แพคเกจทัวร์สิงคโปร์

แพคเกจทัวร์สิงคโปร์

บริการแพคเกจทัวร์สิงคโปร์ ท่องเที่ยวด้วยตัวเอง

สิงคโปร์เป็นประเทศเล็ก ๆ ตั้งอยู่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นประเทศที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม และเชื้อชาติ ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมตะวันตก และตะวันออกเข้าไว้ด้วยกัน สิงคโปร์เป็นประเทศที่พัฒนาแล้ว มีระบบเศรษฐกิจ และสังคมที่ทันสมัย มีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยว การศึกษา และเทคโนโลยี

แพคเกจทัวร์สิงคโปร์ ราคาถูก ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ นำท่านเที่ยว ชิม ช้อป ไหว้พระ กับรายการทัวร์ที่มากกว่า 100 โปรแกรม ราคาถูกสุด Singapore Tour 2023 และ Malaysia Tour 2023 และเรายังรับจัดกรุ๊ป ดูงาน สัมนา ด้วยประสบการ์มากกว่า 17 ปี Let's go Singapore, Let'sแพคเกจทัวร์ เหมาะสำหรับ ลูกค้าที่ต้องการเดินทางไปในวันที่ทัวร์ไม่มีกรุ๊ป หรือ ต้องการเดินทางด่วน แต่ทัวร์ปิดกรุ๊ปไปแล้ว

  • เลือกวันออกเดินทางเองได้
  • เลือกโรงแรมที่ต้องการพักเองได้
  • เดินทาง ตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในสิงคโปร์ ได้แก่

  • สวนสนุก Universal Studios Singapore: สวนสนุกธีมพาร์กชื่อดัง รวบรวมเครื่องเล่นและการแสดงต่างๆ จากภาพยนตร์และการ์ตูนชื่อดังระดับโลก
  • สวนสัตว์สิงคโปร์: สวนสัตว์ขนาดใหญ่และทันสมัย รวบรวมสัตว์นานาชนิดจากทั่วโลก
  • Gardens by the Bay: สวนสาธารณะขนาดใหญ่ริมอ่าว Marina Bay ประกอบด้วยพืชพรรณนานาชนิดและแลนด์มาร์ครูปดอกไม้ยักษ์
  • Sentosa Island: เกาะที่มีชื่อเสียงในด้านการท่องเที่ยว ประกอบด้วยสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เช่น สวนสนุก Universal Studios Singapore สวนน้ำ S.E.A. Aquarium และคาสิโน
  • Chinatown: ย่านชาวจีนที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ เต็มไปด้วยอาคารและร้านค้าสไตล์จีนดั้งเดิม
  • Little India: ย่านชาวอินเดียที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ เต็มไปด้วยอาคารและร้านค้าสไตล์อินเดียดั้งเดิม
  • Arab Street: ย่านชาวมุสลิมที่มีชื่อเสียงในด้านอาหารและเครื่องเทศ


ช่วงเวลาที่เหมาะสมในการเที่ยวสิงคโปร์
คือ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเมษายน ซึ่งเป็นช่วงที่มีอากาศเย็นสบาย อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 25 องศาเซลเซียส

การเดินทางไปสิงคโปร์
สามารถเดินทางโดยเครื่องบินจากประเทศไทยไปยังสนามบินนานาชาติชางงี (Changi Airport) 

การคมนาคมในสิงคโปร์สะดวกสบาย
มีระบบขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุม และทันสมัย นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางได้โดยรถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน รถประจำทาง และแท็กซี่

ค่าครองชีพในสิงคโปร์ค่อนข้างสูง
นักท่องเที่ยวควรเตรียมเงินให้เพียงพอสำหรับค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เช่น ค่าที่พัก ค่าอาหาร ค่าเดินทาง และค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว

 

สิงคโปร์เป็นประเทศที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมที่หลากหลาย ชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม และทันสมัย และเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย




ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com

 


 

สยามทราเวลมาร์ท บริการแพ็คเกจทัวร์สิงคโปร์ พร้อมพาคุณบินลัดฟ้าทัวร์สิงคโปร์ได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล เที่ยวสิงคโปร์ได้ในทุกฤดูกาลที่คุณต้องการ หรืออยากเปิดโลก ท่องเที่ยวต่างประเทศในประเทศที่คุณยังไม่เคยไป ท่องเที่ยวในประเทศเพื่อนบ้านใกล้ ๆ อย่างการไปเที่ยวเวียดนาม เที่ยวสิงคโปร์ เที่ยวมาเลเซีย เที่ยวลาว เที่ยวพม่า เที่ยวกัมพูชา เที่ยวเกาหลี เที่ยวญุี่ปุ่น เที่ยวไต้หวัน เที่ยวฮ่องกง เที่ยวจีน เที่ยวรัสเซีย หรืออ้อมไปเที่ยวยุโรปอย่าง เที่ยวสวิสเซอร์แลนด์ เที่ยวอิตาลี เที่ยวฝรั่งเศส ฯลฯ เรายินดีให้บริการแพ็กเกจโปรแกรมทัวร์มาเลเซีย, ทัวร์ญี่ปุ่น, ทัวร์เกาหลี, ทัวร์เวียดนาม, ทัวร์สิงคโปร์, ทัวร์ไต้หวัน, ทัวร์ฮ่องกง, ทัวร์ตุรกี, ทัวร์จีน, ทัวร์ฮอกไกโด หรือจะทัวร์ยุโรป, ทัวร์สวิส, ทัวร์อิตาลี, ทัวร์ฝรั่งเศส หลากหลายประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ พร้อมประวัติศาสตร์ที่น่าสนุกให้ศึกษา เรายินดี และพร้อมดูแลแผนการเดินทางของคุณ และคณะ พร้อมอำนวยความสะดวกตลอดทริปการเดินทางของคุณ ร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ



ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com