ทัวร์ฮ่องกง เที่ยวที่เดียวครบ จบทั้งไหว้พระ ช้อปปิ้ง และแวะร้านอาหารเด็ด

มัดรวมที่เที่ยวในฮ่องกงที่ทัวร์ฮ่องกงนิยมพาไป ทั้งไหว้พระ ขาช้อป หรือขากิน รับรองว่าฟินแน่นอน!

ทัวร์ฮ่องกง

ฮ่องกง เมืองแห่งโลกของเอเชีย คำนิยามนี้ไม่เกินจริง ด้วยตึกระฟ้าแห่งอนาคตที่ตั้งตระหง่าน กับท่าเรือที่ส่องประกายระยิบระยับ ตลอดจนเสียงระฆังจากรถรางสองชั้นที่วิ่งบนถนน และกลิ่นห่านย่างที่ลอยอบอวลมาจากร้านค้า ฮ่องกงสร้างความประทับใจแรกพบที่ไม่เหมือนใครในโลกให้กับนักท่องเที่ยว และเพื่อพาทุกคนไปรู้จักกับฮ่องกงให้ดียิ่งขึ้น สยามทราเวลมาร์ท จะพาคุณเดินทางไปกับทัวร์ฮ่องกงได้ตลอดทั้งปี ให้คุณได้สัมผัสกับฮ่องกงที่ไม่เหมือนใคร วันนี้เราจะมาแนะนำ 10 สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าเที่ยวที่สุดในฮ่องกง!

เที่ยวฮ่องกงให้สนุก ครบทุกรสชาติ กับ 10 สถานที่เที่ยว ที่ทัวร์ฮ่องกงแนะนำ

ทัวร์ฮ่องกงดีๆ

1. หอสักการะฟ้าเทียนถาน Tian Tan Temple of Heaven
สถานที่สำคัญที่เป็นที่รู้จัก และโดดเด่นที่สุดของฮ่องกง และเป็นที่นิยมของทัวร์ฮ่องกงเช่นกัน ที่นี่มีองค์พระใหญ่เทียนถาน พระพุทธรูปทองสัมฤทธิ์ปางนั่งขนาดใหญ่ที่สุดของฮ่องกงอยู่ภายใน ที่ใช้เวลาสร้างนานถึง 12 ปี มีความสูง 34 เมตร ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความสัมพันธ์อันกลมกลืนระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติ ผู้คน และความศรัทธา หากต้องการขึ้นไปชมต้องเดินขึ้นบันไดถึง 268 ขั้น

ทัวร์ฮ่องกงสนุกๆ

2. กระเช้านองปิง Ngong Ping 360
กระเช้าลอยฟ้าสุดฮิตของการไปทัวร์ฮ่องกง ที่สามารถมองเห็นวิวเกาะลันเตา สนามบินนานาชาติฮ่องกง และทะเลจีนใต้ได้แบบ 360 องศา ระยะทาง 5.7 กิโลเมตร เชื่อมระหว่างตุงชุง และนองปิง ด้วยสายเคเบิ้ลสองทิศทางที่ปลอดภัย และวางใจได้ เป็นกระเช้าลอยฟ้าแห่งแรกของฮ่องกง จุดเริ่มต้นการผจญภัยบนเกาะลันเตาที่คุณไม่ควรพลาด

ทัวร์ฮ่องกงคุ้มค่า

3. ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์
นี่คือสถานที่เที่ยวที่ทัวร์ฮ่องกงไม่พลาด ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความสนุก และความสุขแบบไม่มีวันจบ ทั้งเครื่องเล่นสุดหวาดเสียว ดินแดนแฟนตาซี และขบวนพาเหรดตระการตา รวมถึงการแสดงที่เต็มไปด้วยดนตรี ที่นี่มีความสนุกสนานมหัศจรรย์มากมายรอคุณอยู่

ทัวร์ฮ่องกง

4. การแสดงแสงสีเสียง A Symphony of Lights
หากได้ไปเที่ยวฮ่องกงกับทัวร์ฮ่องกงนั้น ต้องไม่พลาดฮ่องกงยามค่ำคืน ชมการแสดงแสงสีเสียงสุดตระการตา “Symphony of Lights” ที่จัดว่าเป็นการแสดงแสงสีเสียงถาวรที่ใหญ่ที่สุดในโลก และได้รับการบันทึกลงใน Guinness World Records สามารถชมได้ทุกคืนเวลา 20.00 น. และจะแสดงให้ชมนาน 13 นาที 40 วินาที

ทัวร์ฮ่องกง

5. วัดหวังต้าเซียน Wong Tai Sin Temple
วัดยอดฮิตของทัวร์ฮ่องกง และนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่นี่เป็นที่ตั้งของศาสนาสามศาสนา ได้แก่ ลัทธิเต๋า พุทธศาสนา และลัทธิขงจื๊อ สร้างขึ้นในปี 1973 เป็นสถานที่สักการะในช่วงการเฉลิมฉลองใหญ่ ๆ เช่น วันประสูติของพระพุทธเจ้า เทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วง และวันตรุษจีน นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่เที่ยวยอดนิยมทัวร์ฮ่องกงเนื่องจากมีอาคารที่วิจิตรตระการตา วัดเก่าแก่แห่งนี้ยังขึ้นชื่อในเรื่องการทำนายดวงชะตาที่แม่นยำด้วยการเขย่าเซียมซีทำนายโชคลาภอีกด้วย

ทัวร์ฮ่องกง

6. สวนหนานเหลียน Nan Lian Garden
สถานที่เที่ยวยอดนิยมทัวร์ฮ่องกงอีกหนึ่งที่ นั่นก็คือสวนสาธารณะแห่งนี้มีความร่มรื่น และเงียบสงบมาก อยู่ภายในเกาะเกาลูน ได้รับการออกแบบในสไตล์ราชวงศ์ถัง มีเจดีย์ปิดทองอันโดดเด่น และสะพานไม้โค้งสีแดง Zi Wu เป็นไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดชม นอกจากนี้ที่นี่ยังเชื่อมต่อกับวัดนางชีหลิน (Chi Lin Nunnery) ที่มีอาคารไม้ทำมือที่ใหญ่ที่สุดในโลก ให้คุณได้เพลิดเพลินในการเยี่ยมชม

ทัวร์ฮ่องกง

7. ตลาดนัดกลางคืน Temple Street
ที่นี่คือตลาดนัดกลางคืนที่มีชีวิตชีวาที่สุดในฮ่องกง เมื่อคุณไปทัวร์ฮ่องกง ไม่เพียงแต่ไหว้พระ หรือเที่ยวชมสถานที่เท่านั้น แต่การเดินหาของกินสุดอร่อยที่นี่เป็นสิ่งที่คุณต้องไม่พลาดเป็นอย่างยิ่ง ตลาดกลางคืนแห่งนี้คึกคักมีชีวิตชีวาอย่างมากในยามค่ำคืน เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการดื่มด่ำกับบรรยากาศที่คึกคัก และเพลิดเพลินไปกับอาหารท้องถิ่น นอกจากนี้คุณยังสามารถชอปปิ้งได้ที่นี่ ตั้งแต่เสื้อผ้าราคาถูก นาฬิกา กระเป๋า รองเท้า ไปจนถึงเครื่องครัวอีกด้วย

8. จุดชมวิว Sky100
Sky 100 เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการชมทัศนียภาพอันงดงามของอ่าววิคตอเรีย เส้นขอบฟ้าของฮ่องกง รวมถึงมองเห็นฝั่งมาเก๊า จุดชมวิวนี้ตั้งอยู่บนชั้น 100 ของอาคารที่สูงที่สุดในฮ่องกง ด้วยทัศนียภาพ 360 องศาอันน่าทึ่ง หากต้องการชมทิวทัศน์ที่ดีที่สุด ควรไปชมพระอาทิตย์ตกดิน นอกจากนี้ยังมีร้านกาแฟ และร้านขายของที่ระลึกอีกด้วย ถ้าไปเที่ยวทัวร์ฮ่องกง เราแนะนำว่าเป็นอีกสถานที่ที่ควรไป

9. จุดชมวิวพาโนรามา The Peak
เดอะพีคเป็นจุดที่สูงที่สุดบนเกาะฮ่องกง ถ้าไปเที่ยวทัวร์ฮ่องกง เราแนะนำว่าเป็นอีกสถานที่ที่ควรไป เดอะพีคเป็นจุดชมทิวทัศน์ที่ดีที่สุดของเมือง สามารถเข้าถึงได้โดยรถรางพีคแทรม ซึ่งวิ่งผ่านอาคารต่าง ๆ ของเมือง ด้วยความสูงถึง 1,300 ฟุตเหนือระดับน้ำทะเล นอกจากนี้ยังมีห้างสรรพสินค้าให้คุณช้อปปิ้งของที่ระลึกได้ และมีร้านอาหาร สนามเด็กเล่นสำหรับเด็กเช่นกัน

10. ถนนซุปเปอร์สตาร์ Avenue of Star
เดินเล่นชมวิวไปกับทัวร์ฮ่องกงที่ Tsim Sha Tsui Promenade เพื่อชมทิวทัศน์อันงดงามของอ่าววิคตอเรีย อยู่ใกล้กับท่าเรือข้ามฟาก Star Ferry เมื่อเดินผ่านศูนย์วัฒนธรรม และพิพิธภัณฑ์ศิลปะ ก็จะมาถึงถนน Avenue of Star สถานที่แห่งนี้เป็นสัญลักษณ์แห่งความเจริญรุ่งเรืองของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ของฮ่องกง ด้วยความยาวประมาณ 400 เมตร คุณจะได้พบกับรูปปั้นทองสัมฤทธิ์สูง 2.5 เมตร ของไอคอนกังฟูอย่างบรูซลี รอยประทับฝ่ามือของนักแสดงที่มีชื่อเสียง และทิวทัศน์ที่งดงามริมฝั่งน้ำที่สวยงามน่าประทับใจ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 สถานที่เที่ยวในฮ่องกง ที่ถ้าหากได้ไปทัวร์ฮ่องกงแล้วจะพลาดไม่ได้เป็นอันขาด และไม่เพียงแต่สถานที่เที่ยวฮ่องกงทั้ง 10 แห่งนี้เท่านั้น เพราะฮ่องกงยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่ทัวร์ฮ่องกงสามารถพาคุณไปได้ ซึ่งหากคุณสนใจอยากจะไปเที่ยวฮ่องกงกันแล้วนั้น สยามทราเวลมาร์ท พร้อมพาคุณเดินทางไปท่องเที่ยวยังดินแดนสวรรค์แห่งเอเชีย ให้คุณเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ปลอดภัย และเที่ยวที่เดียวครบ จบทั้งไหว้พระ ช้อปปิ้ง และแวะร้านอาหารเด็ด บอกเลยว่าต้องไม่พลาด!

สยามทราเวลมาร์ท ศูนย์รวมทัวร์สุดฮิต อาทิเช่น ทัวร์ฮ่องกง, ทัวร์เวียดนาม, ทัวร์สิงคโปร์, ทัวร์ไต้หวัน, ทัวร์ญี่ปุ่น, ทัวร์เกาหลี, ทัวร์ตุรกี, ทัวร์จีน, ทัวร์ฮอกไกโด หรือสนใจทัวร์ยุโรป, ทัวร์อิตาลี, ทัวร์สวิส และอีกหลากหลายประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ พร้อมประวัติศาสตร์ที่น่าสนุกให้ศึกษา บริการแพ็กเกจท่องเที่ยวต่างประเทศ และในประเทศที่คุณยังไม่เคยไป เรายินดี และพร้อมดูแลแผนการเดินทางของคุณ และคณะ พร้อมอำนวยความสะดวกตลอดทริปการเดินทางของคุณ ร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ ระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวในทุกประเทศไปกับ สยามทราเวลมาร์ท


ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151, 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com