ทัวร์ฮ่องกง

แหล่งรวมทัวร์ฮ่องกงสุดฮิต เที่ยวฮ่องกงได้ในทุกฤดูกาลที่คุณต้องการ

ฮ่องกงก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของคนไทย เพราะไปครั้งเดียวได้เที่ยวครบ ทั้งช้อปปิ้ง ไหว้พระ และแวะกินข้าวร้านอาหารเด็ด ๆ ทัวร์ฮ่องกงอาจจะเป็นที่เที่ยวที่เหล่านักท่องเที่ยวต่างเลือกเป็นประเทศแรก ในการที่จะออกเดินทางไป ต่างประเทศ เพราะฮ่องกงนั้นอยู่ใกล้ประเทศไทย เที่ยวง่าย ใช้เวลาแค่วันหยุดสุดสัปดาห์ก็เที่ยวครบ ค่าครองชีพไม่แพงเกินไป ค่าตั๋วเครื่องบินก็ถูก ทำให้หลาย ๆ คน เลือกมาเปิดประสบการณ์การการเที่ยวต่างประเทศของตนเองกันที่ฮ่องกงนั่นเอง

ฮ่องกงเป็นเขตบริหารพิเศษแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน หรือเรียกง่าย ๆ ว่า เป็นส่วนหนึ่งของประเทศจีน แต่ปกครองตัวเอง มีประชากรกว่า 7 ล้านคน ถือได้ว่าเป็นเขตที่มีประชากรอยู่อาศัยหนาแน่นที่สุดเขตหนึ่งในโลก ชาวฮ่องกงส่วนใหญ่ คือ ชาวจีนที่หนีสงคราม และการปกครองระบอบคอมมิวนิสต์ในจีนแผ่นดินใหญ่ มาตั้งแต่คริสต์ทศวรรษ1930 ผสมกับเชื้อชาติอื่น ๆ จนกลายมาเป็น ชาวฮ่องกง ทุกวันนี้ ฮ่องกง มีพื้นที่เพียง 1,096.63 ตารางกิโลเมตร ถือว่าเป็นประเทศที่เล็กมาก สามารถแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง คือฝั่งเกาลูน และฝั่งฮ่องกง ซึ่งทั้งสองฝั่ง สามารถเดินทางถึงกันด้วยเวลาสั้น ๆ ด้วยการโดยสาร รถไฟฟ้า หรือจะนั่งเรือข้ามฟากก็ได้ เห็นไหมว่าการเที่ยวฮ่องกงนั้นเที่ยวง่ายขนาดไหนที่ฮ่องกงนั้นมีสกุลเงินเป็นของตนเอง คือดอลล่าร์ฮ่องกง ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 4 บาท ต่อ 1 ดอลล่าร์ ค่าอาหารของฮ่องกงแต่ละมื้อ จะอยู่ที่ประมาณ 50 ดอลล่าร์ ส่วนการเดินทาง สามารถใช้บัตร Octopus หรือบัตรปลาหมึก ในการเดินทางด้วย รถไฟฟ้า MTR รถบัส รถเมล์ ได้เลย สะดวกสบายมาก ๆ

ฮ่องกงเป็นเขตปกครองพิเศษของสาธารณรัฐประชาชนจีน ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศจีน ติดกับทะเลจีนใต้ ฮ่องกงเป็นเมืองที่มีความทันสมัยและเจริญรุ่งเรือง มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย

ทัวร์ฮ่องกง เที่ยวฮ่องกง เมืองที่ไม่เคยหลับใหล

ฮ่องกงเป็นเขตปกครองพิเศษของสาธารณรัฐประชาชนจีน ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของจีนแผ่นดินใหญ่ ติดกับทะเลจีนใต้ ฮ่องกงเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมอันยาวนาน ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมจีน และตะวันตก ฮ่องกงยังเป็นเมืองที่มีความทันสมัย และเจริญรุ่งเรือง จึงเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ช่วงเวลาที่เหมาะแก่การท่องเที่ยวฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

ฮ่องกงมีอากาศอบอุ่นตลอดทั้งปี แต่ช่วงเวลาที่เหมาะแก่การท่องเที่ยวมากที่สุดคือช่วงฤดูใบไม้ผลิ (เดือนมีนาคม-พฤษภาคม) และฤดูใบไม้ร่วง (เดือนกันยายน-พฤศจิกายน) เพราะเป็นช่วงที่อากาศไม่ร้อนหรือหนาวเกินไป เหมาะแก่การเดินเล่นชมเมือง

สถานที่ท่องเที่ยวฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกงยอดนิยม

ฮ่องกงมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย หลากหลายรูปแบบ ดังนี้

  • เดอะ พีค จุดชมวิวยอดนิยมของฮ่องกง ตั้งอยู่บนยอดเขาวิคตอเรีย มองเห็นวิวเมืองฮ่องกงได้แบบพาโนรามา
  • อ่าววิคตอเรีย อ่าวสยามของฮ่องกง มองเห็นอาคารสูงตระหง่านและเรือข้ามฟากที่แล่นผ่านไปมา
  • วัดหวังต้าเซียน วัดที่มีชื่อเสียงที่สุดของฮ่องกง เป็นที่ประดิษฐานของเทพเจ้าหลายองค์
  • ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ สวนสนุกระดับโลก ตั้งอยู่บนเกาะลันเตา
  • นองปิง 360 กระเช้าลอยฟ้าที่พานักท่องเที่ยวชมวิวเมืองฮ่องกงและหมู่บ้านนองปิง
  • ตลาดปลาจตุจักร ตลาดปลาสดที่ใหญ่ที่สุดของฮ่องกง
  • ย่านคอสเวย์เบย์ ย่านช้อปปิ้งชื่อดังของฮ่องกง

เคล็ดลับในการเที่ยวฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

  • นักท่องเที่ยวควรซื้อบัตร Octopus Card เพื่อใช้เดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะในฮ่องกง
  • นักท่องเที่ยวควรศึกษาเส้นทางการเดินทางให้ดีก่อนออกเดินทาง
  • นักท่องเที่ยวควรหลีกเลี่ยงการเดินทางในช่วงเทศกาลต่าง ๆ เนื่องจากอาจเกิดปัญหาการจราจร และที่พักเต็ม
  • นักท่องเที่ยวควรระมัดระวังทรัพย์สินส่วนตัว เนื่องจากมีรายงานว่ามีการโจรกรรมเกิดขึ้นในฮ่องกง

 

ฮ่องกงเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวา และน่าหลงใหล นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสกับวัฒนธรรมที่หลากหลาย วิวทิวทัศน์ที่สวยงาม และอาหารการกินที่อร่อยได้ ฮ่องกงจึงเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย ทัวร์ฮ่องกงเป็นโปรแกรมท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย ที่ต้องการสัมผัสกับเสน่ห์ของเมืองที่ไม่เคยหลับใหล



ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com

 

 

บริการแพ็กเกจทัวร์ฮ่องกง เที่ยวฮ่องกง

สยามทราเวลมาร์ท ศูนย์รวมทัวร์ฮ่องกง บริการแพ็กเกจเที่ยวฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง ทั้งเที่ยวเดอะ พีค อ่าววิคตอเรีย วัดหวังต้าเซียน ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ นองปิง 360 ตลาดปลาจตุจักร ย่านคอสเวย์เบย์ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่าง เรายินดี และพร้อมดูแลแผนการเดินทางของคุณ และคณะ พร้อมอำนวยความสะดวกตลอดทริปการเดินทางของคุณ ร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ ตั้งแต่ก้าวแรกในสนามบิน จนถึงก้าวสุดท้ายของทริป นำท่านเดินทางกลับประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ พร้อมหอบความทรงจำดี ๆ กลับบ้าน


ท่องเที่ยวฮ่องกง

อาหารฮ่องกง
ที่พักฮ่องกง
ที่พักฮ่องกง
วัฒนธรรมฮ่องกง

 

สยามทราเวลมาร์ท พร้อมพาคุณบินลัดฟ้าสู่ประเทศฮ่องกงได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล เที่ยวฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง ที่ยว เดอะ พีค อ่าววิคตอเรีย วัดหวังต้าเซียน ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ นองปิง 360 ตลาดปลาจตุจักร ย่านคอสเวย์เบย์ ครอบคลุมทุกภาคในประเทศฮ่องกงได้ในทุกฤดูกาลที่คุณต้องการ หรือหากท่านอยากเปิดโลก ท่องเที่ยวต่างประเทศในประเทศที่คุณยังไม่เคยไป ท่องเที่ยวในประเทศเพื่อนบ้านใกล้ ๆ อย่างการไปเที่ยวกัมพูชา เที่ยวมาเลเซีย เที่ยวสิงคโปร์ เที่ยวลาว เที่ยวพม่า เที่ยวไต้หวัน เที่ยวฮ่องกง เที่ยวจีน เที่ยวเกาหลี เที่ยวญุี่ปุ่น เที่ยวรัสเซีย หรืออ้อมไปเที่ยวยุโรปอย่าง เที่ยวสวิสเซอร์แลนด์ เที่ยวอิตาลี เที่ยวฝรั่งเศส ฯลฯ สยามทราเวลมาร์ท เรายินดีให้บริการแพ็กเกจโปรแกรมทัวร์ฮ่องกงทัวร์เกาหลี, ทัวร์ญี่ปุ่น, ทัวร์เวียดนาม, ทัวร์สิงคโปร์, ทัวร์ไต้หวันทัวร์ตุรกี, ทัวร์จีน, ทัวร์ฮอกไกโด หรือจะทัวร์ยุโรป, ทัวร์สวิส, ทัวร์อิตาลี, ทัวร์ฝรั่งเศส หลากหลายประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ พร้อมประวัติศาสตร์ที่น่าสนุกให้ศึกษา เรายินดี และพร้อมดูแลแผนการเดินทางของคุณ และคณะ พร้อมอำนวยความสะดวกตลอดทริปการเดินทางของคุณ ร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ



ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com