10 สถานที่เที่ยวยอดนิยม ที่ทัวร์ญี่ปุ่นแนะนำ

เที่ยวญี่ปุ่นที่สวย ๆ เหมาะถ่ายภาพความทรงจำ ไปทัวร์ญี่ปุ่นต้องห้ามพลาด!

เที่ยวญี่ปุ่น

คำกล่าวที่ว่า ‘ไปเที่ยวญี่ปุ่นครั้งเดียวไม่เคยพอ’ เป็นเรื่องจริง! เพราะญี่ปุ่นเป็นประเทศที่สามารถท่องเที่ยวได้ทุกภูมิภาค แม้จะเคยเยือนสถานที่แห่งหนึ่งมาก่อนแล้ว แต่หากคุณไปเที่ยวญี่ปุ่นในฤดูกาลที่แตกต่างกัน ความรู้สึกของคุณก็จะแตกต่างจากครั้งก่อนอย่างสิ้นเชิง ฤดูกาลที่ไม่ซ้ำกันในญี่ปุ่นจะให้ความรู้สึกสดใหม่เสมอ ทัวร์ญี่ปุ่นจาก สยามทราเวลมาร์ท ให้คุณออกเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่นได้ทั้งปี ในราคาสุดสบายกระเป๋า ออกแบบสถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่คุณสนใจ วันนี้เราจะพาไปดู 10 สถานที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่นยอดนิยม


ไปเที่ยวญี่ปุ่นให้ถึงญี่ปุ่นด้วย 10 สถานที่ยอดนิยม ทัวร์ญี่ปุ่นแนะนำว่าห้ามพลาด!

ทัวร์ญี่ปุ่น

  1. ปราสาทฮิเมจิ Himeji Castle
    สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่ควรค่าแก่การไปทัวร์ญี่ปุ่นให้เห็นด้วยตาตัวเองสักครั้ง ปราสาทแห่งนี้คือหลักฐานทางประวัติศาสตร์ที่ยาวนานกว่า 600 ปีของญี่ปุ่น สะท้อนถึงยุคแห่งความเจริญรุ่งเรือง และความเกรียงไกรของจักรพรรดิญี่ปุ่นในอดีต ปราสาทฮิเมจิจัดเป็นหนึ่งในมรดกโลก บรรยากาศโดยรอบจะสวยงามสะพรั่งในทุกช่วงฤดูใบไม้ผลิ เมื่อต้นซากุระที่รายล้อมรอบปราสาทพากันบานอย่างพร้อมเพรียงเต็มพื้นที่


    ทัวร์ญี่ปุ่น
  2. งานเทศกาลหิมะที่เมืองโอตารุ Otaru Snow Light Path Festival
    เทศกาลแสงไฟริมคลองโอตารุ ประจำเมืองโอตารุ ในช่วงฤดูหนาวจะประดับประดาด้วยโคมไฟตามรายทางอย่างสวยงาม ในบรรยากาศที่ปูพรมพื้นขาวหิมะ มอบความโรแมนติกแบบที่หาไม่ได้จากเมืองอื่นในประเทศญี่ปุ่น หากใครมีแพลนไปเที่ยวญี่ปุ่น หรือไปทัวร์ญี่ปุ่นในช่วงฤดูหนาว เดือนกุมภาพันธ์ เทศกาลจัดแสงไฟริมคลองโอตารุจะจัดใกล้เคียงกับเทศกาลหิมะซัปโปโร ให้คุณได้เที่ยวญี่ปุ่นท่ามกลางบรรยากาศหิมะอย่างจุใจ


    ทัวร์ญี่ปุ่น
  3. ทะเลสาบคาวากูจิโกะ Lake Kawaguchiko
    จุดชมวิวภูเขาไฟฟุจิ (Mount Fuji) ที่สวยที่สุด และได้รับความนิยมสูงสุดจากนักท่องเที่ยวญี่ปุ่น พิสูจน์ด้วยตาของคุณเองกับคำว่า 'วิวสวยเหมือนภาพวาด' มีอยู่จริง! ณ ทะเลสาบแห่งนี้ คุณจะได้สัมผัสกับกับความงามของต้นไม้ในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี รายทางถูกแต่งแต้มด้วยสีแดงสีส้มสวยงาม และวิวภูเขาไฟฟูจิบนท้องฟ้าสีครามสดใส


    ทัวร์ญี่ปุ่น

  4. ศาลเจ้าฟุชิมิ อินาริ Fushimi Inari Taisha
    ศาลเจ้าฟุชิมิมีเอกลักษณ์โดดเด่นจากเสาสีแดงตั้งวางเรียงรายกันเป็นทางเดินยาว แลนด์มาร์กสุดประทับใจในเมืองเกียวโต ที่ไม่ว่าใครมาเที่ยวญี่ปุ่นก็อยากมีภาพถ่ายกับสถาปัตยกรรมอันสวยงามของศาลเจ้าแห่งนี้ พร้อมไหว้ขอพรเทพเจ้าจิ้งจอก เทพอินาริที่เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ ให้ชีวิตของคุณสมบูรณ์สมปรารถนา

    ทัวร์ญี่ปุ่น

  5. ป่าไผ่ Arashiyama Bamboo Forest
    อีกหนึ่งแลนด์มาร์กของเมืองเกียวโต ชื่นชมกับทัศนียภาพของป่าไม้ไผ่เรียงรายกันอย่างหนาตาราวกับกำลังอยู่ในหนัง พร้อมทางเดินผ่านศาลเจ้า Nonomiya Jinja สำหรับใครที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วเป็นสายชอบถ่ายรูป บริเวณใกล้ ๆ ป่าไผ่มีบริการเช่าชุดกิมิโนให้คุณสวมใส่ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้ด้วยนะ


    ทัวร์ญี่ปุ่น
  6. เมืองเก่าเกียวโต และเจดีย์ยาซากะ (วัดโฮคันจิ)
    เรายังคงเดินเล่นกันอยู่ในเมืองเกียวโต แต่คราวนี้จะพาคุณเที่ยวญี่ปุ่นสู่ย่านเก่าแก่ของเมืองเกียวโต ที่มีการอนุรักษ์ตึกรามบ้านช่องที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ไว้เกือบสมบูรณ์ จุดนี้คุณจะเห็นนักท่องเที่ยวแต่งตัวด้วยชุดกิโมโนกันอย่างหนาตา เพราะไม่มีบรรยากาศใด เข้ากับชุดกิโมโนไปมากกว่าความเป็นเมืองเก่าของที่นี่อีกแล้ว บนเนินสูงของถนนเก่าแก่ในย่านนี้ เมื่อมองออกไปจะเห็นเจดีย์ยาซากะของวัดโฮคันจิ สวยงามเข้ากับบรรยากาศเก่าแก่ของเมือง


    ทัวร์ญี่ปุ่น
  7. ปราสาทโอซาก้า Osakajo Castle
    ความยิ่งใหญ่ของปราสาทโอซาก้า คือสัญลักษณ์ความสวยงามของเมืองโอซาก้าในยุคเอดะ ที่ไม่ว่าใครมาเที่ยวญี่ปุ่นแล้วก็ต้องมาเยือนปราสาทแห่งนี้สักครั้ง ตัวปราสาทตั้งโดดเด่นเป็นสง่า หอคอยมีขนาดลัดเหลื่อมกันสูงถึง 8 ชั้น ล้อมรอบด้วยแม่น้ำตามยุทธศาสตร์การรบในสมัยก่อน ด้านในปราสาทจัดนิทรรศการเกี่ยวกับข้อมูลทางประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจมากมาย ให้การเที่ยวญี่ปุ่นของคุณเป็นการเปิดโลกที่แท้จริง


    ทัวร์ญี่ปุ่น

  8. ประตูโทริอิลอยน้ำ ศาลเจ้าชินโต อิสึกุชิมะ Itsukushima Shrine
    ประตูโทริอิลอยน้ำที่ศาลเจ้าชินโต อิสึกุชิมะเป็นหนึ่งในสถานที่ Unseen ของประเทศญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ ทัวร์ญี่ปุ่นทุกที่จะพลาดแลนด์มาร์กแห่งนี้ไปไม่ได้เลย เพราะที่นี่ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นหนึ่งในมรดกโลก ด้วยคุณค่าทางประวัติศาสตร์ และความอัศจรรย์ของประตูโทริอิที่สามารถตั้งตระหง่านสวยเด่น แม้จะผ่านสภาพภูมิอากาศอันเลวร้ายของเกาะญี่ปุ่นมาอย่างมากมาย นานหลายทศวรรษ


    ทัวร์ญี่ปุ่น

  9. สวนชิกิไซโนะโอกะ Panoramic Flower Gardens Shikisai-no-oka
    สวนดอกไม้แห่งนี้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสรวงสวรรค์แห่งเกาะฮอกไกโด คุณจะเห็นสีสันสดใสของดอกไม้นานาพันธุ์บนพื้นที่กว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา ความงดงามของสีสันที่หลากหลายสลับปรับเปลี่ยนสายพันธุ์ของดอกไม้ในแต่ละช่วงฤดูกาล ทำให้สวนชิกิไซโนะโอกะสามารถเข้าชมได้เกือบตลอดทั้งปี มีบริการรถบัสพาชมความงามของดอกไม้ และถ่ายรูปเล่นได้ทุกจุดที่ต้องการ สายชอบเที่ยวไปถ่ายภาพไป ไปเที่ยวญี่ปุ่นครั้งนี้ต้องไม่พลาด


    ทัวร์ญี่ปุ่น

  10. วัดเซนโซจิ หรือวัดอาซากุสะ
    ไปทัวร์ญี่ปุ่นไกลถึงภูมิภาคคันโตแล้ว หากไม่มาที่วัดเซนโซจิจะถือว่ายังไม่ถึงโตเกียวก็ว่าได้ เพราะวัดเซนโซจิแห่งนี้ เป็นวัดเก่าแก่ประจำกรุงโตเกียว เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของชาวญี่ปุ่น การมาที่วัดเซนโซจิจึงเสมือนเป็นการมากราบไหว้เจ้าบ้าน เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับเรา วัดแห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องการไหว้พระขอพร นิยมซื้อเครื่องรางนำโชคพกพาติดตัวกลับบ้าน และยังอุดมด้วยแหล่งของกิน แหล่งช้อปปิ้งใกล้เคียงอีกมากมาย


นอกจากสถานที่เที่ยวญี่ปุ่น 10 แห่งที่เรานำมาฝากกันนี้แล้ว ประเทศญี่ปุ่นยังมีอีกหลากหลายสถานที่ที่ควรค่าแก่การไปเยือนสักครั้ง จึงกลายเป็นคำพูดติดปากของบรรดานักท่องเที่ยวมากมายว่าไปเที่ยวญี่ปุ่นครั้งเดียวไม่เคยพอ สยามทราเวลมาร์ท พาคุณไปเที่ยวญี่ปุ่นให้ครบทุกที่ ที่คุณอยากไปด้วยวิธีง่าย ๆ สะดวกสบาย กับทัวร์ญี่ปุ่นสยามทราเวลมาร์ท!

พาคุณแลนดิ้งสู่เกาะที่มีมนตร์เสน่ห์ เที่ยวญี่ปุ่นอย่างปลอดภัย ไร้กังวล ไม่ต้องเตรียมแผนการเดินทางเองให้ยุ่งยาก สยามทราเวลมาร์ท จัดให้ทุกทริปที่คุณอยากไป เราคือศูนย์รวมทัวร์ทั่้วโลก พร้อมแพคเกจทัวร์สุดฮิต ในราคาพิเศษ และบริการคุณภาพ พร้อมความประทับใจ เที่ยวเวียดนาม เที่ยวเกาหลี เที่ยวญุี่ปุ่น หรือเที่ยวประเทศในยุโรป ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท บริการทัวร์ญี่ปุ่น, ทัวร์เกาหลี, ทัวร์เวียดนาม, ทัวร์สิงคโปร์, ทัวร์ไต้หวัน, ทัวร์ฮ่องกง, ทัวร์ตุรกี, ทัวร์จีน, ทัวร์ฮอกไกโด หรือจะทัวร์ยุโรป, ทัวร์สวิส, ทัวร์อิตาลี บริการสุดประทับใจกลับเมืองไทยพร้อมความทรงจำดี ๆ


ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151, 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com