10 สถานที่ท่องเที่ยวเกาหลี สุดฮิต ที่ทุกคนห้ามพลาด

รวมพิกัดยอดฮิต 10 สถานที่ท่องเที่ยวเกาหลี สำหรับวางแผนไปทัวร์เกาหลีแบบฟิน ๆ!

เที่ยวเกาหลี

 

ประเทศเกาหลีเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวหลายคนใฝ่ฝันว่าต้องไปให้ได้สักครั้งในชีวิต เพราะอิทธิพลจากนักแสดง ไอดอล ไปจนถึงซีรีส์ที่ทำให้เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับภาษา วัฒนธรรม อาหารการกิน และสถานที่เที่ยวที่น่าสนใจมากมาย แต่ใครกำลังวางแผนไปทัวร์เกาหลีแล้วยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวเกาหลีที่ไหนดี สยามทราเวลมาร์ท เรารวม 10 พิกัดที่เที่ยวเกาหลียอดฮิต ที่ต้องไปเมื่อเยือนมาฝากกัน!

10 ที่เที่ยวเกาหลียอดฮิต ไปทัวร์เกาหลีเมื่อไรต้องไม่พลาด!

ทัวร์เกาหลี

1. โซลทาวเวอร์ หรือนัมซาน ทาวเวอร์ (N Seoul Tower)
โซล ทาวเวอร์ หรือนัมซานทาวเวอร์ แลนด์มาร์กดังระดับประเทศ อีกทั้งยังเป็นจุดชมวิวขึ้นชื่อ ที่ไม่ว่าใครก็ต้องมา เมื่อมาเที่ยวเกาหลี โซล ทาวเวอร์เป็นจุดชมวิวที่สูงที่สุดของกรุงโซล สามารถรับชมวิวธรรมชาติ และวิวเมืองได้อย่างสวยงาม ทั้งในเวลากลางวัน และกลางคืน แถมยังชมวิวของโซลได้แบบ 360 องศา ภายในมีร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านขายของที่ระลึก ให้เลือกชมมากมาย ที่สำคัญยังมีกิจกรรมสุดฮิต อย่างการคล้องกุญแจคู่รัก เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของรักนิรันดร์อีกด้วย

ทัวร์เกาหลี

2. หมู่บ้านบุกชอนฮันอก (Bukchon Hanok Village)
มาทัวร์เกาหลีทั้งที ต้องลองมาเยือนหมู่บ้านบุกชอนฮันอกสักครั้ง เพราะที่นี่คือหมู่บ้านโบราณที่งดงามคลาสสิก อาคารบ้านเรือนสวยงาม เป็นระเบียบ ได้บรรยากาศแบบเมืองเก่า บ้าน หรืออาคารดั้งเดิมหลายแห่ง ได้รับการปรับปรุงให้กลายเป็นที่พัก ร้านอาหาร คาเฟ่ สำหรับไปนั่งกินอาหาร จิบเครื่องดื่มชิลล์ ๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่เป็นไฮไลต์ คือการแต่งชุดฮันบกเดินเที่ยว เพื่อถ่ายรูปสวย ๆ ระหว่างเดินชมหมู่บ้าน ขอบอกเลยว่าใครมาเที่ยวเกาหลีต้องห้ามพลาด!

ทัวร์เกาหลี

3. พระราชวังเคียงบกกุง (Gyeongbokgung Palace)
พระราชวังคยองบกกุง ตั้งอยู่ในกรุงโซล ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวเกาหลีที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ สร้างขึ้นเมื่อปี 1394 โดยพระเจ้าแทโจ กษัตริย์องค์แรกของราชวงศ์โชซอน ภายในมีตำหนักต่าง ๆ ให้เดินชม และยังสามารถชมการแสดงผลัดเวรของทหารยามได้อีกด้วย โดยเราสามารถซื้อบัตรเข้าชมภายในพระราชวังได้ที่ประตูควางฮวามุน ใครที่มาทัวร์เกาหลีในครั้งแรก จะพลาดที่นี่ไม่ได้เป็นอันขาด!

ทัวร์เกาหลี

4. สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ (Lotte World)
หากไปเที่ยวเกาหลี แล้วไม่ไปสวนสนุกที่โด่งดัง และเป็นแลนด์มาร์ก อย่างสวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ก็คงเรียกว่ายังไปไม่ถึง เพราะที่นี่คือสวนสนุกประจำชาติของเกาหลีเลยก็ว่าได้ เป็นสวนสนุกที่ได้รับความนิยม ทั้งสำหรับชาวเกาหลีเอง และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติด้วย สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์แห่งนี้ประกอบไปด้วยโซนในร่ม และโซนด้านนอก ภายในสวนสนุกล็อตเต้เวิลด์แบ่งออกเป็น 2 โซน คือ Lotte World Adventure และโซน Magic Island มีสิ่งอำนวยความสะดวก และจุดถ่ายรูปมากมาย แถมยังมีเครื่องเล่นมากกว่า 22 ชนิดให้เลือกเล่น พร้อมการแสดงแอ็กชัน แสง สี เสียง รวมถึงแสดงขบวนพาเหรดอีกด้วย

ทัวร์เกาหลี

5. อุทยานแห่งชาติฮัลลาซาน (Hallasan National Park)
เปลี่ยนบรรยากาศมาเที่ยวเกาหลีในฟีลธรรมชาติกันที่อุทยานแห่งชาติฮัลลาซานกันบ้าง ที่นี่คืออุทยานแห่งชาติที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก ตั้งอยู่ใจกลางเกาะเซจู มีกิจกรรมแอดเวนเจอร์ให้ร่วมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเดินป่า หรือปีนเขา  และยังมีจุดชมวิวยอดนิยมบนยอดเขาฮัลลาซานด้วย

เที่ยวเกาหลี

6. อุทยานแห่งชาติแดดุนซาน (Daedunsan)
อีกหนึ่งอุทยานแห่งชาติที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเช็กอินที่ต้องมาเมื่อมาเที่ยวเกาหลี เพราะภูเขาแดดุนซานนับเป็นภูเขาที่ใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 5 ของประเทศเกาหลีใต้ มีธรรมชาติสวยงาม มีเสน่ห์ทุกฤดูกาล ไฮไลต์อยู่ที่การขึ้นสะพาน 2 แห่ง ก่อนถึงยอดเขา คือสะพาน Geumgang Scenic Bridge และสะพาน Samseon Stairway ซึ่งทั้งแคบ และชัน ถือเป็นความท้าทายอย่างมากก่อนจะได้ขึ้นไปพบกับทิวทัศน์อันงดงามบนยอดเขา ใครมาเที่ยวเกาหลีต้องมาที่นี่ให้ได้สักครั้ง!

เที่ยวเกาหลี

7. สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ (Everland)
อีกหนึ่งสวนสนุกที่เราอยากแนะนำสำหรับทริปทัวร์เกาหลี เพราะเป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ได้ชื่อว่าใหญ่ที่สุด มีเครื่องเล่นที่เป็นไฮไลต์เด็ด ๆ มากมาย ทั้ง T – EXPRESS, COLUMBUS ADVENTURE หรือ AMAZON EXPRESS เป็นต้น ส่วนใครเป็นสายถ่ายรูป ที่นี่ก็มีทั้งโซนสวนดอกไม้ และโซนสวนสัตว์ให้แชะภาพประทับใจสวย ๆ ไว้แชร์สตอรี่กันแบบจุใจ เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้เที่ยว กิน เล่น ถ่ายรูปแบบครบครัน

เที่ยวเกาหลี

8. เกาะนามิ (Nami Island)
เกาะนามิเป็นเกาะสุดโรแมนติกของประเทศเกาหลี ที่ไม่ว่าใครที่มาเที่ยวเกาหลีจะต้องห้ามพลาดเป็นอันขาด เกาะนามิเป็นเกาะที่สามารถเดินทางมาเที่ยวได้ทุกฤดู ไฮไลต์ของเกาะนามิ มีทั้งถนนต้นสนโบราณซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเกาะนามิ นอกจากนี้ยังมีจุดเช็กอินอย่างรูปปั้นคู่พระนางจากซีรีส์เพลงรักในสายลมหนาว ถนนสายต้นแปะก๊วย และยังมีสถานที่ไฮไลต์อีกมากมาย เหมาะสำหรับเดินทางมาเที่ยว ทั้งแบบ One Day Trip และแบบพักค้างคืน

เที่ยวเกาหลี

9. ย่านเมียงดง (Myeongdong Street Market)
เอาใจสายช้อปปิ้งด้วยย่านช้อปปิ้งยอดฮิตอย่างเมียงดง ที่มีทั้งนักท่องเที่ยว และชาวเกาหลีมาพักผ่อนหย่อนใจกันแบบคึกคัก ทั้งกลางวัน และกลางคืน มีของกิน ของใช้ ของฝาก สินค้าแฟชั่น ของที่ระลึกให้เลือกช้อปมากมาย ที่สำคัญยังเป็นย่านช้อปปิ้งของทัวร์เกาหลีที่ได้ชื่อว่าสินค้าราคาสบายกระเป๋า แถมยังมีห้างสรรพสินค้ามากมายในย่านนี้ ให้เราไปเดินแบบเพลินลืมเวลา ทั้ง Lotte Young Plaza, Lotte Department Store และ M Plaza รับรองว่าใครที่มาเที่ยวเกาหลี และเป็นสายช้อปมาที่นี่ไม่ผิดหวัง

เที่ยวเกาหลี

10. ย่านช้อปปิ้งฮงแด (Hongdae)
ปิดท้ายกันที่ย่ายช้อปปิ้งชิค ๆ อีกหนึ่งแห่งที่ใครไม่ควรพลาดสำหรับคนมาทัวร์เกาหลี นั่นก็คือย่านช้อปปิ้งฮงแด ตั้งอยู่หน้ามหาวิทยาลัยฮงอิก บรรยากาศโดยรอบเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ที่มีสีสันมากมาย นอกจากนี้ยังมีบาร์นั่งดื่ม และที่พักหลายสไตล์ให้เลือก ส่วนช่วงเวลาที่ครึกครื้นที่สุดจะเป็นช่วงเย็น ไปจนถึงกลางคืน เพราะจะเป็นช่วงเวลาที่นักศึกษา และวัยรุ่นเกาหลีออกมาพักผ่อนกัน ทำให้ทั้งย่านฮงแดเต็มไปด้วยสีสัน และคึกคักตลอดคืน

และนี่ก็คือ 10 ที่เที่ยวเกาหลีสุดฮิต สำหรับใครที่มาเที่ยว และมาทัวร์เกาหลี สำหรับใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวเกาหลี และไม่มีเวลาว่างในการวางแผนเที่ยว อยากท่องเที่ยวเกาหลีแบบสบาย ๆ หรืออยากเที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวจีน เที่ยวเวียดนาม ที่ สยามทราเวลมาร์ท ผู้ให้บริการแพ็กเกจท่องเที่ยวสุดฮิต รับจัดทัวร์ท่องเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศ มีโปรแกรมท่องเที่ยวหลากหลายที่คัดสรรมาให้คุณโดยเฉพาะ อาทิเช่น ทัวร์ไต้หวัน, ทัวร์ญี่ปุ่น, ทัวร์เกาหลี, ทัวร์ตุรกี, ทัวร์จีน, ทัวร์ฮอกไกโด, ทัวร์โตเกียว, ทัวร์โอซาก้า, ทัวร์ฮ่องกง, ทัวร์เวียดนาม, ทัวร์สิงคโปร์, หรือสนใจทัวร์ยุโรป, ทัวร์อิตาลี, ทัวร์สวิส สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลย เรายินดีให้บริการด้านการท่องเที่ยว 

สยามทราเวลมาร์ท บริการโปรแกรมท่องเที่ยวให้เลือกกว่า 500 โปรแกรม รับจัดทัวร์ท่องเที่ยว สัมมนา ดูงานต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์ในการจัดกรุ๊ปทัวร์มานานกว่า 17 ปี พร้อมบริการทั้งก่อน และหลังการขาย เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทุกกลุ่ม เพื่อให้คุณได้ท่องเที่ยวสนุกกว่า สบายใจกว่า ตามงบประมาณที่กำหนดได้ พร้อมบริการแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบทริป ยินดีให้บริการทั้งหน่วยงานรัฐ เอกชน องค์กร และบุคคลทั่วไป


ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151, 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com