ทัวร์เกาหลี โซล บิน Low Cost

สาธารณรัฐเกาหลี (The Republic of Korea) หรือที่รู้จักกันทั่วไปว่า เกาหลีใต้ (South Korea) ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของคาบสมุทรเกาหลี เกาหลีใต้พัฒนาประเทศจนสามารถผงาดขึ้นมาเป็นประเทศผู้นำทางเศรษฐกิจจากประเทศที่ยากจนในช่วงสงครามเกาหลี โดยใช้เวลาเพียง 60 ปี ผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (GDP) ของเกาหลีใต้สูงเป็นอันดับ 4 ในทวีปเอเชีย และอันดับ 15 ของโลก นอกจากนี้ยังเป็นสมาชิกเขตเศรษฐกิจที่สำคัญ เช่น OECD APEC และมี FTA กับประเทศคู่ค้าหลายประเทศ ในแง่การลงทุนและการดำเนินธุรกิจ เกาหลีใต้เป็นฐานการลงทุนที่น่าสนใจ ทั้งเพื่อสนองตอบต่อผู้บริโภคภายในประเทศกว่า 50 ล้านคนที่ประกอบด้วยกำลังแรงงานที่มีพื้นฐานความรู้และมีการพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัย อุตสาหกรรมที่ก้าวหน้า

ประเทศเกาหลีบอกเลยว่าเป็นประเทศที่นักท่องเที่ยว ชาวไทยแห่แหนกันไปเที่ยวเยอะเหลือเกิน ทั้งไปตามรอยซีรีย์ ไปเจอโอปป้าที่รัก หรือไปช้อปปิ้งของราคาไม่แพง และที่ ทัวร์เกาหลีนั้น ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หมู่บ้านบุกชอนฮันอก , เกาะนามิ , เที่ยวสวนสนุก Everland , คล้องกุญแจคู่รักและชมวิว 360 องศา ณ โซลทาวเวอร์ , ชมพระราชวังเคียงบ๊อกคุง ที่เก่าแก่กว่า 600 ปี , ช้อปปิ้งเมียงดง ฮงแด และทงแดมุน และอื่นๆ อีกมากมายให้ได้เพลิดเพลินกัน

กรุงโซลเป็นเมืองที่น่าอยู่และมีสภาพแวดล้อมที่ยังคงรักษาไว้ซึ่งความบริสุทธิ์ของกลิ่นอายจากธรรมชาติ เป็นเมืองที่อยู่ท่ามกลางภูเขา ที่เต็มไปด้วยต้นไม้เขียวขจี สองข้างทางเต็มไปด้วยต้นไม้หากเป็งช่วงฤดูไบไม้ผลิก็จะมีกระถางดอกไม้ถูกนำมาวางเรียงรายไปตามสองข้างทาง จึงทำให้รู้สึกได้ถึงความสดชื่น และสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นในอารยธรรมของคนเกาหลี นอกจากนี้กรุงโซลก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า แหล่งช๊อปปิ้งของคนเมือง หรือจะเป็นเมืองที่มีเลื่องชื่อในเรื่องการศึกษา นอกจากนี้แล้วก็ยังเป็นเมืองที่ยังคงดำรงไว้ซึ่งวัฒนธรรมที่ดีงาม ผู้คนมีน้ำใจ และมีโบราณสถานมากมายให้คนรุ่นหลังอย่างเราได้ศึกษา ซึ่งคนเกาหลีก็ได้อนุรักษ์โบราณสถานเหล่านั้นให้คงอยู่ในสภาพที่ดีเสมอมา

#ทัวร์เกาหลี