ทัวร์ฮอกไกโด

แหล่งรวมทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ฮอกไกโดสุดฮิต เที่ยวญี่ปุ่นได้ในทุกฤดูกาลที่คุณต้องการ

ฮอกไกโด เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยบรรยากาศในแบบประเทศตะวันตก ด้วยถนนกว้างขวางที่จัดวางเป็นระบบรอบ ๆ สวนสารธารณะใจกลางเมือง ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ไม่แปลกประหลาดสักเท่าใด เนื่องจากการออกแบบผังเมืองดังกล่าวมีชาวอเมริกันเป็นผู้ร่วมออกแบบด้วย เมืองแห่งนี้ได้ถูกสร้างขึ้นใหม่ตามมาตรฐานของญี่ปุ่นจึงมีขนาดกำลังดี และสะดวกในการสัญจร อันเป็นผลพวงมาจากความเป็นสากลที่ตกทอดมาจากในอดีต ผนวกกับตั้งอยู่ใกล้กับท่าเรือการขนส่งสินค้านานาชาติโอตารุ แม้ที่นี่จะมีฤดูหนาวที่โหดร้ายก็ตาม แต่นักท่องเที่ยวก็ไม่ย่อท้อที่จะท้าความเย็นยะเยือกเดินทางมาชมเทศกาลหิมะในเดือนกุมภาพันธ์ อีกทั้งท่องเที่ยวที่สกีรีสอร์ท นอกเหนือจากช่วงเวลาอันหนาวเย็นนี้ ซัปโปโรเป็นเมืองที่สวยงามเหมาะแก่การเดินเที่ยวชมได้ตลอดปี ไม่ว่าจะเป็นการเดินเล่นสูดอากาศบริสุทธิ์ในสวนโอโดริ หรือสัมผัสแสงสีในย่านซูซูกิโนะ ที่รวมไว้ซึ่งร้านอาหาร ร้านดื่ม และผับบาร์ในแห่งเดียวกัน ทัวร์ฮอกไกโดได้มาอีกกี่ครั้งก็ไม่เบื่อแน่นอน

ฮอกไกโด (Hokkaido:北海道) เป็นชื่อเรียกของทั้งจังหวัด ภูมิภาค และเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของญี่ปุ่นรองจากฮอนชู เดิมชื่อว่าเอโซ (Ezo) มีเมืองซัปโปโร (Sapporo) เป็นเมืองใหญ่ และมีเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมจำนวนมาก เช่น โอตารุ (Otaru) ฮาโกดาเตะ (Hakodate) อาซาฮิคาวะ (Asahikawa) ฯลฯ ฮอกไกโดขึ้นชื่อเรื่องอาหารอร่อย โดยเฉพาะมันฝรั่ง ปู และนมฮอกไกโด (Hokkaido Milk) สามารถนั่งเครื่องบินจากไทยไปลงที่สนามบินชินจิโตเสะ (New Chitose Airport)

คลองโอตารุ (Otaru Canal) เป็นจุดถ่ายรูปยอดฮิตของฮอกไกโดที่แวดล้อมไปด้วยร้านขนมหวานแสนอร่อยที่ทำจากนมวัวฮอกไกโด ฟาร์มโทมิตะ (Tomita Farm) ในเมืองฟูราโน่ (Furano) เป็นสถานที่ที่ปลูกดอกไม้เรียงสีเป็นแนวสวยงาม และมีทุ่งลาเวนเดอร์ส่งกลิ่นหอมฟุ้ง ภายในเมืองซัปโปโรมี สวนสาธารณะโอโดริ (Odori Park) ที่คนนิยมไปถ่ายรูปกับหอนาฬิกา นั่งพักทานขนมท่ามกลางแดดอุ่น ๆ ที่สาดลงมาเต็มที่ในช่วงฤดูหนาว และอีกสถานที่ที่ไม่ควรพลาดคือสวนสัตว์อาซาฮิยาม่า (Asahiyama Zoo) มีน้องเพนกวินเดินเล่นแบบเอาท์ดอร์

 

ทัวร์ฮอกไกโด
ทัวร์ฮอกไกโดเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวฮอกไกโดแบบสะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง และที่พัก ทัวร์ฮอกไกโดมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับระยะเวลา และงบประมาณของนักท่องเที่ยว

ข้อแนะนำในการเลือกทัวร์ฮอกไกโด
ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับทัวร์ก่อนตัดสินใจจอง ตรวจสอบรายละเอียดของทัวร์ให้ครบถ้วน เช่น ระยะเวลา เส้นทาง สถานที่ท่องเที่ยว ราคา เป็นต้น

ช่วงเวลาที่เหมาะสมที่เลือกไปทัวร์ฮอกไกโด
ฤดูใบไม้ผลิ (มีนาคม-พฤษภาคม) และฤดูใบไม้ร่วง (กันยายน-พฤศจิกายน) เป็นช่วงเวลาที่อากาศดี เหมาะสำหรับการท่องเที่ยว ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ดอกซากุระจะบานสะพรั่งไปทั่วทั้งเกาะ ส่วนในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ใบไม้จะเปลี่ยนสีเป็นสีแดง เหลือง และน้ำตาล สวยงามตระการตา

วีซ่า
นักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่นเพื่อการท่องเที่ยว จำเป็นต้องขอวีซ่าก่อนการเดินทาง โดยสามารถยื่นขอได้ที่สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย

การเดินทางทัวร์ฮอกไกโด
การเดินทางภายในฮอกไกโดสามารถทำได้โดยเครื่องบิน รถบัส และรถไฟ เครื่องบินเป็นตัวเลือกที่รวดเร็วที่สุด แต่มีราคาแพงกว่า ส่วนรถบัสเป็นตัวเลือกที่ประหยัดที่สุด แต่ใช้เวลาเดินทางนานกว่า รถไฟเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เนื่องจากมีเส้นทางครอบคลุมทั่วทั้งเกาะ

ที่พัก
ที่พักในฮอกไกโดมีให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้งโรงแรม เรียวกัง เกสต์เฮาส์ และโฮสเทล โรงแรมเป็นตัวเลือกที่สะดวกสบายที่สุด แต่มีราคาแพงกว่า ส่วนเรียวกังเป็นที่พักแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น ให้บริการห้องพักแบบญี่ปุ่นและอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม เกสต์เฮาส์และโฮสเทลเป็นตัวเลือกที่ประหยัดที่สุด แต่อาจไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

สถานที่ท่องเที่ยว
ฮอกไกโดมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมบางแห่ง

  • ซัปโปโร เมืองหลวงของฮอกไกโด เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น ถนนสายช้อปปิ้ง ย่านราเมน สวนสนุก พิพิธภัณฑ์ และอื่นๆ
  • โอตารุ เมืองท่าเก่าแก่ ขึ้นชื่อเรื่องหุบเขาโอตารุ พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี และอาคารสีแดงอิฐ
  • ฟุราโนะ เมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องทุ่งดอกไม้ลาเวนเดอร์
  • อาซาฮิคาว่า เมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องบ่อน้ำพุร้อน และออนเซ็น
  • ภูเขาฮาโกดาเตะ ภูเขาไฟที่สูงที่สุดของฮอกไกโด

 

กิจกรรมที่น่าสนใจในฮอกไกโด

  • ชมธรรมชาติ ฮอกไกโดมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมาย เช่น ภูเขา ทะเล ป่าไม้ น้ำตก เป็นต้น นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกั
  • การชมทิวทัศน์อันงดงาม เดินป่า ตกปลา เล่นสกี เป็นต้น
  • ชิมอาหารท้องถิ่น ฮอกไกโดมีอาหารท้องถิ่นที่หลากหลาย และขึ้นชื่อ เช่น ข้าวหน้าหมูชาบู ราเมน ขาปูยักษ์ เป็นต้น
  • สัมผัสวัฒนธรรม และประเพณีท้องถิ่น ฮอกไกโดมีวัฒนธรรม และประเพณีท้องถิ่นที่แตกต่างจากพื้นที่อื่น ๆ ของญี่ปุ่น นักท่องเที่ยวสามาร
  • เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรม และประเพณีท้องถิ่นผ่านกิจกรรมต่าง ๆ เช่น ชมการแสดงพื้นบ้าน เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ เป็นต้น

 

ข้อแนะนำสำหรับการเที่ยวฮอกไกโด

  • ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเที่ยวฮอกไกโดคือ ช่วงฤดูใบไม้ผลิ (มีนาคม - พฤษภาคม) และช่วงฤดูใบไม้ร่วง (กันยายน - พฤศจิกายน) อากาศเย็นสบาย เหมาะแก่การท่องเที่ยว
  • ควรเตรียมเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับสภาพอากาศ อากาศในฮอกไกโดหน

 

ฮอกไกโดเป็นดินแดนแห่งธรรมชาติ และเสน่ห์แห่งแดนเหนือ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวที่แตกต่างออกไป ทัวร์ฮอกไกโดเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวฮอกไกโดแบบสะดวกสบาย

สำหรับใครที่ไม่สะดวกวางแผนการเดินทางด้วยตัวเอง สามารถใช้บริการทัวร์ฮอกไกโด จากสยามทราเวลมาร์ทได้เลย ทัวร์ฮอกไกโดมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่เดินทาง งบประมาณ และความสนใจ โดยทัวร์ฮอกไกโดส่วนใหญ่จะครอบคลุมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของฮอกไกโด เช่น ซัปโปโร โอตารุ ฟุราโนะ อาซาฮิคาว่า และภูเขาฮาโกดาเตะ


ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com

 

 

บริการแพ็กเกจทัวร์ฮอกไกโด

ฮอกไกโด เกาะทางเหนือสุดของญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักจากธรรมชาติอันงดงาม อากาศบริสุทธิ์ และอาหารอร่อย มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัย พักผ่อนหย่อนใจ หรือเรียนรู้วัฒนธรรม โปรแกรมทัวร์ฮอกไกโด เที่ยวชมเมืองซัปโปโร ชมหอนาฬิกาซัปโปโร โดมโอคุระ พิพิธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโร, เดินทางไปยังเมืองบิเอะ ชมฟาร์มลาเวนเดอร์ ฟาร์มดอกไม้ ทุ่งดอกไม้ชิกิไซโนะโอกะ, แช่ออนเซ็นที่เมืองโจซังเค, เที่ยวชมทะเลสาบโทยะ ทะเลสาบโทยะโกะ, เดินทางไปยังเมืองฟูราโน่ ชมทุ่งดอกไม้หลากสีสัน ฟาร์มทามะโนะ, เดินทางไปยังเมืองโอตารุ ชมคลองโอตารุ พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี 

ราคาทัวร์ฮอกไกโดขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น โปรแกรมการทัวร์ ระยะเวลาการท่องเที่ยว ประเภทที่พัก การเดินทาง และช่วงเวลาท่องเที่ยว โดยเฉลี่ยแล้ว ทัวร์ฮอกไกโด 5 วัน 4 คืน ราคาประมาณ 25,000 - 35,000 บาท และทัวร์ 7 วัน 6 คืน ราคาประมาณ 40,000 - 50,000 บาท

สยามทราเวลมาร์ท ศูนย์รวมทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ฮอกไกโดสุดฮิต บริการแพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวโตเกียวเที่ยวโอซาก้า เที่ยวฮอกไกโด เที่ยวฟุกุโอกะ เที่ยวเซนได เที่ยวเซนได ครอบคลุมทุกภาคในประเทศญี่ปุ่น เรายินดี และพร้อมดูแลแผนการเดินทางของคุณ และคณะ พร้อมอำนวยความสะดวกตลอดทริปการเดินทาง ร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ ตั้งแต่ก้าวแรกในสนามบิน จนถึงก้าวสุดท้ายของทริป นำท่านเดินทางกลับประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ พร้อมหอบความทรงจำดี ๆ กลับบ้าน

 

คำถามที่พบบ่อยจากบริการทัวร์ฮอกไกโด

ทัวร์ฮอกไกโด ประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนที่หลงใหลในบรรยากาศของฤดูหนาวที่สวยงาม และมีเสน่ห์ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสความเย็น และหิมะที่อบอุ่นใจในตัว จากการเดินทางชมวิวที่ยอดเยี่ยมที่สุดจากดอยฟูจิถึงการเล่นสกีในเขาสีขาว และอร่อยน่าตาในอาหารฮอกไกโด ทัวร์ฮอกไกโดจะทำให้คุณหลงใหลในความงดงาม และเสน่ห์ของญี่ปุ่นในฤดูหนาว

1.ฮอกไกโด โดดเด่นในเรื่องอะไรบ้าง?
ภูมิภาคฮอกไกโด (Hokkaido) คือ 1 ใน 4 เกาะหลักของญี่ปุ่น ตั้งอยู่ทางเหนือสุดของญี่ปุ่น เป็นเขตการปกครองที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น ขึ้นชื่อในเรื่องของอาหารทะเลที่ทั้งสด และใหม่ จุดเด่นอยู่ที่ปูขนตัวโต ๆ ลิ้มรสอร่อยจากผลิตภัณฑ์จากเนย นม ในฤดูหนาวมีอากาศหนาวเย็นที่สุด มีลานสกีเป็นที่รู้จักระดับโลกเพราะมีหิมะแบบเพาเดอร์สโนว์ เป็นต้น

2.ฮอกไกโดอยู่ที่ไหน?
ฮอกไกโดเป็นเกาะทางตอนเหนือสุดของประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ทางเหนือของ Honshu แยกจาก Honshu โดยช่องแคบ Tsugaru

3.สภาพอากาศในฮอกไกโดเป็นอย่างไร?
ฮอกไกโดมีสภาพอากาศหนาวเย็น โดยเฉพาะในฤดูหนาว อุณหภูมิเฉลี่ยในฤดูหนาวอยู่ที่ประมาณ -10°C ฤดูร้อนมีอากาศอบอุ่น อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 22°C

4.ช่วงเวลาไหนที่เหมาะแก่การทัวร์ฮอกไกโด?
ฮอกไกโดมีเสน่ห์แตกต่างกันไปในแต่ละฤดู:

  • ฤดูใบไม้ผลิ (มีนาคม - พฤษภาคม): อากาศเย็นสบาย ดอกไม้ป่าบานสะพรั่ง
  • ฤดูร้อน (มิถุนายน - สิงหาคม): อากาศอบอุ่น เหมาะกับการเดินป่าและกิจกรรมกลางแจ้ง
  • ฤดูใบไม้ร่วง (กันยายน - พฤศจิกายน): ใบไม้เปลี่ยนสีสวยงาม อากาศเย็นสบาย
  • ฤดูหนาว (ธันวาคม - กุมภาพันธ์): อากาศหนาว ท้องฟ้าแจ่มใส เหมาะกับการเล่นสกี


5.ฮอกไกโดมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอะไรบ้าง?
ฮอกไกโดมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น:

  • เมืองซัปโปโร: เมืองหลวงของฮอกไกโด เต็มไปด้วยตึกรามบ้านช่อง ร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้ง
  • ฟาร์มโทมิตะ: ฟาร์มลาเวนเดอร์ที่มีชื่อเสียง
  • ทะเลสาบโทยะ: ทะเลสาบสีฟ้าใส ล้อมรอบด้วยภูเขา
  • ภูเขาไฟฟูจิ: ภูเขาไฟที่สูงที่สุดของประเทศญี่ปุ่น
  • บิเอะ: เมืองชนบทที่มีทุ่งดอกไม้และทิวทัศน์ธรรมชาติสวยงาม


6.ทัวร์ฮอกไกโดมีแบบไหนบ้าง?

ทัวร์ฮอกไกโดมีหลากหลายรูปแบบ เช่น:

  • ทัวร์แบบรวม: เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมสถานที่สำคัญๆ หลายแห่งในเวลาสั้น
  • ทัวร์แบบเฉพาะกลุ่ม: เหมาะสำหรับผู้ที่มีความสนใจเฉพาะ เช่น ทัวร์ชมดอกไม้ ทัวร์ชิมอาหาร
  • ทัวร์แบบส่วนตัว: เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความยืดหยุ่นและต้องการเที่ยวชมสถานที่ตามต้องการ


7.ระยะเวลาในการทัวร์ฮอกไกโดควรเป็นกี่วัน?

ระยะเวลาในการทัวร์ฮอกไกโดยทั่วไปอยู่ที่ 5-7 วัน ขึ้นอยู่กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องการไป

8.การเดินทางไปฮอกไกโดสะดวกไหม?
การเดินทางไปฮอกไกโดสะดวก สามารถบินตรงจากกรุงเทพฯ ไปยังเมืองซัปโปโร ใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมง

9.ค่าใช้จ่ายในการทัวร์ฮอกไกโดประมาณเท่าไหร่?
ค่าใช้จ่ายในการทัวร์ฮอกไกโดขึ้นอยู่กับรูปแบบทัวร์ ระยะเวลา สถานที่ท่องเที่ยว และที่พัก โดยทั่วไปอยู่ที่ประมาณ 30,000-50,000 บาทต่อคน

10.ภาษาที่ใช้ในฮอกไกโดคืออะไร?
ภาษาหลักที่ใช้ในฮอกไกโดคือภาษาญี่ปุ่น แต่ภาษาอังกฤษก็เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น

11.เงินที่ใช้ในฮอกไกโดคืออะไร?
เงินที่ใช้ในฮอกไกโดคือเงินเยนญี่ปุ่น

12.อาหารที่ฮอกไกโดเป็นอย่างไร?
ฮอกไกโดมีอาหารทะเลสด ๆ ขึ้นชื่อ เช่น ปูยักษ์ หอยเม่น และแซลมอน อาหารอื่น ๆ ที่ได้รับความนิยม เช่น แกงกะหรี่ แกงเนื้อ และราเม็ง

13.เหมาะกับเด็กเล็กหรือไม่?
ฮอกไกโดเป็นสถานที่ที่เหมาะกับเด็กเล็ก มีสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับเด็กมากมาย เช่น สวนสัตว์ พิพิธภัณฑ์ สวนสนุก และฟาร์ม

14.เหมาะกับผู้สูงอายุหรือไม่?
ฮอกไกโดเป็นสถานที่ที่เหมาะกับผู้สูงอายุ มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สะดวกต่อการเดินทาง และมีกิจกรรมที่เหมาะกับผู้สูงอายุ เช่น การแช่น้ำพุร้อน

15.ควรเตรียมอะไรไปบ้าง?
ควรเตรียมเสื้อผ้าให้เหมาะกับสภาพอากาศ ยาประจำตัว เงินเยน และปลั๊กไฟแปลงหัว

16.ภาษีที่ฮอกไกโดเป็นอย่างไร?
ภาษีที่ฮอกไกโดอยู่ที่ 8%

17.ของฝากจากฮอกไกโดมีอะไรบ้าง?
ของฝากจากฮอกไกโดมีมากมาย เช่น ขนม ผลไม้ ชา ของใช้ และของที่ระลึก

18.ช้อปปิ้งที่ฮอกไกโดมีที่ไหนบ้าง?
สถานที่ช้อปปิ้งที่ฮอกไกโดมีมากมาย เช่น ห้างสรรพสินค้า ร้านขายของฝาก ตลาด และย่านช้อปปิ้ง

19.เทศกาลที่ฮอกไกโดมีอะไรบ้าง?
เทศกาลที่ฮอกไกโดมีมากมาย เช่น เทศกาลหิมะ เทศกาลดอกไม้ไฟ เทศกาลอาหาร

20.กิจกรรมอื่นๆ ที่ฮอกไกโดมีอะไรบ้าง?
กิจกรรมอื่น ๆ ที่ฮอกไกโดมีมากมาย เช่น เล่นสกี เล่นสโนว์บอร์ด ดำน้ำ ล่องเรือ ตกปลา ปั่นจักรยาน และเดินป่า

 

ทัวร์ฮอกไกโดเป็นการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นในเมืองหิมะ ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดฮิตของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ที่นี่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาวที่น่าตื่นเต้นมากที่สุด การเดินทางทัวร์ฮอกไกโดคุณจะได้พบกับธรรมชาติที่งดงามอย่างจริงจัง ตั้งแต่ท้องฟูจิที่มาเขาสีขาวที่มีวิวที่สวยงามจนกระทั่งการเล่นสกีที่นี่ก็ถือเป็นที่ที่ดีที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเป็นการตื่นตาตื่นใจกับการชมแสงไฟประหลาดในเวทีโอะระห์โอระ หรือจะเป็นการเพลิดเพลินกับอาหารฮอกไกโด และอาหารญี่ปุ่นอร่อยๆ ก็ทำให้ทริปของคุณไม่มีที่สิ้นสุด ทัวร์ฮอกไกโดจะทำให้คุณได้สัมผัสความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆ ในฤดูหนาวที่สุด 

สยามทราเวลมาร์ท พร้อมพาคุณบินลัดฟ้าสู่ประเทศญี่ปุ่นได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล เที่ยวญี่ปุ่น  เที่ยวฮอกไกโด(Hokkaido), เที่ยวซัปโปโร, เที่ยวฮาโกดาเตะ (Hakodate), เที่ยวโอตารุ (Otaru), เที่ยวฟูราโน่ (Furano), เที่ยวอะบาชิริ (Abashiri), เที่ยวโนโบริเบทสึ (Noboribetsu), เที่ยวบิเอะ (Biei), เที่ยวอะซาฮิยาม่า (Asahiyama), เที่ยวนิเซโกะ (Niseko)ได้ในทุกฤดูกาลที่คุณต้องการ หรืออยากเปิดโลก ท่องเที่ยวต่างประเทศในประเทศที่คุณยังไม่เคยไป ท่องเที่ยวในประเทศเพื่อนบ้านใกล้ ๆ อย่างการไปเที่ยวเวียดนาม เที่ยวสิงคโปร์ เที่ยวมาเลเซีย เที่ยวลาว เที่ยวพม่า เที่ยวกัมพูชา เที่ยวเกาหลี เที่ยวญุี่ปุ่น เที่ยวไต้หวัน เที่ยวฮ่องกง เที่ยวจีน เที่ยวรัสเซีย หรืออ้อมไปเที่ยวยุโรปอย่าง เที่ยวสวิสเซอร์แลนด์ เที่ยวอิตาลี เที่ยวฝรั่งเศส ฯลฯ เรายินดีให้บริการแพ็กเกจโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น, ทัวร์โตเกียว, ทัวร์โอซาก้า, ทัวร์ฮอกไกโด, ทัวร์ฟุกุโอกะ, ทัวร์เซนได, ทัวร์เกาหลี, ทัวร์เวียดนาม, ทัวร์สิงคโปร์, ทัวร์ไต้หวัน, ทัวร์ฮ่องกง, ทัวร์ตุรกี, ทัวร์จีน หรือจะทัวร์ยุโรป, ทัวร์สวิส, ทัวร์อิตาลี, ทัวร์ฝรั่งเศส หลากหลายประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ พร้อมประวัติศาสตร์ที่น่าสนุกให้ศึกษา เรายินดี และพร้อมดูแลแผนการเดินทางของคุณ และคณะ พร้อมอำนวยความสะดวกตลอดทริปการเดินทางของคุณ ร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ



ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com