แพคเกจทัวร์ญี่ปุ่น Full Board

แพคเกจทัวร์ญี่ปุ่น Full Board

บริการแพคเกจทัวร์ญี่ปุ่น Full Board

ญี่ปุ่น (Japan:日本) เป็นประเทศในดวงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยหลายคน มีชื่อเสียงทั้งในด้านอาหาร วัฒนธรรม เทคโนโลยี และสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม สามารถเดินทางไปทั่วประเทศได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วด้วยรถไฟชินคันเซ็น

ดินแดนที่ประกอบไปด้วยเกาะภูเขาไฟกว่าพันแห่ง อีกทั้งยังมีเนื้อที่ของประเทศที่ทอดยาวเริ่มตั้งแต่ฮอกไกโดอันหนาวเย็นซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือ เรื่อยไปจนถึงทางตอนใต้ที่มีอากาศร้อนชื้นอย่างโอกินนาว่า จึงไม่แปลกที่ผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งจะมีความสุขกับความหลากหลายของกิจกรรมที่สามารถทำได้ และสำหรับผู้ที่ชอบความคึกคัก แหล่งบันเทิงมากมายให้เลือกสนุกสนานในเมืองใหญ่อย่างโตเกียวและโอซาก้า ไม่ว่าจุดหมายของการเดินทางจะเป็นการลิ้มลองซูชิรสชาติเยี่ยมที่สุดในโลก หรือค้นหาความรุ่งเรืองของวัดวาอารามในพระพุทธศาสนา อีกทั้งทดสอบความอดทนกับการปีนภูเขาไฟฟูจิอันสูงชัน และการปาร์ตี้อย่างสนุกสนานไปพร้อมกับโชว์จากหุ่นยนต์สาวก็ตาม ก็ขอให้มั่นใจได้ว่าทุกอย่างที่หมายมั่นไว้จะสามารถค้นพบได้ที่นี่ พร้อมกับอีกหลายมุมมองที่แอบซ่อนไว้ ที่จะทำให้คุณได้พบเรื่องราวที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมายในตลอดการเดินทาง

ญี่ปุ่นมีสถานที่ที่น่าสนใจมากมาย แต่สถานที่ท่องเที่ยวของประเทศญี่ปุ่นติดอันดับที่คนไทยชอบไป ได้แก่ ภูเขาไฟฟูจิ (Fujisan) บรรยากาศโดยรอบจะมีความสวยงามผลัดเปลี่ยนไปทุกฤดูกาล ย่านชินจูกุ (Shinjuku) แหล่งช็อปปิ้งที่ไม่ว่าใครไปโตเกียวก็ต้องแวะเวียนไปเสมอ โตเกียวทาวเวอร์ (Tokyo Tower) เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของเมืองหลวงญี่ปุ่น 

แพ็กเกจทัวร์ญี่ปุ่น Full Board หมายถึง แพ็กเกจทัวร์ญี่ปุ่นที่รวมค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ที่พัก อาหาร และกิจกรรมต่างๆ ไว้ในราคาเดียว โดยคำว่า "Full Board" หมายถึง อาหารครบ 3 มื้อต่อวัน (เช้า กลางวัน เย็น)

แพ็กเกจทัวร์ญี่ปุ่น Full Board เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความสะดวกสบายและประหยัดเวลา นักท่องเที่ยวไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทางและที่พัก เพราะทุกอย่างจะถูกจัดเตรียมให้เรียบร้อย โดยโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น Full Board จะเน้นไปที่สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของญี่ปุ่น เช่น โตเกียว โอซาก้า เกียวโต ฮอกไกโด เป็นต้น

ราคาแพคเกจทัวร์ญี่ปุ่น Full Board ขึ้นอยู่กับระยะเวลาของการเดินทาง จำนวนผู้เดินทาง และฤดูกาลท่องเที่ยว โดยราคาโดยทั่วไปจะอยู่ที่ประมาณ 50,000-100,000 บาทต่อคน

ข้อดีของแพคเกจทัวร์ญี่ปุ่น Full Board

  • สะดวกสบายและประหยัดเวลา
  • โปรแกรมทัวร์ครอบคลุมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม
  • ไกด์นำเที่ยวมีความชำนาญและมีประสบการณ์


รายละเอียดโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น Full Board

โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น Full Board จะเริ่มต้นจากการเดินทางด้วยเครื่องบินจากประเทศไทยไปยังประเทศญี่ปุ่น จากนั้นจะเดินทางต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจต่างๆ ของญี่ปุ่น โดยโปรแกรมทัวร์จะแตกต่างกันไปตามระยะเวลาของการเดินทางและเมืองที่นักท่องเที่ยวต้องการไปเยือน

โดยทั่วไปแล้ว โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น Full Board จะครอบคลุมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของญี่ปุ่น เช่น

โตเกียว: เมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น เมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ทั้งในด้านวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และสมัยใหม่
โอซาก้า: เมืองใหญ่อันดับสองของประเทศญี่ปุ่น เมืองที่มีวัฒนธรรมและอาหารการกินที่หลากหลาย
เกียวโต: เมืองหลวงเก่าแก่ของประเทศญี่ปุ่น เมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่งดงาม
ฮอกไกโด: เกาะที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น เมืองที่มีธรรมชาติที่สวยงามและอุดมสมบูรณ์
นอกจากนี้ โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น Full Board ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ เช่น การชมการแสดงวัฒนธรรมญี่ปุ่น การเยี่ยมชมโรงงานผลิตสินค้ายอดนิยมของญี่ปุ่น และการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมและสินค้าพื้นเมือง



ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com

 


 

สยามทราเวลมาร์ท บริษัททัวร์ที่ให้บริการท่องเที่ยวครบวงจร ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รับจัดแพ็คเกจทัวร์ญี่ปุ่น-full-board ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์โตเกียว ทัวร์โอซาก้า ทัวร์ฮอกไกโด ทัวร์เกาหลี ทัวร์เวียดนาม ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ตุรกี ทัวร์จีน หรือจะทัวร์ยุโรป ทัวร์สวิส ทัวร์อิตาลี ทัวร์ฝรั่งเศส ครอบคลุมทุกประเทศ เรามีบริการที่หลากหลายครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวแบบพักผ่อน การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม หรือการท่องเที่ยวแบบกลุ่ม เราพร้อมมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าประทับใจให้กับคุณ

พร้อมพาคุณบินลัดฟ้า ท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล เที่ยวเกาหลี เที่ยวญุี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น-full-board เที่ยวไต้หวัน เที่ยวฮ่องกง เที่ยวจีน เที่ยวมาเลเซีย เที่ยวเวียดนาม เที่ยวสิงคโปร์ เที่ยวรัสเซีย หรืออ้อมไปเที่ยวยุโรปอย่าง เที่ยวสวิสเซอร์แลนด์ เที่ยวอิตาลี เที่ยวฝรั่งเศส ฯลฯ ได้ในทุกฤดูกาลที่คุณต้องการ



ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com