราะร้านนี้คือร้านอุด้งเส้นสดเจ้าดังของเมืองโอซาก้า จุดเด่นคือมีน้ำซุปอุด้งให้เลือกมากกว่า 8 ชนิด โดยเป็นซุปที่มีเบสเป็นสาหร่ายทะเล และปลาแห้ง รสชาติเข้มข้นกลมกล่อม มีเมนูอุด้งให้เลือกมากมาย ส่วนเมนูไฮไลต์ของร้าน ก็คือคิตสึเนะอุด้งหรืออุด้งจิ้งจอก ที่มีท็อปปิ้งเป็นเต้าหู้ทอดแสนอร่อย ใครมาเที่ยวญี่ปุ่น หรือมาทัวร์ญี่ปุ่นห้ามพลาดเด็ดขาด

 

ทัวร์ญี่ปุ่น

8. ร้าน Yakiniku Douraku Shinsaibashi
สายเนื้อที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น หรือไปทัวร์ญี่ปุ่นต้องลอง เพราะนี่คือร้านยากินิขุร้านเด็ดย่านชินไซบาชิ เมืองโอซาก้า เมนูเด็ดที่เป็นไฮไลต์ของร้านคือเนื้อโกเบ 7 ชั้น ที่แต่ละชั้นนำมาจากเนื้อโกเบส่วนต่าง ๆ ที่มีรสชาติ สัมผัส ความนุ่มเหนียวแตกต่างกันออกไป เรียกได้ว่าสั่งเมนูเดียว แต่ได้ลิ้มรสความอร่อยของเนื้อโกเบแบบครบทุกส่วน นอกจากนี้ยังมีเมนูเนื้อแบบอื่น ๆ และซีฟู้ดให้เลือกสั่งด้วย

 

ทัวร์ญี่ปุ่น

9. ร้าน Matsusaka Daramu Namba Main Shop
อีกหนึ่งร้านแนะนำสำหรับคนรักการกินเนื้อที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น หรือไทัวร์ญี่ปุ่นเพราะที่นี่เป็นร้านที่เสิร์ฟเนื้อส่วนแรร์มากถึง 14 ส่วน โดยเราจะเลือกกินคู่กับซอสสูตรเด็ด อย่างซอสมัตสึซากะที่ทางร้านคิดค้นสูตรเอง เพราะเป็นซอสที่ช่วยชูรสเนื้อให้โดดเด่นขึ้น หรือจะเลือกกินเมนูอื่นภายในร้านอย่างซูชิ หรือสุกี้ยากี้ก็มีมาให้แบบครบครัน พร้อมนูเนื้อหมู ไก่ และซีฟู้ดสด ๆ

 

ทัวร์ญี่ปุ่น

10. ร้าน Chibo
ปิดท้ายให้ใครที่กำลังจะไปเที่ยวญี่ปุ่น หรือไปทัวร์ญี่ปุ่น ที่ร้านโอโคโนมิยากิชื่อดังอีกร้านในโอซาก้า ที่มีเมนูไฮไลต์ไม่ควรพลาด ก็คือเมนูโดทงโบริโอโคโนมิยากิ และโอโคโนมิยากิมิกส์แบบฮิโรชิม่าสไตล์ ใครอยากสัมผัสความอร่อยแบบสตรีทฟู้ดโอซาก้าต้องมาลอง
การไปเที่ยวญี่ปุ่นให้สนุก นอกจากจะได้ไปสถานที่เที่ยวสำคัญ ๆ ไปช้อปปิ้ง และไปแลนด์มาร์กต่าง ๆ แล้ว เราต้องไม่พลาดการสัมผัสวัฒนธรรมการกิน โดยการไปเยือนร้านอาหารท้องถิ่นของเมืองต่าง ๆ เท่านี้ก็เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ เพื่อให้เราได้สัมผัสวัฒนธรรมอาหารของแต่ละเมือง พร้อมสร้างความประทับใจแบบไม่รู้ลืมเมื่อได้ไปทัวร์ญี่ปุ่น

สำหรับใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวเกาหลี เที่ยวญี่ปุ่น หรืออยากเที่ยวใกล้ ๆ อย่างเที่ยวเวียดนาม เที่ยวพม่า เที่ยวลาว เที่ยวมาเลเซีย เที่ยวสิงคโปร์ สยามทราเวลมาร์ท บริการโปรแกรมท่องเที่ยวให้เลือกกว่า 500 โปรแกรม รับจัดทัวร์ท่องเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศ มีโปรแกรมท่องเที่ยวหลากหลายที่คัดสรรมาให้คุณโดยเฉพาะ อาทิเช่น ทัวร์ไต้หวัน, ทัวร์ญี่ปุ่น, ทัวร์เกาหลี, ทัวร์ตุรกี, ทัวร์จีน, ทัวร์ฮอกไกโด, ทัวร์โตเกียว, ทัวร์โอซาก้า, ทัวร์ฮ่องกง, ทัวร์เวียดนาม, ทัวร์สิงคโปร์, หรือสนใจทัวร์ยุโรป, ทัวร์อิตาลี, ทัวร์สวิส ด้วยประสบการณ์ในการจัดกรุ๊ปทัวร์มานานกว่า 17 ปี พร้อมบริการทั้งก่อน และหลังการขาย เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทุกกลุ่ม เพื่อให้คุณได้ท่องเที่ยวสนุกกว่า สบายใจกว่า ตามงบประมาณที่กำหนดได้ ยินดีให้บริการทั้งหน่วยงานรัฐ เอกชน องค์กร และบุคคลทั่วไป สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลย เรายินดีให้บริการด้านการท่องเที่ยว


ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151, 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com