ทัวร์ญี่ปุ่น

แหล่งรวมทัวร์ญี่ปุ่นสุดฮิต เที่ยวญี่ปุ่นได้ในทุกฤดูกาลที่คุณต้องการ 

ญี่ปุ่น (Japan:日本) เป็นประเทศในดวงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยหลายคน มีชื่อเสียงทั้งในด้านอาหาร วัฒนธรรม เทคโนโลยี และสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม สามารถเดินทางไปทั่วประเทศได้อย่างสะดวกสบาย และรวดเร็วด้วยรถไฟชินคันเซ็น

ดินแดนที่ประกอบไปด้วยเกาะภูเขาไฟกว่าพันแห่ง อีกทั้งยังมีเนื้อที่ของประเทศที่ทอดยาวเริ่มตั้งแต่ฮอกไกโดอันหนาวเย็นซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือ เรื่อยไปจนถึงทางตอนใต้ที่มีอากาศร้อนชื้นอย่างโอกินนาว่า จึงไม่แปลกที่ผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งจะมีความสุขกับความหลากหลายของกิจกรรมที่สามารถทำได้ และสำหรับผู้ที่ชอบความคึกคัก แหล่งบันเทิงมากมายให้เลือกสนุกสนานในเมืองใหญ่อย่างโตเกียว และโอซาก้า ไม่ว่าจุดหมายของการเดินทางจะเป็นการลิ้มลองซูชิรสชาติเยี่ยมที่สุดในโลก หรือค้นหาความรุ่งเรืองของวัดวาอารามในพระพุทธศาสนา อีกทั้งทดสอบความอดทนกับการปีนภูเขาไฟฟูจิอันสูงชัน และการปาร์ตี้อย่างสนุกสนานไปพร้อมกับโชว์จากหุ่นยนต์สาวก็ตาม ก็ขอให้มั่นใจได้ว่าทุกอย่างที่หมายมั่นไว้จะสามารถค้นพบได้ที่นี่ พร้อมกับอีกหลายมุมมองที่แอบซ่อนไว้ ที่จะทำให้คุณได้พบเรื่องราวที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมายในตลอดการเที่ยวญี่ปุ่นไปกับทัวร์ญี่ปุ่นของเรา

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ด้วยวัฒนธรรมที่โดดเด่น ธรรมชาติที่สวยงาม และสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะไปเยือนกี่ครั้งก็ไม่มีวันเบื่อ

ญี่ปุ่นมีเมืองท่องเที่ยวมากมายที่น่าสนใจในแต่ละภูมิภาค เมืองท่องเที่ยวยอดนิยม ได้แก่

  • โตเกียว เมืองหลวงของญี่ปุ่น เป็นแหล่งรวมความทันสมัย และความบันเทิงต่าง ๆ มากมาย เช่น ชิบูย่า ฮาราจูกุ ดิสนีย์แลนด์ ดิสนีย์ซี
  • โอซาก้า เมืองใหญ่อันดับสองของญี่ปุ่น ขึ้นชื่อเรื่องอาหารอร่อย และแหล่งช้อปปิ้ง เช่น โดทงบุริ อุเมดะ
  • เกียวโต เมืองหลวงเก่าของญี่ปุ่น เป็นแหล่งมรดกทางวัฒนธรรมมากมาย เช่น วัดคิโยมิซุเดระ วัดอาซากุสะ วัดนิโจ
  • นาโกย่า เมืองใหญ่อันดับสามของญี่ปุ่น เป็นแหล่งอุตสาหกรรม และเทคโนโลยีที่สำคัญ
  • ฟุกุโอกะ เมืองใหญ่ทางภาคใต้ของญี่ปุ่น ขึ้นชื่อเรื่องอาหารทะเลสดใหม่
  • ฮอกไดโด ซัปโปโร เมืองแห่งนี้ได้ถูกสร้างขึ้นใหม่ตามมาตรฐานของญี่ปุ่นจึงมีขนาดกำลังดี และสะดวกในการสัญจร


นอกจากเมืองท่องเที่ยวแล้ว ญี่ปุ่นยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น

  • ภูเขาไฟฟูจิ สัญลักษณ์ของญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในจังหวัดชิซูโอกะ
  • ปราสาทฮิเมจิ ปราสาทไม้ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก ตั้งอยู่ในจังหวัดเฮียวโงะ
  • ศาลเจ้าอิสึโมะไทชะ ศาลเจ้าชินโตที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในจังหวัดชิมาเนะ
  • หมู่บ้านชิราคาวะโกะ หมู่บ้านเก่าแก่ที่ยังคงรักษาสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมไว้ ตั้งอยู่ในจังหวัดโทยามะ
  • สวนฮาจิโกะ สวนสาธารณะที่มีชื่อเสียงจากสุนัขฮาจิโกะ ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว


ญี่ปุ่นมีเทศกาล และกิจกรรมมากมายที่จัดขึ้นตลอดทั้งปี เช่น

  • เทศกาลซากุระ เทศกาลชมดอกซากุระบาน ที่จัดขึ้นทั่วประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนมีนาคมถึงพฤษภาคม
  • เทศกาลฮานาบิ เทศกาลดอกไม้ไฟ ที่จัดขึ้นทั่วประเทศญี่ปุ่นในช่วงฤดูร้อน
  • เทศกาลโคโตะคุ เทศกาลแห่สิงโต จัดขึ้นในเมืองโออิตะในช่วงเดือนกันยายน
  • เทศกาลโคะโดะโมะ เทศกาลเด็ก จัดขึ้นทั่วประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนพฤษภาคม
  • เทศกาลฮันบิ เทศกาลลอยกระทง จัดขึ้นทั่วประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนสิงหาคม

 

สำหรับใครที่วางแผนจะไปเที่ยวญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำเบื้องต้นที่จะช่วยให้คุณเตรียมตัวได้พร้อมยิ่งขึ้น

ช่วงเวลาเที่ยวญี่ปุ่นที่เหมาะสม
ฤดูใบไม้ผลิ (มีนาคม-พฤษภาคม) และฤดูใบไม้ร่วง (กันยายน-พฤศจิกายน) เป็นช่วงเวลาที่อากาศดี เหมาะสำหรับการท่องเที่ยว ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ดอกซากุระจะบานสะพรั่งไปทั่วทั้งประเทศ ส่วนในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ใบไม้จะเปลี่ยนสีเป็นสีแดง เหลือง และน้ำตาล สวยงามตระการตา

วีซ่าเที่ยวญี่ปุ่น
นักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่นเพื่อการท่องเที่ยว จำเป็นต้องขอวีซ่าก่อนการเดินทาง โดยสามารถยื่นขอได้ที่สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย

การเดินทางเที่ยวญี่ปุ่น
การเดินทางภายในประเทศญี่ปุ่นสามารถทำได้โดยรถไฟ เครื่องบิน และรถบัส รถไฟเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เนื่องจากมีเส้นทางครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ เครื่องบินเป็นตัวเลือกที่รวดเร็วที่สุด แต่มีราคาแพงกว่า ส่วนรถบัสเป็นตัวเลือกที่ประหยัดที่สุด แต่ใช้เวลาเดินทางนานกว่า

ที่พักในญี่ปุ่น
ที่พักในญี่ปุ่นมีให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้งโรงแรม เรียวกัง เกสต์เฮาส์ และโฮสเทล โรงแรมเป็นตัวเลือกที่สะดวกสบายที่สุด แต่มีราคาแพงกว่า ส่วนเรียวกังเป็นที่พักแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น ให้บริการห้องพักแบบญี่ปุ่น และอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม เกสต์เฮาส์ และโฮสเทลเป็นตัวเลือกที่ประหยัดที่สุด แต่อาจไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่สวยงาม และน่าเที่ยว เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกเดินทางสำรวจดินแดนอาทิตย์อุทัยกันได้เลย


ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com

 

 

 

บริการแพ็กเกจทัวร์ญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่น

สยามทราเวลมาร์ท ศูนย์รวมทัวร์ญี่ปุ่นสุดฮิต บริการแพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น ทัวร์โตเกียว ทัวร์โอซาก้า ทัวร์ฮอกไกโด ทัวร์ฟุกุโอกะ ทัวร์เซนได ทัวร์เซนได ครอบคลุมทุกภาคในประเทศญี่ปุ่น เรายินดี และพร้อมดูแลแผนการเดินทางของคุณ และคณะ พร้อมอำนวยความสะดวกตลอดทริปการเดินทางของคุณ ร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ ตั้งแต่ก้าวแรกในสนามบิน จนถึงก้าวสุดท้ายของทริป นำท่านเดินทางกลับประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ พร้อมหอบความทรงจำดี ๆ กลับบ้าน

ท่องเที่ยวญี่ปุ่น
อาหารญี่ปุ่น
วัฒนธรรมญี่ปุ่น

 

สยามทราเวลมาร์ท พร้อมพาคุณบินลัดฟ้าทัวร์ญี่ปุ่นได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล เที่ยวญี่ปุ่นได้ในทุกฤดูกาลที่คุณต้องการ หรืออยากเปิดโลก ท่องเที่ยวต่างประเทศในประเทศที่คุณยังไม่เคยไป ท่องเที่ยวในประเทศเพื่อนบ้านใกล้ ๆ อย่างการไปเที่ยวเวียดนาม เที่ยวสิงคโปร์ เที่ยวมาเลเซีย เที่ยวลาว เที่ยวพม่า เที่ยวกัมพูชา เที่ยวเกาหลี เที่ยวญุี่ปุ่น เที่ยวไต้หวัน เที่ยวฮ่องกง เที่ยวจีน เที่ยวรัสเซีย หรืออ้อมไปเที่ยวยุโรปอย่าง เที่ยวสวิสเซอร์แลนด์ เที่ยวอิตาลี เที่ยวฝรั่งเศส ฯลฯ เรายินดีให้บริการแพ็กเกจโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น, ทัวร์เกาหลี, ทัวร์เวียดนาม, ทัวร์สิงคโปร์, ทัวร์ไต้หวัน, ทัวร์ฮ่องกง, ทัวร์ตุรกี, ทัวร์จีน, ทัวร์ฮอกไกโด หรือจะทัวร์ยุโรป, ทัวร์สวิส, ทัวร์อิตาลี, ทัวร์ฝรั่งเศส หลากหลายประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ พร้อมประวัติศาสตร์ที่น่าสนุกให้ศึกษา เรายินดี และพร้อมดูแลแผนการเดินทางของคุณ และคณะ พร้อมอำนวยความสะดวกตลอดทริปการเดินทางของคุณ ร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ



ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com