ทัวร์กวางเจา เทรดแฟร์


กวางเจาเทรดแฟร์ (Guangzhou Fair)
 หรือ แคนตันแฟร์ (Canton Fair) เป็นงานแสดงสินค้าในกลุ่มอุตสาหกรรม เหมาะสำหรับคนต้องการทำธุรกิจ โดยมีชื่องานอย่างเป็นทางการแบบเต็มๆ ว่า China Import and Export Fair ความเป็นมาของงานแฟร์แห่งเมืองกวางเจานี้เริ่มต้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1957 ในเดือนเมษายน และจัดต่อเนื่องมาทุกปี โดยจะจัดขึ้นปีละ 2 ครั้ง ครั้งละ 3 เฟส

  • ครึ่งปีแรก จัดในช่วงกลางเดือนเมษายน ถึง ต้นเดือนพฤษภาคม
  • ครึ่งปีหลัง จัดในช่วงเดือนตุลาคม ถึง ต้นเดือนพฤศจิกายนซึ่งในทุกปีบรรยากาศในงานจะแตกต่างกันออกไป โดยจะจัดตามประเภทของอุตสาหกรรม ซึ่งบอกได้เลยว่าแต่ละปีมีผู้จัดแสดงสินค้าละลานตาสุดๆ ถูกใจคน อยากทำธุรกิจ แน่นอน

 

สยามทราเวลมาร์ท พร้อมพาคุณบินลัดฟ้าทัวร์กวางเจาเทรดแฟร์ได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล หรืออยากเปิดโลก ท่องเที่ยวต่างประเทศในประเทศที่คุณยังไม่เคยไป ท่องเที่ยวในประเทศเพื่อนบ้านใกล้ ๆ อย่างการไปเที่ยวเวียดนาม เที่ยวสิงคโปร์ เที่ยวมาเลเซีย เที่ยวลาว เที่ยวพม่า เที่ยวกัมพูชา เที่ยวเกาหลี เที่ยวญุี่ปุ่น เที่ยวไต้หวัน เที่ยวฮ่องกง เที่ยวจีน เที่ยวรัสเซีย หรืออ้อมไปเที่ยวยุโรปอย่าง เที่ยวสวิสเซอร์แลนด์ เที่ยวอิตาลี เที่ยวฝรั่งเศส ฯลฯ เรายินดีให้บริการแพ็กเกจโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น, ทัวร์เกาหลี, ทัวร์เวียดนาม, ทัวร์สิงคโปร์, ทัวร์ไต้หวัน, ทัวร์ฮ่องกง, ทัวร์ตุรกี, ทัวร์จีน, ทัวร์ฮอกไกโด หรือจะทัวร์ยุโรป, ทัวร์สวิส, ทัวร์อิตาลี, ทัวร์ฝรั่งเศส หลากหลายประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ พร้อมประวัติศาสตร์ที่น่าสนุกให้ศึกษา เรายินดี และพร้อมดูแลแผนการเดินทางของคุณ และคณะ พร้อมอำนวยความสะดวกตลอดทริปการเดินทางของคุณ ร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ



ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com