ทัวร์จอร์แดน

ราชอาณาจักรฮัชไมต์จอร์แดน หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า จอร์แดน

เที่ยวจอร์แดน ประเทศจอร์แดนตั้งอยู่ใจกลางของทวีปตะวันออกกลาง และมีความเป็นเสรีนิยม เจริญก้าวหน้า และปลอดภัยกว่าประเทศเพื่อนบ้านหลายประเทศ จึงทำให้จอร์แดนเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสำรวจภูมิภาคตะวันออกกลางนี้ ใครที่มาเยือนประเทศนี้จะได้มีโอกาสเที่ยวชมในเมืองโบราณ ชื่นชมหน้าผาหินแกรนิต สัมผัสกับทะเลทรายอันเงียบสงบ และว่ายน้ำในทะเลเดดซี (Dead Sea) และอีกมาก สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดมี ดังนี้

ไปกับเราท่านจะได้ไปสถานที่หลากหลายที่น่าตื่นตาตื่นใจ ยกตัวอย่างเช่น เมืองมาดาบา อดีตเป็นเส้นทางสำคัญสมัยโรมัน ดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์แห่งเยรูซาเล็ม และเมืองแห่งเรื่องราวของโมเสสที่สำคัญทางหน้าประวัติศาสตร์ของศาสนายูดา, คริสต์ และอิสลาม ยังเป็นศูนย์กลางที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำาโมเสก เป็นศิลปะการตกแต่งด้วยชิ้นแก้ว, หิน, หรือกระเบื้องชิ้นเล็กๆ ซึ่งใช้ในการตกแต่งมหาวิหาร หรือในปัจจุบันใช้ประยุกต์ในการตกแต่งบ้านเรือน

ยอดเขาเมาท์เนโบ MOUNT NEBO มีความสูง 817 เมตร จากระดับน้ำทะเล เชื่อกันว่าเป็นสถานที่ฝังศพของโมเสสผู้นำชาวยิวที่เดินทางจากอียิปต์มายังเยรูซาเลม และเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดแห่งหนึ่งของจอร์แดนและไม่ใช่แค่นี้ยังมีอีกมากนายแอนมินรับประกันได้เลยว่าประวัติ วัฒนธรรม แหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆนั้นๆ และยังมีอีกหลากหลายที่ไม่ว่าจะเป็น ทะเลสาบเดดซี(DEAD SEA) – ป้อมปราการแห่ง
เมืองอัมมาน-โรงละครโรมันโบราณ ROMANSTHEATER
 
จอร์แดนเป็นประเทศเล็กๆ ตั้งอยู่ในเอเชียตะวันตกเฉียงใต้ ติดกับประเทศอิสราเอล ซีเรีย อิรัก และซาอุดีอาระเบีย ถึงแม้ว่าจะเป็นประเทศเล็กๆ แต่จอร์แดนก็เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมและธรรมชาติ วัฒนธรรมที่หลากหลาย และผู้คนที่เป็นมิตร
 
สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในจอร์แดน
  • นครเปตรา (Petra) หรือที่รู้จักกันในชื่อ “นครศิลาสีกุหลาบ” เป็นมรดกโลกจาก UNESCO และเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ นครเปตราเป็นเมืองโบราณที่สร้างจากหินสีชมพู ตั้งอยู่ในหุบเขาวาดีมูซา (Wadi Musa) ทางตอนใต้ของประเทศจอร์แดน นักท่องเที่ยวสามารถเดินชมความงามของนครเปตราได้ โดยต้องเดินเท้าขึ้นเขาประมาณ 1 กิโลเมตร
  • ทะเลเดดซี (Dead Sea) เป็นทะเลสาบน้ำเค็มที่ตั้งอยู่ระหว่างจอร์แดนและอิสราเอล ทะเลสาบแห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องความเค็มสูงมาก ทำให้แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีสิ่งมีชีวิตใดๆ อยู่ในน้ำได้ แต่อย่างไรก็ตาม ความเข้มข้นของเกลือที่สูงทำให้ทะเลเดดซีสามารถลอยตัวได้ ซึ่งทำให้เป็นจุดเด่นที่นักท่องเที่ยวอยากมาลองลอยตัวสักครั้งในชีวิต
  • ทะเลแดง (Red Sea) เป็นทะเลสาบน้ำเค็มที่ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของประเทศจอร์แดน ทะเลสาบแห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องความอุดมสมบูรณ์ของปะการังและปลานานาชนิด นักท่องเที่ยวสามารถดำน้ำลึกหรือดำน้ำตื้นชมความสวยงามของปะการังและปลาในทะเลแดงได้
  • เมืองอัมมาน (Amman) เมืองหลวงของประเทศจอร์แดน เมืองอัมมานเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 7,000 ปี นักท่องเที่ยวสามารถชมสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์มากมายในเมืองอัมมาน เช่น พระราชวังอัมมาน (Amman Citadel) โรงละครโรมัน (Roman Theatre) และวัดเฮราเคลิส (Temple of Hercules)
  • หุบเขาวาดิรัม (Wadi Rum) หุบเขาหินสีแดงขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศจอร์แดน นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสประสบการณ์การนั่งรถจี๊ปเที่ยวชมหุบเขาวาดิรัม และชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงาม

เคล็ดลับในการเที่ยวจอร์แดน

  • ควรเตรียมเสื้อผ้าที่ใส่สบาย เพราะสถานที่ท่องเที่ยวส่วนใหญ่ในจอร์แดนเป็นสถานที่กลางแจ้ง
  • ควรเตรียมครีมกันแดด หมวก และแว่นกันแดด เพื่อป้องกันแสงแดด
  • ควรเตรียมน้ำดื่มติดตัวไปด้วย เพราะอากาศในจอร์แดนค่อนข้างแห้ง
  • ควรศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวก่อนเดินทาง เพื่อจะได้วางแผนการเดินทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จอร์แดนเป็นประเทศที่น่าสนใจและน่าเที่ยวเป็นอย่างมาก นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวที่หลากหลาย ทั้งประวัติศาสตร์ ธรรมชาติ และวัฒนธรรม

#ทัวร์จอร์แดน #ทัวร์จอแดนราคาถูก #siamtravelmart

 

สยามทราเวลมาร์ท พร้อมพาคุณบินลัดฟ้าทัวร์จอร์แดนได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล ทัวร์จอร์แดนได้ในทุกฤดูกาลที่คุณต้องการ หรืออยากเปิดโลก ท่องเที่ยวต่างประเทศในประเทศที่คุณยังไม่เคยไป ท่องเที่ยวในประเทศเพื่อนบ้านใกล้ ๆ อย่างการไปเที่ยวเวียดนาม เที่ยวสิงคโปร์ เที่ยวมาเลเซีย เที่ยวลาว เที่ยวพม่า เที่ยวกัมพูชา เที่ยวเกาหลี เที่ยวญุี่ปุ่น เที่ยวไต้หวัน เที่ยวฮ่องกง เที่ยวจีน เที่ยวรัสเซีย หรืออ้อมไปเที่ยวยุโรปอย่าง เที่ยวสวิสเซอร์แลนด์ เที่ยวอิตาลี เที่ยวฝรั่งเศส ฯลฯ เรายินดีให้บริการแพ็กเกจโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น, ทัวร์เกาหลี, ทัวร์เวียดนาม, ทัวร์สิงคโปร์, ทัวร์ไต้หวัน, ทัวร์ฮ่องกง, ทัวร์ตุรกี, ทัวร์จีน, ทัวร์ฮอกไกโด หรือจะทัวร์ยุโรป, ทัวร์สวิส, ทัวร์อิตาลี, ทัวร์ฝรั่งเศส หลากหลายประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ พร้อมประวัติศาสตร์ที่น่าสนุกให้ศึกษา เรายินดี และพร้อมดูแลแผนการเดินทางของคุณ และคณะ พร้อมอำนวยความสะดวกตลอดทริปการเดินทางของคุณ ร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ



ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com