บริการทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์เกาหลี ทัวร์เวียดนาม ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ยุโรป

บริษัทผู้ให้บริการทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์เกาหลี ทัวร์เวียดนาม ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ยุโรป

บจก สยามทราเวลมาร์ท ดำเนินกิจการเป็น Travel Agency ตั้งแต่ปี 2006 เราเปิดทำการ มาตลอด ช่วงเกือบ 3 ปีที่มีการระบาดของโรคโควิด บริษัทฯ เราไม่เคยปิดหายไปไหน ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจ ในทีมงานที่พร้อมให้บริการ คุณลูกค้าทุกท่าน ด้วยความจริงใจ และเป็นมืออาชีพ

บจก สยามทราเวลมาร์ท เป็นตัวแทนรับจัดกรุ๊ป ทั้งต่างประเทศ และในประเทศ ทุกเส้นทาง อาทิเช่น ทัวร์ไต้หวัน, ทัวร์ญี่ปุ่น, ทัวร์เกาหลี, ทัวร์ตุรกี, ทัวร์จีน, ทัวร์ฮอกไกโด, ทัวร์โตเกียว, ทัวร์โอซาก้า, ทัวร์ฮ่องกง, ทัวร์เวียดนาม, ทัวร์สิงคโปร์, หรือสนใจทัวร์ยุโรป, ทัวร์อิตาลี, ทัวร์สวิส ฯลฯ เหตุผลที่องค์กร บริษัท และครัวเรือนต่าง ๆ เลือกใช้บริการ ให้บริษัท สยามทราเวลมาร์ท จำกัด เป็นตัวแทนจัดกรุ๊ปเหมา ดูงาน สัมมนาให้

  • บริษัทฯ เปิดทำการมามากกว่า 18 ปี มีออฟฟิศที่ตั้งที่ชัดเจน และเข้าถึงง่าย ลูกค้าไร้ความกังวล เนื่องจาก บริษัทฯ มีทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท ซึ่งมีมูลค่ามากกว่าค่าใช้จ่ายที่ทางลูกค้าชำระมาให้
  • มีการจดทะเบียนใบอนุญาตธุรกิจนำเที่ยว หรือ TAT License เลขที่ 11/04291 และมีการปฏิบัติตรงตามเงื่อนไขของกรมพัฒนาธุรกิจนำเที่ยว เพื่อต่ออายุใบอนุญาตนำเที่ยวอย่างต่อเนื่อง
  • มีบุคลากรที่เป็นมืออาชีพ ให้คำปรึกษา คอยแนะนำเส้นทางให้เหมาะสมกับงบประมาณของลูกค้า
  • มีโปรแกรมการท่องเที่ยวหลากหลาย อาทิเช่น ทัวร์ไต้หวันทัวร์ญี่ปุ่นทัวร์เกาหลีทัวร์ตุรกีทัวร์จีนทัวร์ฮอกไกโด, ทัวร์โตเกียว, ทัวร์โอซาก้า, ทัวร์ฮ่องกงทัวร์เวียดนามทัวร์สิงคโปร์, หรือสนใจทัวร์ยุโรปทัวร์อิตาลีทัวร์สวิส ฯลฯ ซึ่งทางเราได้คัดสรรโปรแกรมมาจากแลนด์โอเปอเรเจอร์ (บริษัทโฮลเซลส์) ซึ่งส่งผลให้บุคลากรของเรา สามารถเสนอโปรแกรมที่ตรงกับงบประมาณ ความต้องการ และปิดการขายได้
  • มีบริการโทรคอนเฟิร์มลูกค้าก่อนออกเดินทาง ทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจว่าจะได้เดินทางจริง
  • มีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการ ช่วยเหลือเรื่องเช็คอิน คอยบริการท่านที่สนามบิน
  • มี After Call Service คอยรีเช็คความพึงพอใจของลูกค้า และสอบถามปัญหาที่เกิดขึ้น (ถ้ามี) เพื่อนำมาปรับปรุงให้เกิดปัญหาน้อยที่สุด ในกรุ๊ปถัดไป
  • มีบริการส่งรูปถ่ายให้กับผู้เดินทางภายหลังจากกลับมา (ในกรณีที่ลูกค้ามีความประสงค์ต้องการภาพถ่าย)
  • 99% ของลูกค้าเก่า พึงพอใจ และกลับมาใช้บริการกับบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง

 

บริการแพ็กเกจท่องเที่ยวต่างประเทศ และในประเทศที่คุณยังไม่เคยไป เที่ยวเกาหลี เที่ยวญุี่ปุ่น เที่ยวไต้หวัน เที่ยวฮ่องกง เที่ยวจีน เที่ยวรัสเซียท่องเที่ยวในประเทศเพื่อนบ้านใกล้ ๆ อย่างการไปเที่ยวเวียดนาม เที่ยวสิงคโปร์ เที่ยวมาเลเซีย เที่ยวลาว เที่ยวพม่า เที่ยวกัมพูชา หรืออ้อมไปเที่ยวยุโรปอย่างเที่ยวสวิสเซอร์แลนด์ เที่ยวอิตาลี เที่ยวฝรั่งเศส ฯลฯ

บริษัทฯ ยึดถือนโยบายการดูแลลูกค้าที่ว่า จะคัดสรรโปรแกรมทัวร์จากแลนด์โอเปอเรเตอร์ (บริษัทโฮลเซลส์) ที่มีประสิทธิภาพ ให้ได้โปรแกรมตามงบประมาณที่คุณลูกค้ามีอยู่ และพยายามบริการลูกค้าให้เกิดความพึงพอใจมากที่สุด และให้เกิดปัญหาน้อยที่สุด และถ้าเกิดปัญหา เราจะรีบติดต่อแลนด์โอเปอเรเตอร์ (บริษัทโฮลเซลส์) เพื่อแก้ไขให้ได้อย่างเหมาะสม และทันท่วงที

บริษัทในเครือ บริษัท สยามทราเวลมาร์ท พลัส จำกัด (11/12329)

 

 

ท่านสามารถส่งเมลมาขอราคาพิเศษสำหรับกรุ๊ปเหมา โดยการส่งอีเมล หรือโทรศัพท์ หรือสามารถแอดไลน์ 
เพื่อติดต่อกับเจ้าหน้าที่กรุ๊ปเหมา และเจ้าหน้าที่จะทำการ ติดต่อกลับภายใน 24 ช.ม. สำหรับวันทำการ


ท่องเที่ยวใน และต่างประเทศ หาทัวร์บริการดี ติดต่อสยามทราเวลมาร์ท และ สยามทราเวลมาร์ท พลัส ได้ที่

โทร. 02-138-5151 02-742-9287
อีเมล : siamtravelmart@gmail.com

 

 

มีปัญหาเกี่ยวกับการขอราคา ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ได้รับราคา กรุณาส่งเมลมาแจ้งที่ siamtravelmart@gmail.com

 

"คิดจะเที่ยว คิดถึง สยามทราเวลมาร์ท"

"รวมทัวร์ฮิต ราคาดี ทั่วโลก"