ทัวร์ภาคใต้

ทัวร์ภาคใต้

บริการแพ็กเก็จทัวร์ภาคใต้

ภาคใต้ของประเทศไทยตั้งอยู่ทางตอนใต้สุดของประเทศ ติดกับทะเลอ่าวไทยและทะเลอันดามัน มีจังหวัดทั้งหมด 14 จังหวัด ภาคใต้เป็นภูมิภาคที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและหลากหลาย ทั้งชายหาด ภูเขา ป่าไม้ และทะเลสาบ นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น ดำน้ำดูปะการัง เที่ยวชมถ้ำ ล่องแก่ง และเดินป่า

จังหวัดยะลา เป็นจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อยู่ใต้สุดของประเทศไทย และเป็นจังหวัดเดียวในภาคใต้ที่ไม่ติดกับทะเล แต่มีอาณาเขตติดกับประเทศมาเลเซีย เป็นหนึ่งจังหวัดที่มีความหลากหลายทางเชื้อชาติ ภาษา ศาสนา แต่ถึงอย่างนั้นทุกกลุ่มชนก็ยังคงรักษาขนบธรรมเนียมและวีถีชีวิตของตนไว้ได้อย่างดีเยี่ยม และด้วยความหลากหลายของจังหวัดยะลา จึงทำให้ยะลาเอง เป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยว ในส่วนของสถานที่ท่องเที่ยวนั้นก็มีความแตกต่างกันไป ทั้งสวนดอกไม้เมืองหนาว หรือสวนหมื่นบุปผา ชมทะเลหมอกที่อัยเยอร์เวง เอาใจสายมูร่วมขอพรที่ศาลเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว ชมอุโมงค์ปิยะมิตร เอาใจวัยรุ่นเดินถ่ายรูปเล่นที่สตรีทอาร์ตเมืองเบตง

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในภาคใต้ ได้แก่

  • ภูเก็ต: เกาะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีชื่อเสียงในด้านชายหาดที่สวยงาม แหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม และอาหารอร่อย
  • กระบี่: เกาะที่มีธรรมชาติที่สวยงาม ประกอบด้วยเกาะน้อยใหญ่มากมาย เหมาะสำหรับการดำน้ำดูปะการัง
  • พังงา: จังหวัดที่มีภูเขาหินปูนที่สวยงาม เหมาะสำหรับการล่องเรือชมความงามของธรรมชาติ
  • สุราษฎร์ธานี: จังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมาย เช่น อุทยานแห่งชาติเขาสก อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง และเขื่อนรัชชประภา
  • นครศรีธรรมราช: จังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมากมาย เช่น วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร ศาลหลักเมือ
  • นครศรีธรรมราช และหมู่บ้านชาวประมงปากพนัง

ช่วงเวลาที่เหมาะสมในการเที่ยวภาคใต้ คือ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเมษายน ซึ่งเป็นช่วงที่มีอากาศอบอุ่น อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 25-30 องศาเซลเซียส

 

การเดินทางไปภาคใต้
สามารถเดินทางโดยเครื่องบินจากกรุงเทพฯ

ไปยังสนามบินต่างๆ ในภาคใต้
เช่น สนามบินนานาชาติภูเก็ต สนามบินนานาชาติกระบี่ สนามบินนานาชาติสุราษฎร์ธานี และสนามบินนานาชาตินครศรีธรรมราช

การคมนาคมในภาคใต้สะดวกสบาย
มีระบบขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและทันสมัย นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางได้โดยเครื่องบิน รถประจำทาง รถไฟ และเรือ

ค่าครองชีพในภาคใต้ค่อนข้างถูก
นักท่องเที่ยวสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้

 

ภาคใต้เป็นภูมิภาคที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงาม วัฒนธรรมที่หลากหลาย และอาหารอร่อย ดังนี้

  • สัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงาม: ภาคใต้มีธรรมชาติที่สวยงามมากมาย เช่น ชายหาด ภูเขา ป่าไม้ และทะเลสาบ นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับธรรมชาติที่สวยงามได้อย่างเต็มที่
  • เรียนรู้วัฒนธรรมที่หลากหลาย: ภาคใต้เป็นภูมิภาคที่มีวัฒนธรรมที่หลากหลาย ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมไทย วัฒนธรรมจีน และวัฒนธรรมมลายู นักท่องเที่ยวสามารถเรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่นได้หลากหลายวิธี เช่น เยี่ยมชมวัดวาอาราม พิพิธภัณฑ์ และหมู่บ้านท้องถิ่น
  • ลิ้มลองอาหารอร่อย: ภาคใต้เป็นภูมิภาคที่มีอาหารอร่อยมากมาย เช่น อาหารทะเล แกงไตปลา ขนมจีนน้ำยาปู และขนมหวานพื้นบ้าน นักท่องเที่ยวสามารถหาลิ้มลองอาหารใต้ได้ทั่วไปในภาคใต้

เบตง ใต้สุดแดนสยาม เมืองแสนสงบที่ซ่อนตัวอยู่ในอ้อมกอดของหุบเขาและอากาศเย็นสบาย จนเป็นที่มาของสมญานามว่า “เมืองในหมอกและดอกไม้” มีจุดชมวิวทะเลหมอกที่สวยงามสามารถชมทะเลหมอกได้ตลอดทั้งปี นอกจากเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องท่องเที่ยวแล้ว เบตง ยังถือว่าเป็นเมืองแห่งอาหาร ที่มีอาหารท้องถิ่นรสชาติดีให้ลิ้มลองมากมาย เช่น ไก่สับเบตง ปลานิลสายน้ำไหล กบภูเขา ผัดผักน้ำ หมี่เบตง เฉาก๊วยโบราณ เป็นความอร่อยในระดับตำนานที่ต้องมาลิ้มลอง เบตงเมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก ครบเครื่องขนาดนี้ ต้องรีบแพคกระเป๋ามาเที่ยวกันแล้ว ทัวร์เบตงที่จะพาทุกท่านไปบอกได้เลยเป็นสถานที่ที่ได้ไปแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน เช่น ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ตั้งอยู่ที่ตำบลอัยเยอร์เวง อำเภอเบตง จังหวัดยะลา เป็นจุดชมวิวทะเลหมอกยอดฮิตของเบตงที่เดินทางสะดวกรถถึง และมีทะเลหมอกให้ชมตลอดทั้งปี ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ไฮไลท์ของทะเลหมอกอัยเยอร์เวง คือ สกายวอลค์สูงจำนวน 6 ชั้น ที่สามารถชมวิวทะเลหมอกในมุมสูงเหมือนกำลังยืนเหนือทะเลหมอก และขุนเขาเขียวที่เรียงรายสลับซับซ้อน มีทางเดินลอยฟ้าทอดยาวไปจนสุดระเบียงกระจกวงกลมที่กลายเป็นจุดถ่ายภาพที่สวยงามแปลกตา และไปทัวร์เบตงกับเราบอกได้เลยคุ้มสุดๆเพราะเราจัดทำทัวร์เบตงราคาถูก ที่ทุกคนจับต้องได้ ไปรับบรรยากาศดีๆที่เบตงกันได้เลย สนใจติดต่อเรา Siam Travel Mart

นอกจากนี้ ภาคใต้ยังเป็นภูมิภาคที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างมั่นใจ

 



ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com

 

 

สยามทราเวลมาร์ท ทัวร์ภาคใต้ พร้อมพาคุณบินลัดฟ้าเที่ยวภาคใต้ได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล เที่ยวภาคใต้ได้ในทุกฤดูกาลที่คุณต้องการ หรืออยากเปิดโลก ท่องเที่ยวต่างประเทศในประเทศที่คุณยังไม่เคยไป ท่องเที่ยวในประเทศเพื่อนบ้านใกล้ ๆ อย่างการไปเที่ยวเวียดนาม เที่ยวสิงคโปร์ เที่ยวมาเลเซีย เที่ยวลาว เที่ยวพม่า เที่ยวกัมพูชา เที่ยวเกาหลี เที่ยวญุี่ปุ่น เที่ยวไต้หวัน เที่ยวฮ่องกง เที่ยวจีน เที่ยวรัสเซีย หรืออ้อมไปเที่ยวยุโรปอย่าง เที่ยวสวิสเซอร์แลนด์ เที่ยวอิตาลี เที่ยวฝรั่งเศส ฯลฯ เรายินดีให้บริการแพ็กเกจโปรแกรมทัวร์มาเลเซีย, ทัวร์ญี่ปุ่น, ทัวร์เกาหลี, ทัวร์เวียดนาม, ทัวร์สิงคโปร์, ทัวร์ไต้หวัน, ทัวร์ฮ่องกง, ทัวร์ตุรกี, ทัวร์จีน, ทัวร์ฮอกไกโด หรือจะทัวร์ยุโรป, ทัวร์สวิส, ทัวร์อิตาลี, ทัวร์ฝรั่งเศส หลากหลายประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ พร้อมประวัติศาสตร์ที่น่าสนุกให้ศึกษา เรายินดี และพร้อมดูแลแผนการเดินทางของคุณ และคณะ พร้อมอำนวยความสะดวกตลอดทริปการเดินทางของคุณ ร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ



ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท ได้ที่

โทร. 02-138-5151 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com